CHAPTER 20

19 1 0
                                    

GELA LAYSHA POV:










Nandito kami sa Parking Area. Hinihintay namin yung mga bwesit na lalaki. Tumawag kasi si Aries sa akin at Sinabing hintayin daw namin sila, Dahil susunduin nila kami.

"Ang tagal naman nila" Naiinip na turan ni Kate

"Just wait" Blantch said

"Kanina pa tayo naghihintay" Sabi ko naman

Si diane at jhester nauna na sa aming umuwi. Kami nalang tatlo ang naiwan. Paano ang tagal ng mga sundo namin.

Maya - maya lang may natatanaw na kaming tatlong sasakyan na papunta sa gawi namin. Agad kaming gumilid dahil baka mahagip kami.

Huminto ang kotse at isa - isang binuksa ang Bintana ng kotse nila. Nakita ko kaagad si Aries. Ngumiti ito sa akin at tinarayan ko lang.

"Get in, Baby" Utos nya sa akin

Bumaling naman ako sa mga kaibigan ko na papunta na sa kani - kanilang boyfriend. Nag paalam na muna ako bago ako tuluyang sumakay sa Kotse ni Aries.


Pag ka sakay ko palang sinunggaban na ako ng halik ni Aries. tinugon ko naman iyon saglit nga lang dahil nandito pa kami sa parking area.


Nakahalata naman siguro sya at Nag busina sya ng tatlong beses at pinaandar na ang kotse nya. Narinig ko pang bumusina din ang kotse nila lance at rey. Gaya ng kay Aries tatlong busina ang ginawad nila. Pag papaalam nila iyon.

Nasa kotse kami, Hindi kami nag iimikan. Tahimik lang si Aries habang nag D-drive. Hindi ko din sya kakausapin. Naiinis pa din ako sa kanya.


"B-bakit nandito tayo sa condo mo?" I asked

Dahil dito nya ako dinala sa condo nya.

"I have informed your parents that you will be here at my condo tonight" He said

Bumaba naman sya kaagad at pinagbuksan ako ng pintuan ng kotse. Hindi na ako nagsalita at sumunod nalang sa kanya.


"What do you want to eat?" Tanong nya sa akin ng makapasok kami sa condo nya

"Busog pa ako" Sabi ko nalang.

'Wala akong ganang kumain ngayong gabi.'

"What? What did you eat?" He asked again

"Nothing, Basta busog pa ako" Naiiritang sagot ko sa kanya

"Baby, I know you are sulking at me" Sabi nya pa at sabay lumapit sa akin.

"I'm Sorry baby, I'll tell you everything tomorrow" Sabi nya sabay hawak sa pisnge ko.

"Anong sasabihin mo? At bakit bukas pa?" Tanong ko sa kanya

"Everything I did today and about me and kyle"Sabi nya at dinikit nya ang noo nya sa noo ko.

Napapikit pa ako, Pero dumilat din ako at tinignan ko sya. Nakapikit din sya. Mukhang Pagod si Aries.

"Okay, Aries. Kung nagugutom ka na sabihin mo ipagluluto kita" I said to him

"I'm not hungry, I'm tired" Sagot nya sa akin

"Magpahinga ka na" Utos ko sa kanya at tinuro pa ang kwarto nya

Marami siguro syang ginawa ngayong araw. Hindi ko naman sya masisisi. Isa syang business man at student. Bilib ako sa kanya dahil kaya nyang pagsabayin iyon.

My Beautiful Fiance Where stories live. Discover now