chap 17 (smut)

389 17 0
                                    


Chap 17.

*warning smut*

Sana ngồi lên đùi Dahyun, còn cô ấy ngồi dựa ở thành giường, cô cúi xuống hôn Dahyun đầy mãnh liệt, hông đưa đẩy liên tục.

Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau đầy mê dại, nước bọt trộn lẫn, tạo nên những tiếng động gợi dục.

Dahyun di chuyển từ môi xuống cổ, tạo nhiều dấu hôn lên làn da trắng hồng của Sana, rồi xuống sâu hơn, thưởng thức hai quả đào tròn trịa đầy quyền rũ. Minatozaki Sana tại sao lại hoàn hảo đến như vậy, từ khuôn mặt, đến tài năng, đến tính cách, đến toàn bộ cơ thể.

- Cơ thể chị thật nóng bỏng – Dahyun khen ngợi, một tay xoa mông Sana, một tay mát xa bầu ngực cô ấy, rồi trườn xuống dưới, vuốt ve cái eo thon, rồi đến cái bụng cứng cáp.

Sana đã gác bỏ mọi công việc, để dành ra 3 ngày đi chơi xa với Dahyun, cô lái xe chở cô ấy đi phượt, dọc một con đường xuyên từ bang New York đến bang Vermont, hành trình 300km, kéo dài 7 tiếng cả đi cả nghỉ ngơi cả ngắm cảnh.

Con đường ngoại ô của Mỹ đầy thơ mộng, đẹp đẽ và tuyệt vời. Sau cả một buổi phượt đường, Sana dừng lại ở con hồ nổi tiếng Champlain, rồi cô thuê một phòng khách sạn ở gần đó để hai người nghỉ ngơi.

Sana nằm đè lên người Dahyun, mông hướng về phía mặt cô ấy, cô dùng những ngón tay đầy kỹ năng của mình làm một cuộc dạo chơi ở phía dưới của Dahyun.

- Ahhh... - Dahyun thả một hơi rên rỉ, nhấc hông lên để chạm tới khoái cảm, cô đưa lưỡi ra, dán mặt vào giữa hai chân Sana, làm loạn mọi thứ ở trong đó.

Sana di chuyển hông, cưỡi trên mặt Dahyun, cảm xúc của cô dâng lên cao trào, cô sắp không chịu nổi.

- Ah...Dubu...em....

- Sao nào? – Dahyun vẫn đang đam mê với chiếc lưỡi của mình.

- Chị ra....urggg.....

Sana giật hông, rồi cô thả lỏng một chút, không chờ đợi nhét một ngón vào bên trong âm hộ của Dahyun.

Dahyun thở mạnh, hai tay bóp lấy mông Sana, hông nâng lên để đáp ứng với tốc độ kia.

Sana nhét thêm một ngón nữa, cơ thể cô di chuyển không ngừng, khoái lạc chạy dọc khắp người cô, làm cô vô cùng thỏa mãn.

Tiếng hét của Dahyun lớn hơn, cô ấy hét xong rồi lại đưa lưỡi ra, ăn Minatozaki Sana một cách mạnh bạo hơn, dục vọng nổi lên khiến mọi hành động như muốn phát điên.

Làm tình với Sana không biết bao nhiêu lần rồi, nhưng chỉ có một vài lần là nhẹ nhàng, còn lại hầu như là dữ dội và mãnh liệt, đầy sự đam mê, và cô như muốn chết vì sướng.

Sau một hồi vật lộn và lên đỉnh, Sana lấy khăn lau mồ hôi cho cơ thể của Dahyun, rồi ôm cô ấy vào lòng, Dahyun luôn đổ mồ hôi nhiều hơn mức bình thường, có thể liên quan đến vấn đề tim mạch hoặc di chứng của bệnh rối loạn hệ thần kinh từ đợt trước.

- Dubu, em ra mồ hôi nhiều quá.

- Hmmm – Dahyun mệt mỏi không nói câu nào, chỉ thở đều và chuẩn bị rơi vào giấc ngủ.

heal me - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ