Cuối cùng sau nửa tiếng chúng tôi cũng đã đến quán chú Im, tôi và Ami đã đi xuống đợi những người kia đi cất xe. Ami vừa bước xuống xe của Jungkook thì liền chạy ào đến chỗ tôi.
"Heyyy!! YeonEun, được Min Yoongi chở cảm giác như thế nàoo?"
Nhìn mặt Ami đang hóng hớt chờ đợi câu trả lời của tôi, thở dài một cái, giọng tôi bình bình nói.
"Cũng không có gì thú vị, bọn tớ có nói chuyện với nhau đâu"
"Tẻ nhạt tới vậy sao?" Ami hỏi.
"Ừm, nhạt nhẽo lắm, chả có gì vui"
Tôi nói xong liền nhìn vào trong khu gửi xe, bóng dáng của Jeon Jungkook đang dẫn đầu mọi người đi ra, tôi cũng khều tay Ami rồi lia mắt vào trong khu gửi xe cho Ami biết. Jungkook cũng vừa lúc đi ra tới chỗ bọn tôi, vẻ mặt hớn hở.
"Đi thôi!"
Tôi và Ami nghe Jungkook nói xong thì cũng đi theo cậu vào trong. Hiện giờ tôi, Ami và Jungkook đang đi đằng trước còn phía sau lưng bọn tôi là Yoongi cùng với những người khác trong đội bóng rổ. Tới nơi Jungkook liền xung phong đi lên phía trước mở cửa ra, bọn tôi vừa bước vào thì liền có một chị nhân viên đến chào chúng tôi. Jungkook gật đầu chào lại người nhân viên đó rồi nói.
"Chị sắp xếp một bàn cho mười sáu người ngồi giúp em"
Người nhân viên đó nghe xong thì lập tức gật đầu bảo bọn tôi chờ ít phút, Jungkook đáp "vâng" một tiếng rồi đứng đó đợi. Thầy thể dục sau một lúc nhìn xung quanh quán thì khều vai Jungkook.
"Jungkook, quán này có bán đầy đủ các thứ mà khi nãy mấy cái đứa nhóc này yêu cầu không đó?"
Jungkook nhìn thầy mình nơm nớp lo sợ thì cười: "Thầy yên tâm, quán này có bán đầy đủ những thứ mà bọn loi choi này yêu cầu"
Jungkook vừa nói tay vừa chỉ đến những thành viên trong đội bóng rổ. Tôi và Ami thì chẳng quan tâm gì đến những người kia, bọn tôi cứ đứng tán gẫu vài thứ, bỗng tôi nghe được một giọng nói quen thuộc cất lên.
"Ủa? YeonEun, Ami, Jungkook đấy phải không?"
Tôi nhìn theo hướng phát ra giọng nói đó, bỗng mắt tôi liền sáng rực mỉm cười ngay khi nhìn thấy chú Im.
"Con chào chú" Tôi đi lại phía trước mặt chú Im vui vẻ nói.
"Hôm nay cả ba đứa đều đến đây luôn sao?" Chú Im đầy bất ngờ hào hứng nhìn ba bọn tôi hỏi.
"Vâng, hôm nay tụi con có mặt đầy đủ hết này chúu!" Giọng Ami líu lo ríu rít chạy đến phía chú Im.
"Tại hôm nay con có chuyện vui nên dẫn hai cái con người này đi ăn ạ"
Jungkook một tay bỏ vào túi quần một tay buông thỏng chậm rãi đi đến trước mặt chú Im, chú Im nghe Jungkook nói vậy liền định hỏi cậu có chuyện vui gì thì bỗng lại chú ý đến những người đứng phía sau Jeon Jungkook. Chú tưởng những người đó là khách nên mới vui vẻ nhiệt tình tiếp đón.
"Mời quý khách vào ngồi! Mời mọi người vào trong"
Cả đội bóng rổ đứng phía sau Jeon Jungkook nghe chú Im nói vậy thì ai nấy cũng đều bật cười, tới Min Yoongi còn phải cong môi cười nhẹ. Jungkook nghe chú Im nói thế liền mỉm cười đáp lại chú Im.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Ấy, Khi Đôi Mươi •|kth|•
Lãng mạn"Khi yêu một ai đó, đôi khi phải biết lúc nào nên nắm lấy và khi nào phải buông tay. Không phải chỉ để người ấy hạnh phúc mà còn để giữ lấy tự trọng của chính mình" [ Đừng lãng phí những ngày đẹp trời]