chap 3

227 21 0
                                    


Chap 3.

Minatozaki Sana ngồi trong phòng làm việc riêng của mình, đặt điện thoại xuống, cô vừa kết thúc cuộc gọi với một người tên là Chou Tzuyu, cô gái này từng là quản lý của Dahyun khi Dahyun hoạt động trong ngành âm nhạc.

Sana biết được thêm một điều mới mẻ về Kim Dahyun, rằng cô ấy chỉ có tình cảm với phụ nữ.

Dahyun suốt những năm đi học, đều được đi học ở những trường chỉ dành cho nữ sinh, cho đến khi cô ấy tốt nghiệp đại học. Khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, cô ấy đã từng yêu hai người, hai người này cũng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, đều là phụ nữ. Người biết rõ về Dahyun nhất có lẽ là quản lý Chou Tzuyu. Sana gọi điện cho Thị trưởng Kim và hỏi về vấn đề này, thật ngạc nhiên, gia đình của Dahyun không biết gì hết.

Vì hai mối tình kia được giấu kín, nên công chúng cũng không biết, fan hâm mộ không biết, chỉ những người thân cận biết. Dahyun là ca sĩ với lịch trình bận rộn, cô ấy dành thời gian cho gia đình rất ít.

Và một cách tình cờ, Thị trưởng Kim đến giờ này mới biết xu hướng tình dục của con gái mình, ông khá là sốc, nhưng dù sao Dahyun cũng đang có bệnh, điều đó thực sự không quan trọng, ông chỉ mong cô ấy khỏe mạnh trở lại bình thường.

Khi Dahyun gặp tai nạn, là thời điểm cô ấy đã chia tay bạn gái được 3 tháng rồi, cho nên có thể nói tình trạng của cô ấy là độc thân.

Sana gập đống tài liệu lại, rồi đi vào phòng ngủ, chuẩn bị rơi vào giấc chiêm bao thì cô nhận được một tin nhắn, đến từ Kim Dahyun.

"X"

Sana nhấc máy gọi cho Dahyun ngay lập tức, đầu dây bên kia đã nhấc máy, nhưng không có tiếng nói nào.

- Chào Dubu, chắc hẳn em đang cảm thấy khó ngủ?

" ................"

- Khó ngủ vào thời điểm này là chuyện bình thường, không sao đâu, chị cũng hay khó ngủ như vậy.

"................."

- Em có gì muốn hỏi chị không?

"Chị.....đang....làm gì thế?"

- Chị đang lắng nghe em nói chuyện nè – Sana mỉm cười, cô hài lòng vì Dahyun đã đặt những câu hỏi nhiều hơn.

"Trưa nay....em xin lỗi"

- Vì món nấm? Chị phải xin lỗi em mới đúng, vì chị đã không nói trước với em rằng chị không ăn được nấm.

"...................................."

- Khi em muốn trao đi một điều gì đó để tốt cho người khác, thì đó không bao giờ là lỗi của em.

"...................................."

- Còn em? Có món nào mà em không ăn được không?

"Không, vậy còn chị, ngoài nấm ra chị còn không ăn được món nào nữa?"

- Những món chị không thích ăn khá là nhiều, chị nghĩ em chỉ cần biết là có món nấm thôi, còn những món khác chị sẽ tiết lộ với em dần dần sau.

heal me - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ