7. Bạn nhỏ này...(1)

34 4 1
                                    

Sau khi xe taxi đã chở tôi tới lớp học nhảy, tôi liền vội vàng đưa tiền cho chú tài xế rồi bước xuống xe.

Tôi không chần chừ gì nữa liền đi thẳng lên đến lớp nhảy để gặp cô Park. Sau khi tôi đi hết mấy đoạn đường thì cuối cùng cũng đến. Khi tôi vừa mở cửa liền thấy có rất nhiều người đang ngồi trò chuyện, mới đầu tôi còn tưởng mình đi lộn studio, nhưng khi nhìn kĩ lại tôi mới trông thấy cô Park đang ngồi nói chuyện với một số người lạ mặt bằng tiếng Anh. Điều khiến tôi kinh ngạc hơn nữa là tại sao tất cả học viên nhảy cũng tập hợp đầy đủ ở đây? Tôi mở cửa vào rồi tiến lại chào cô Park và chào những người lạ mặt kia.

Cô Park sau khi thấy tôi đến thì cười niềm nở hơn khi nãy. Sau đó, cô kêu tôi đi lại phía chỗ mấy bạn học viên kia đang ngồi. Trong đầu tôi cũng vẫn còn chưa load được tình hình nhưng vẫn vô thức trả lời "vâng" một tiếng rồi cũng nghe lời cô đi lại phía đó ngồi.

Tôi vừa mới đặt mông ngồi xuống thì những người học viên ở đây liền xoay qua hỏi tôi.

"Này Jin YeonEun, cậu biết chuyện gì xảy ra chưa?"

Tôi nhíu mày ngơ ngác hỏi: "Việc gì cơ?"

Cả bọn nghe tôi nói xong thì ai nấy cũng đều chậc lưỡi một cái, đúng là trong lớp học nhảy này việc gì tôi cũng biết cuối cùng hết. Cô bạn vừa mới hỏi tôi tên là IngChi, trong lớp nhảy thì tôi thường hay nói chuyện với IngChi nhất.

IngChi vừa nghe tôi nói xong thì bất lực xoa xoa mi tâm: "Cậu không đọc tin nhắn ở group hả YeonEun?"

Tôi nghe xong thì thắc mắc: "Có hả? Tớ không để ý!"

Vừa nói tôi vừa lấy điện thoại ra xem thì thấy có ba mươi tám tin nhắn ở group lớp nhảy, tôi bấm vào và lướt đọc từng tin nhắn xong thì "à!" lên một tiếng. Thì ra là cô Park muốn tìm ra vài người nhảy tốt ở lớp để gia nhập nhóm nhảy Neykurn gì đấy. Sau khi tôi hiểu ra vấn đề thì mới quay sang hỏi IngChi.

"Vậy mấy người lạ kia là...?"

IngChi trông thấy ánh mắt tôi tò mò về mấy người lạ kia thì mới thì thầm giải thích.

"À, mấy người đó là đang tìm người cho nhóm nhảy Neykurn đó, nghe nói cô Park có quen một người trong đó nên mới dẫn người đó đến đây này, để chọn người gia nhập nhóm Neykurn đó! Tớ nghe nói hình như còn được đi học bổ túc một khóa huấn luyện nhảy kéo dài hai năm bên Mỹ đó nha!"

Tôi nghe IngChi nói xong thì gật gù như đã hiểu, thì ra là vậy, vậy mà tôi cứ tưởng chuyện quan trọng. Tự nhiên hôm nay được hai tấm vé V.I.P ngồi còn chưa nóng ghế nữa liền phải rời đi, tôi nghĩ đến mà tiếc nuối quá! Đã không nhắc thì thôi, chứ mà nhắc đến là tôi lại ủ rũ não nề.

IngChi thấy tôi ôm trán u sầu liền hỏi: "Này YeonEun, cậu sao đấy?"

Nghe thấy IngChi hỏi han, tôi liền chống cằm kể cho cậu ấy nghe.

"Thật sự thì hôm nay tớ đang đi coi một trận đấu bóng rổ, mà đặc biệt là tớ còn được cho vé V.I.P, vậy mà chưa coi xong trận đấu thì liền bị cô Park gọi lên đây, coi có tiếc không chứ..."

IngChi nghe tôi nói xong thì bất ngờ.

"Uầyyy!! Cậu được tặng cả vé V.I.P luôn á? Đã vậy sao! Mà sao cậu có được vậy?"

Ngày Ấy, Khi Đôi Mươi  •|kth|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ