chap 10

207 12 0
                                    


Chap 10

Một ngày mới bắt đầu.

Sana thức dậy, con mèo con trong lòng cô biến đâu mất tiêu rồi, cô nhìn xung quanh, hoàn toàn trống trơn....

Kim Dahyun đâu rồi???

Cô bật máy gọi cho cô ấy, tiếng tít tít kêu dài dăng dẳng, rồi cô thấy Dahyun mở cửa bước vào phòng.

- Em vừa đi đâu vậy?

- Em đi mua đồ để mặc và mua đồ ăn sáng cho chị - Dahyun đặt xuống bàn ly sữa chocolate của cô ấy và một khẩu phần ăn sáng, cô ấy đang mặc một bộ đồ mới. Dahyun cởi áo khoác mỏng ngoài ra, thì Sana thấy rằng, cô ấy đang mặc một chiếc áo cực kỳ sexy, hở hết cả cổ, vai, nửa ngực trên.

- Dubu...ở New York đang là mùa thu đó, sắp vào mùa đông rồi.

- Trong phòng có máy sưởi mà.

Sana không nói nữa, riêng mấy cái vấn đề nhỏ nhặt này, cô chỉ cần hành động thôi, tranh cãi với Kim Dahyun là vô ích, hôm nay cô sẽ đưa cô ấy đi mua đồ. Có thể Dahyun chịu lạnh giỏi, nhưng cứ thế này thì ốm sớm mất.

Sana bắt đầu đứng dậy, mặc đồ, tiến đến bàn và ngồi ăn sáng, cô thấy Dahyun mua cho cô vài cái sandwich gà nướng cay. Hôm qua cô kết thúc bữa ăn cuối cùng vào buổi chiều, vì cô mải mê đi tìm Kim Dahyun rồi dỗ dành cô ấy nữa, giờ cô đói muốn chết.

- Sao em mua được món này hay vậy, đây là món ăn sáng ưa thích của chị

- Một người hàng xóm nói rằng người dân New York hay ăn sáng bằng món này, vậy là chị thích ăn đồ cay có đúng không? – Dahyun ngồi bên cạnh uống ly sữa chocolate.

- Đúng rồi, em không ăn gì hả?

- Em uống sữa chocolate được rồi.

- Chỉ uống sữa chocolate vào sáng làm sao mà được.

- Tại sao lại không được?

Sana thở dài, cô bắt đầu món ăn của mình, cô sẽ dần dần suy nghĩ về cách ứng xử với Kim Dahyun sau. Hóa ra tính cách vốn có của Dahyun là tự do, vô tư và buông thả như vậy, đói thì mới ăn, khát thì mới uống, thích đi đâu thì đi, sống không có kế hoạch, là vậy đó hả.

- Vậy ngoài sandwich gà nướng cay ra, chị còn thích món nào nữa? – Dahyun uống một ngụm sữa chocolate, rồi chống tay lên đầu, hướng về Sana và hỏi.

- Chị thích ăn sữa chua, malatang, uống smoothie, trà nho,....

- Hmm...còn gì nữa?

- Hmm...snack Takis, nói chung chị luôn thích mấy món đồ cay, hmm....

- Hmm...còn gì nữa nào?

- Em chỉ cần nhớ vậy thôi, nói hết ra em không nhớ được đâu.

- Tại sao em lại không nhớ được? – Dahyun nhếch một bên môi, tự tin hỏi Sana.

- Thực ra có một món mà chị thích ăn nhất.

- Là gì?

- Em – Sana nhìn Dahyun, thả giọng tán tỉnh, cô làm cho Dahyun bật cười.

- Sana, chị thật là một người hài hước.

heal me - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ