Chap 14.
6 tháng trôi qua.
Kim Dahyun ngồi trong phòng nghỉ ngơi của công ty JYP, đây chính là công ty chủ quản của cô khi cô hoạt động trong ngành âm nhạc.
Khi cô về đến Hàn Quốc, cô dành thời gian 1 tuần ở nhà, và làm những công việc thư giãn, rồi cô đi gặp tất cả những người đã từng xuất hiện trong quá khứ của cô, với mong muốn lấy lại ký ức, bao gồm Chou Tzuyu, Son Chaeyoung.
Minatozaki Sana muốn cô nhớ lại mọi thứ, cô sẽ cố gắng nhớ lại mọi thứ, một cách nhanh nhất.
Cô đi gặp Chou Tzuyu, rồi Chou Tzuyu đưa cô đi gặp tất cả các nhân viên của JYP, những người đã từng sát cánh cùng cô trong công việc. Rồi Chaeyoung đến gặp cô, cô ấy rất mừng rỡ, ôm lấy cô, và hôn vào môi cô.
Cô dũng cảm tiết lộ cho tất cả mọi người biết, rằng cô đã mất hết trí nhớ, nên hãy giúp cô nhớ lại. Khi cô tiết lộ cái điều mà cả gia đình họ Kim muốn giấu, Thị trưởng Kim rất hoảng hốt, sợ cô bị ảnh hưởng danh tiếng.
Nhưng toàn bộ công ty JYP và Chaeyoung, đều chung tay giấu điều này trước truyền thông, họ cố gắng giúp cô lấy lại ký ức. Biết được điều đó, Thị trưởng Kim đã bớt lo lắng hơn.
Cô đã chấp nhận, làm theo lời Chaeyoung và Tzuyu, họ nói cô đi đâu, là cô đi đến chỗ đó, họ nói cô làm gì, là cô làm theo.
Chaeyoung đưa cô đi hẹn hò ở rất nhiều nơi. Chaeyoung nói rằng tất cả những nơi đó, là những nơi cô và Chaeyoung đã từng đến. Tzuyu đưa cô đi đến các lớp học thanh nhạc, cô gặp các giáo viên của mình, cô gặp ban nhạc của mình, cô gặp các nhạc sỹ của mình, và bắt đầu tập luyện những bài hát cũ, những bài hát của chính cô.
Cứ ròng rã như vậy vài tháng......
Và bây giờ kết quả là gì, cô có nhớ được gì không?
Câu trả lời là không.
Cô không thể hiểu nổi rằng con người cũ của cô đã yêu Chaeyoung đến mức độ nào, hiện tại cô thật sự không hề có một chút cảm xúc nào với cô ấy. Chaeyoung có xinh đẹp không? Có chứ. Cô ấy có tài năng không? Có chứ. Cô ấy có đáng yêu không? Có chứ. Cô ấy có chân thành không? Có chứ.
Chaeyoung là một ca sĩ nổi tiếng, fanboy của cô ấy rất nhiều, cô ấy là một người mà chàng trai nào cũng muốn. Nhưng Chaeyoung chỉ hứng thú với phụ nữ.
Và khi Chaeyoung ôm cô, cô cảm thấy không thoải mái, cô ấy hôn cô, cô lại càng cảm thấy không thoải mái. Thậm chí có vài lần Chaeyoung còn rủ cô đến nhà cô ấy và kích động dục vọng của cô, nhưng cô tuyệt nhiên trở nên vô cảm, không muốn động vào cô ấy, cho nên những đêm đó, cô cứ nằm bất động, để Chaeyoung ôm cô ngủ ở bên cạnh.
Kim Dahyun không thể hiểu nổi, nên cô hẹn Chou Tzuyu vào một tối, để nói chuyện cho rõ ràng, cô hỏi Tzuyu thật kỹ, moi móc mọi thông tin một cách chi tiết, về mối tình của cô và Son Chaeyoung.
Cô và Chaeyoung gặp nhau trong một show âm nhạc, và nhắn tin qua lại, rồi Chaeyoung chủ động tán tỉnh cô trước, và cô đồng ý với mọi cuộc hẹn của Chaeyoung, rồi đồng ý yêu cô ấy. Mối quan hệ của cô và Chaeyoung kéo dài 1 năm trời, nhưng số lần gặp nhau chỉ hơn một bàn tay một xíu, mỗi tháng cô và Chaeyoung gặp nhau khoảng 1 đến 2 lần, vì lịch trình của cả hai đều quá bận rộn, nhưng cô và Chaeyoung đều nói chuyện với nhau mỗi ngày qua điện thoại.