chap 4

239 21 0
                                    


Chap 4.

Tại đảo Jeju.

Đây là hòn đảo mà Kim Dahyun đã từng nhắc đến trong một buổi giao lưu với fan, cô ấy nói rằng nếu kết hôn, sẽ chọn Jeju là nơi hưởng tuần trăng mật.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là sinh nhật của Dahyun, và sau khi thảo luận với gia đình họ Kim, tất cả mọi người, cùng Sana, quyết định sẽ đưa Dahyun đến Jeju chơi sinh nhật 2 ngày cuối tuần. Và trong chuyến đi này có tổng cộng 5 người, Dahyun, Sana, bà Kim mẹ của Dahyun, cô y tá Im Nayeon, và một cô phục vụ họ Park.

Thị trưởng Kim vướng việc quan trọng nên không thể đi cùng, ông luôn vậy, rất ít khi có thời gian dành cho gia đình. Dahyun có một người anh trai tên là Kim Myungsoo, anh đã lấy vợ và cũng có kế hoạch riêng nên không thể đi cùng cô chuyến này. Cả Thị trưởng Kim và Kim Myungsoo đều đã gửi quà sinh nhật cho Dahyun cùng những lời chúc chân thành.

Gia đình họ Kim này, toàn những người làm những công việc phi thường, nên họ khó có cơ hội tụ tập đầy đủ với nhau.

Nếu như bình thường, khi Sana gặp một người bệnh nhân có những loại tình cảm vượt quá giới hạn với cô, cô sẽ ngay lập tức có giải pháp, cô sẽ rõ ràng mọi thứ để có thể hợp tác với họ một cách hoàn chỉnh và không gây bất cứ tổn thương nào. Cô đã từng làm điều đó với rất nhiều bệnh nhân cũ trước đây của cô, toàn bộ đó là những bệnh nhân nam giới.

Nhưng lần này, cô lại không làm vậy, và cô đang hành xử cực kỳ chậm chạp, thật sự khác biệt so với tính cách vốn có của cô.

Đêm hôm đó, Sana lái xe đến gặp Dahyun, và ngủ lại ở phòng bệnh, cô nằm gần Dahyun tới mức mà cô còn cảm nhận được hơi thở của cô ấy. Và cô thật sự cẩn trọng, chỉ nằm nghiêng về phía Dahyun, chứ không động vào cô ấy.

Hôm đó rõ ràng mục đích đến là để nói chuyện, để giúp Dahyun cảm thấy bớt bất an hơn, nhưng rốt cuộc, Sana lại chẳng nói chuyện gì với Dahyun cả, cô nằm xuống giường của Dahyun và đi vào giấc ngủ luôn.

Và đêm hôm đó rõ ràng cô rất khó ngủ, vậy mà khi nằm xuống chiếc giường đó, cô lại ngủ được luôn.

Rồi cho đến khi trời sáng, mặt trời mọc lên thật cao, Sana mới thức dậy. Khi cô thức dậy, cô cảm nhận được lòng bàn tay của cô đang mở ngửa sẵn và đang bị làm phiền. Cô thấy Dahyun vẽ liên tục nhiều vòng tròn vào bàn tay của cô.

Ngày hôm đó, Dahyun đã thức dậy trước Sana, Sana thức dậy nhìn thấy Dahyun, mắt cô đang trong tình trạng mơ màng, cô cố gắng với lấy cái điện thoại ở trên bàn, xem giờ, và cô giật mình vì đồng hồ đã nhảy sang con số 10.

Cái gì, 10h rồi á?

"Ôi trời, mình đã ngủ bao nhiêu tiếng vậy?" – Sana lẩm bẩm.

"9 tiếng 15 phút 43 giây" – Dahyun trả lời, làm Sana cực kỳ ngạc nhiên.

Hôm đó Sana có hẹn ăn trưa với ông bà Minatozaki, vì có một người họ hàng thân thiết đến nhà chơi, và cũng lâu rồi cô không gặp người bác này, nên ông bà Minatozaki bảo cô dành thời gian về nhà ăn trưa với gia đình. Cô đã đồng ý, và sau đó cô mặc áo vô, rời khỏi phòng của Dahyun cùng một câu tạm biệt, không quên nhắc nhở vài câu.

heal me - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ