24. Taehyung chở đi tập boxing

15 2 1
                                    

Kể từ sau cái hôm ăn ở nhà tôi. Kim Taehyung và tôi dường như ngày càng thân thiết với nhau hơn. Chẳng hạn như buổi sáng anh sẽ chở tôi đi học rồi chiều lại rước tôi về. Thi thoảng do bận rộn nên anh không thể chở tôi đi được, vào lúc ấy thì tôi phải tự chạy đến trường thôi. Mấy nay nhìn tôi cũng có da có thịt rồi, lý do là vì Kim Taehyung dạo này hay rủ rê tôi ăn uống lắm. Ví dụ như có hôm anh tự nhiên qua nhà tôi rồi nói rằng đã mua dư nên ăn không hết, thế là anh liền chia cho tôi phần ăn. Hôm thì Taehyung rủ tôi qua nhà anh ăn vì nấu nhiều, hôm thì anh qua nhà tôi trổ tài nấu nướng rồi cả hai đều ngồi ăn với nhau. Lúc trước tầm ba bốn ngày tôi mới được gặp anh một lần, còn bây giờ khỏi phải ngóng trông bóng hình anh nữa, đằng nào trong ngày anh cũng qua tìm tôi mà thôi. Tần suất bọn tôi gặp nhau nhiều đến nỗi thậm chí cả hai cũng dần quen luôn rồi. Phải nói nhờ vào Kim Taehyung mà dạo này lối sống của tôi cũng trở nên tốt hơn trước rất nhiều.

Chuyện Kim Taehyung nói sẽ luyện tập boxing, đến giờ tôi vẫn còn nhớ. Tuy nhiên, vì anh chưa sắp xếp được ổn thỏa nên tôi vẫn chưa được đi tập. Cho đến chiều sau khi tan học và đi về nhà, tôi mới nhận được tin nhắn từ Taehyung.

"Em sửa soạn đi, hôm nay mình sẽ đến chỗ tập boxing, tầm nửa tiếng nữa là tôi về đến"

Thấy tin nhắn đã được gửi từ tám phút trước, tôi liền mỉm cười một cái rồi đáp lại anh. Nhớ lại hôm bữa đang ngồi ăn với anh, Kim Taehyung chợt đề nghị lưu số điện thoại của nhau lại để có gì dễ liên lạc hơn. Tuy nhiên, trước đó tôi đã tự giác lưu số của anh rồi. Thề là lúc đó tôi lúng túng lắm, vì nếu như để Kim Taehyung mà biết được tôi đã lưu số anh từ trước thì mất giá lắm, vì vậy tôi đã nói dối với anh rằng có gì để tôi xem lại tin nhắn hôm bữa anh gửi rồi lưu số anh lại sau. Lúc đó tôi mới chợt nhớ ra rằng anh đã có số tôi rồi, nhưng tôi tò mò không biết rốt cuộc anh đã đặt tên tôi là gì nhỉ? Thắc mắc ghê.

Khi nãy tôi định ngồi xem tivi một lát để đợi Taehyung về rồi sẽ ăn. Tuy mấy nay có hôm anh qua ngồi ăn chung, có hôm rủ tôi qua nhà anh ăn, có hôm thì cho tôi đồ ăn, nhưng cũng có lúc anh bận nên tôi không có gặp được. Chung quy lại thì dạo này bọn tôi đều gặp nhau khá thường xuyên nên khiến cho tâm tình của tôi rất vui. Tuyệt vời hơn nữa là hôm nay tôi sẽ bắt đầu học boxing với Kim Taehyung nên tâm trạng tôi còn phấn khởi hơn nữa. Do muốn bản thân mình phải trông thật chỉn chu trước mặt anh nên tôi không chần chờ gì nữa mà đi lên lầu thay đồ ra.

Đúng tầm nửa tiếng sau Kim Taehyung đã về đến nhà và đứng trước cổng bấm chuông. Từ nãy đến giờ tôi cũng đã chuẩn bị xong xuôi cả rồi, chỉ chờ anh về và chở tôi đi nữa mà thôi. Ngay khi vừa mới nghe thấy tiếng chuông vang lên, tôi lập tức vội vã chạy ra ngoài mở cổng. Khi vừa mở cổng ra, tôi đã thấy được một Kim Taehyung trong bộ đồ quân phục hằng ngày, phải nói rằng anh có một sức hút cực kì mãnh liệt khi mặc đồ lính luôn đấy. Khi vừa nhìn thấy tôi, anh cũng liền lên tiếng.

"Chuẩn bị xong rồi chứ?"

"Xong rồi ạ!" Tôi có chút phấn khởi thốt lên.

"Đi thôi"

Sau khi quan sát tôi đã khóa cổng kĩ lưỡng lại hết, Taehyung liền ra dấu hiệu cho tôi lên xe, bản thân tôi cũng không chần chờ gì nữa mà nhảy vọt lên chiếc siêu xe đắt tiền của anh. Dạo này tôi thấy Kim Taehyung hay chạy chiếc xe hơi màu đen nhám mà không thấy anh chạy mortor nữa nên tôi cũng tò mò. Lúc trước giữa tôi và anh vẫn còn xa lạ và giữ khoảng cách với nhau dữ lắm, nhưng giờ thì đã khác rồi. Nhờ vào việc dạo này bọn tôi hay ăn chung với nhau nên cả hai cũng dần cởi mở và thoải mái hơn trước nhiều, vì vậy tôi cũng không còn rụt rè với anh như lúc trước nữa nên có gì thắc mắc thì tôi đều cứ hỏi thôi.

Ngày Ấy, Khi Đôi Mươi  •|kth|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ