CHAPTER 29

18 0 0
                                    

GELA LAYSHA POV:


Nandito na kami sa room namin at binaba na nya. Teka bakit sumakit ang paa ko? Ay naalala ko na. Nag kamali ako ng hakbang kanina papunta sa elevator bago nya ako buhatin.

"Baby? Are you okay?" Tanong sa akin ni Aries.

"Yes, Sumakit lang yung paa ko at hita" Sabi ko sa kanya

"You want massage?" Tanong nya sa akin. Tinignan ko naman sya dahil akala ko nag kalokohan nanaman. Pero seryoso ang mukha nya.

"No need, Sige na maliligo na muna ako at nang makapag BIHIS na ako" Diniinan ko pa ang salitang Bihis para lang dama nya.

Wala na akong narinig na salita mula sa kanya kaya nag decide na akong maligo. Sabon dito sabon doon ang ginawa ko habang nag shashampoo. Hilig ko talagang pag sabayin ang shampoo at sabon.

NANG matapos ako sa pag ligo ay nag bihis na ako. Nag dala na talaga ako ng damit dahil baka mamaya matanggal ulit ang tuwalya kong suot. Jusmiyo. Hanggang ngayon nahihiya pa rin ako sa nangyare'ng iyon.

Lumabas na ako sa banyo at wala na si Aries. Mabuti naman. Umupo ako sa kama at habang pinupunusan ang basa kong buhok. Nilagyan ko pa ng kumot ang binti ko dahil nilalamig.

"Here's the oil" Nagulantang pa ako sa nagsalita. Hindi ko namalayan na pumasok si Aries sa kwarto.

Alam ko na ang ibig nyang sabihin dyan. Dahil masakit pa din naman ang akin Hita at paa.

"Okay. Pakilagay na lang sa bedside table. Salama-. " Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang hinila niya ang paa ko and place it on his lap.

"Anong ginagawa mo?" Shocked is written on my face.

"Massaging your legs, Can't you see?" He said it on a sarcastic way. Tss, magsusungit lang naman pala may papunta punta pa dito sa kwarto. But he was good. Para siyang massage therapist.

"Saan ka natuto niyan?" referring to the way he massaged me.

"I used to massage mom's feet when i was a kid. It's my way of making lambing. " Conyo na'ng poging ito ahh.

"So you're making lambing now?" tinukso ko siya at ginaya ko ang pagsasalita niya. Nag blush siya. Ang cute.

Nawawala ang galit ko sa kanya ngayon. Hay jusme.

Napuno kami nang katahimikan until he broke it.

"I'm sorry about earlier wife. I didn't mean to shout on you. Nagselos lang ako. and about the girl I've been avoiding that baby, I've blocked it too"

Heto na siguro ang oras para patawarin ko sya. Alam kong totoo ang sinasabi nya. Hindi nya kayang mag sinungaling sa akin. Nadala lang talaga ako ng galit at selos na din.

"Okay. Apology accepted. " Nginitian ko siya nang pagkatamis tamis. Nag blush uli siya. Para siyang teenager na kinakausap nang crush niya kung mag blush.

Nag focus na lang siya sa pag masahe sa binti ko. It's not swelling anymore thanks to him. Nakatingin lang siya sa binti ko. Inalis niya ang kumot at nagpatuloy sa pag masahe.

Tumikhim ako nang mapansin ko na pataas nang pataas na ang pagmasahe niya sa akin. I look at him and he look at me too. Napalunok ako nang makita na nag - aapoy sa pagnanasa ang mga mata niya. Nag salita naman ako agad.

"T-thanks Aries pero M-matutulog na S-sana ako." Nginitian ko siya nang pilit.

Patuloy lang siya sa pagtitig sakin. Tumayo ako I need to get out of here. Nagpaalam ako na magbabanyo.

"I need to use the bathroom. Excuse me." But before i could walk away ay hinila niya ako pabalik sa kama.

Napaupo ako sa kandungan niya. Parang kakapusin yata ako nang hininga.

My Beautiful Fiance Where stories live. Discover now