Dạo gần đây ba và mẹ tôi đều không có ở nhà vì tính chất công việc nên mấy nay tôi đều thức khuya chơi game đến rạng sáng luôn. Cách đây vài ngày trước tôi có gặp Jeon Jungkook và Dan Ami, nhưng chẳng hiểu sao thái độ của hai bọn họ cứ như muốn nuốt chửng tôi vào bụng vậy. Thấy lạ nên tôi mới hỏi thì rốt cuộc cũng hiểu ra là hai người họ hiểu nhầm Cha Chihoon là bạn trai của tôi. Khi ấy vừa nghe xong tôi liền không nhịn được mà cười như điên. Sự việc đã lỡ bị hiểu lầm như này thì tôi cũng diễn hùa theo cho gây cấn. Lúc đó sau khi cười một tràng xong tôi liền cố gắng lấy lại sự nghiêm túc thường ngày vốn có nói rằng.
"Ừ, bạn trai tớ đó, sao hả?"
Jungkook lẫn Ami khi nghe được lời khẳng định đó từ tôi, cả hai liền trố mắt rồi thi nhau phỏng vấn tôi loạn xạ.
"Cái đồ đáng ghét nhà cậu! Sao có bồ mà dám giấu bọn này chứ!!" Ami không chịu được mà nắm lấy áo tôi rồi lắc qua lắc lại khiến tôi xém chút nữa là té cắm mặt.
"Hay thế nhỉ? Thì ra là vì cái thằng đó mà không chịu đi chơi với bọn tôi"
"Ai thèm đi với hai người"
"Jin YeonEun!!"
Cả Jungkook và Ami đều đồng loạt hét lớn tên tôi rồi hai người họ đều bắt tôi dẫn đi gặp cái người được gọi là 'bạn trai' kia cho bằng được. Thấy được sự nóng nảy từ hai người kia, cuối cùng tôi cũng đành chấp thuận nói rằng để hôm nào rảnh thì đi ăn rồi tôi sẽ công khai người 'bạn trai' đó cho hai người biết. Nghe được câu trả lời vừa ý đó xong, cả hai mới chịu buông tha cho tôi nhưng vẫn còn giữ sự khó chịu hiện rõ trên mặt.
Khi vừa mới nghe Jungkook và Ami hỏi tôi có bạn trai rồi hay sao thì trong đầu tôi liền ong ong lên mấy hồi. Tôi cứ tưởng vì dư âm của bài hóa khi nãy còn mơ hồ ở trong não nên tôi nghe lầm. Ai ngờ đâu khi nghe Ami diễn tả lại khung cảnh hôm bữa thì tôi mới ngờ ngợ ra, vừa nghe xong tôi còn cảm thấy sốc nặng nữa mà, sao bạn trai tôi lại có thể là cái tên đần độn vô tri ấy được chứ! Tiêu chuẩn ưu tú nhất của tôi ít ra cũng phải như Kim Taehyung mới được. Ngay lúc tôi định phản bác lại cái suy nghĩ cực kì lỗi của Jungkook và Ami thì không hiểu sao có cái tín hiệu nào đó khiến cho tôi muốn gạt hai người đó một tí, thế là mới có buổi đi ăn với sự góp mặt của bốn người hôm nay.
Cha Chihoon bỗng dưng lại được tôi rủ đi ăn nên nó liền cảm thấy là lạ, nhưng rốt cuộc nó cũng vì đồ ăn mà gạt phăng đi sự đa nghi đó. Vốn dĩ Ami và Jungkook đã đến quán trước rồi, chỉ còn tôi và tên nhóc đần độn này thôi là chưa tới. Sau khi đợi Chihoon thử cái áo này sang cái áo khác trong mòn mỏi, cuối cùng nó cũng chọn cho mình được một bộ đồ vừa ý rồi mới chịu đi. Lúc vừa mới đỗ xe ở quán xong, hai bọn tôi cũng liền mau chóng đi lên tầng hai của quán. Ngay khi thấy hai bóng dáng quen thuộc đang ngồi với vẻ mặt căng thẳng kia, tôi liền đắc ý trong lòng rồi dẫn Chihoon đến đó.
"Đi qua đây"
Chihoon nó cứ đơ như một con robot, vừa nghe được giọng nói của tôi nó cũng liền mơ hồ đi theo. Dường như cảm nhận được cái gì đó, Dan Ami liền quay phắt nhìn sang bên này, sau đó cậu ấy liền thầm thì gì đó với Jungkook rồi cả hai cùng liếc nhìn sang tôi và Chihoon. Từ xa, Cha Chihoon đã nhận thấy được điểm kì lạ, nhưng tại sao hai cái người một nam một nữ ngồi ở bàn kia cứ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Lúc này nhóc ấy liền hoảng loạn đôi chút, chạy lên đi ngang bằng với tôi rồi nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Ấy, Khi Đôi Mươi •|kth|•
Romance"Khi yêu một ai đó, đôi khi phải biết lúc nào nên nắm lấy và khi nào phải buông tay. Không phải chỉ để người ấy hạnh phúc mà còn để giữ lấy tự trọng của chính mình" [ Đừng lãng phí những ngày đẹp trời]