Chap 12.
Sana thả phịch người xuống sau một trận ân ái với Kim Dahyun, Dahyun sau khi đạt đỉnh thỏa mãn, rúc vào lòng cô nũng nịu, mắt lim dim chuẩn bị đi ngủ.
- Minatozaki Sana, em yêu chị.
Sana mỉm cười, hôn lấy bờ trán sáng lạn của Dahyun, rồi ôm cô ấy. Cô cũng đang rất thỏa mãn, nhưng mà cô không thể ngủ ngay được.
Sau cuộc nói chuyện với Chaeyoung, Sana cảm thấy rằng, những quyết định mà cô đã đưa ra, có vẻ như hơi sai sai.
Cô đã muốn ly hôn với Momo, cô đã muốn sắp xếp công việc ở trung tâm Fancy, bàn giao cho người khác ổn thỏa trong vòng 2 hoặc 3 tháng, rồi cùng Dahyun về Hàn.
Nhưng có lẽ....cô cần phải quyết định lại.
Cô nói với Chaeyoung rằng Kim Dahyun chưa sẵn sàng để nói chuyện với bất cứ ai, nên cô khuyên Chaeyoung hãy quay trở về Hàn như kế hoạch cũ của cô ấy. Rồi cô hứa với Chaeyoung rằng, sẽ đưa Dahyun về Hàn vào khoảng cuối năm, tức là 3 đến 4 tháng nữa, vì Dahyun đang nhận một liệu trình chữa tâm lý ở New York. Xong xuôi rồi cô sẽ để cho hai người họ gặp nhau, rồi nhờ Chaeyoung giúp đỡ Dahyun về mặt tinh thần.
Chaeyoung đã đồng ý.
Và hôm nay Sana đã có một cuộc nói chuyện khá là dài với Minatozaki Momo, lúc chiều khi cô trở về nhà, cô thấy Momo đang ngồi uống rượu ở quầy bar.
"Sana, ngồi xuống đi, mình có chuyện muốn nói với cậu"
"..................."
"Vợ à, mình xin lỗi cậu nhiều, trong mấy tháng vừa rồi, mình đã ở nhà ít đi, nói chuyện với cậu ít đi, mình hứa trong thời gian tới mình sẽ không như vậy nữa đâu"
"...................."
"Mình sẽ thú nhận hết với cậu, nếu cậu nghe xong câu chuyện này, cậu tức giận với mình, muốn đánh mình, cũng không sao hết, vì mình đáng bị như vậy"
"..................."
"Trước ngày cậu đi Hàn 2 tuần, ở công ty có một cô nhân viên mới vào, tên là Anna, cô ấy tỏ ra thân thiện với mình, và có một ngày mình uống say trong một bữa tiệc, Anna lợi dụng điều đó, rủ rê mình ngủ với cô ấy. Mình không chống cự được, mình đã ngủ với cô ấy, hôm đó mình đã về nhà rất muộn"
"......................"
"Sau đó Anna liên tục đeo bám mình, và thật sự mình đã không thoát khỏi cám dỗ này, mình đã chiều chuộng cô ấy, đi hẹn hò với cô ấy, làm mọi thứ theo những gì cô ấy muốn, đó là lý do mà mình từ chối đi Hàn với cậu"
".............................."
"Mình ngu ngốc khi đắm chìm vào tình cảm của Anna suốt nhiều tháng liền, mình vừa bị Anna lừa một số tiền lớn, cô ấy kể khổ về bản thân, rồi hoàn cảnh gia đình túng thiếu, mình đã mủi lòng và giúp đỡ cô ấy, và giờ cô ấy đã cao chạy xa bay rồi, mình chợt nhận ra, Anna chỉ tạo ra một kịch bản, và mình ngu ngốc đâm đầu vào"
"................................"
"Mình thật sự là một đứa ngu ngốc, rồi dạo gần đây mình thấy cậu không ngủ ở nhà liên tục, cậu đã đi đâu vậy? Làm việc qua đêm sao? Mình biết cậu là một người rất giỏi và được nhiều người săn đón, bệnh nhân xếp lịch với cậu luôn phải trước cả tháng, nhưng cậu có thể dành chút thời gian ở nhà nhiều hơn được không, mình cảm thấy trống vắng khi cậu ở nhà ít như vậy"