Chap 8.
Trong dinh thự đẹp đẽ của Kim gia.
Mọi người đang quây quần ăn tối, có Thị trưởng Kim, phu nhân Kim, Kim Myungsoo và vợ, và cuối cùng là Kim Dahyun.
Đã được 1 tuần kể từ khi Dahyun xuất viện....
Cái thông tin cô được xuất viện, không một ai báo cho cô biết. Trưa hôm đó, khi cô đang hơi đói bụng và định gọi điện cho Sana, để gọi hỏi cô ấy rằng cô ấy đã xong việc chưa, mau đến đây để cùng cô ăn trưa, nhưng điện thoại của Sana hoàn toàn mất sóng.
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" – tổng đài đã nói như vậy.
Rồi cô thấy khoảng 3 vị bác sĩ bước vào phòng cô, đằng sau là cả gia đình, ba, mẹ, anh Myungsoo, họ tụ tập đầy đủ ở đây làm gì vậy......
Hóa ra là họ đưa cô về nhà, cô đã hoàn toàn khỏe mạnh về mặt vật lý và tinh thần, cô được xuất viện. Thật sự quá bất ngờ, ai cũng nở những nụ cười chúc mừng. Còn cô, đương nhiên cô không thích.
Cô chỉ thích được nhiễm bệnh mãi mãi, để Minatozaki Sana luôn ở cạnh chữa bệnh cho cô.
Cái căn bệnh chết tiệt này, sao lại khỏi nhanh như thế...
Cô không thể ăn ngon, cô không thể ngủ ngon, trong sâu đáy lòng cô, có một cái gì đó....như kiểu đã chết rồi.
Mọi cảm xúc trong cô thực sự đã chết, trái tim cô như đã tan nát.
Suốt một tuần qua, cô tìm đủ mọi cách để đi tìm Minatozaki Sana. Cô hỏi tất cả mọi người về Minatozaki Sana, mọi người nói rằng tiến sĩ Minatozaki đã quay trở về New York tiếp tục cuộc sống của mình.
Hóa ra vậy, Minatozaki Sana là người đang sống và làm việc ở New York, Mỹ, và cô ấy là một tiến sĩ giỏi ở Mỹ. Dahyun giở bản đồ ra để xem nước Mỹ ở đâu, và cô biết rằng nó ở rất xa, cách cô nửa vòng trái đất.
Qua cách nói chuyện trịnh trọng của mọi người, Dahyun chợt nhận ra, hình như có mỗi mình cô gọi cô ấy là Sana thì phải...
"Tại sao số điện thoại của tiến sĩ Minatozaki không liên lạc được?" – Dahyun hỏi Thị trưởng Kim.
"Tiến sĩ Minatozaki đã trở về Mỹ, đương nhiên là số điện thoại ở Hàn Quốc của cô ấy sẽ không liên lạc được"
"Ba cho con số điện thoại của cô ấy ở Mỹ đi"
"Ba lỡ xóa mất rồi, vì ba nghĩ rằng đã xong việc nên không cần dùng đến nữa"
"Làm sao ba có được số điện thoại của cô ấy ở Mỹ, ba chính là người gọi cô ấy đến Hàn để chữa bệnh cho con hả? Chắc hẳn sẽ có tài liệu gì đó về cô ấy chứ, ba đưa cho con đọc đi"
"Kim Dahyun, ba thực sự không có thời gian để đi tìm tài liệu đó cho con, vì ba quá bận, ba biết con sẽ cảm thấy trống rỗng khi tiến sĩ Minatozaki rời khỏi Hàn Quốc, nhưng đó chỉ là tình cảm nhất thời thôi, vì cô ấy đã giúp con khỏi bệnh. Con hãy nghĩ thoáng ra, trong tương lai con sẽ gặp những người mới, và những quan hệ tình cảm mới, tiến sĩ Minatozaki là người đã kết hôn rồi, con đừng theo đuổi cô ấy nữa"