1.Viên Nhất Kỳ thành công đặt bước chân vào 336, nhưng ở thời điểm mông nàng vừa chạm đến sô pha, Thẩm Mộng Dao đem đến tin tức mà nàng cho rằng chẳng hề vui vẻ một chút nào.
"Em ngủ sô pha." Thẩm Mộng Dao nói chuyện cũng không nhìn Viên Nhất Kỳ, giọng lại đều đều, nghe giống như là chuyện vốn dĩ đã sắp xếp từ rất lâu.
"A?" Viên Nhất Kỳ mắt đều trợn ngược, người này có thật sự hiểu được chính mình đang nói gì không? Bắt nàng ngủ sô pha sao? Nằm mơ đi!
"Tôi không!"
Viên Nhất Kỳ lớn giọng mà nói, ngay sau đó lập tức nhận được lời phản bác từ Thẩm Mộng Dao
"Em phải ngủ!"
Giống như đang so giọng ai lớn hơn, Viên Nhất Kỳ nghe thấy cũng rất nhanh mà quát lại:
"Dựa vào cái gì chứ!"
"Dựa vào em là khách còn tôi là chủ nhân căn phòng này!"
"Tôi chính là không muốn ngủ chị ép buộc không được tôi!"
Viên Nhất Kỳ nàng là ai chứ, chính mình từ nhỏ lớn lên trong chăn êm nệm ấm, mở hai mắt ra lập tức đã có người hầu hạ, nói Viên Nhất Kỳ ngậm muỗng vàng lớn lên cũng chẳng hề quá mức. Cho nên hiện tại người phụ nữ này cùng nàng diễn cái gì chứ? Nàng mới không thuần phục mà nằm trên cái sô pha chật hẹp này cố gắng chắp vá qua đêm đâu, nói chuyện cười gì chứ.
Thẩm Mộng Dao nhướng mày nhìn Viên Nhất Kỳ: "Em không ngủ?"
Viên Nhất Kỳ ngay lập tức mà gật đầu, còn rất quật cường mà đáp lại: "Đúng vậy, tôi không ngủ!"
Thẩm Mộng Dao cười lạnh, động tác trong tay lại bắt đầu tiếp tục, nàng vừa thu dọn đồ đạc vừa nói: "Em nếu không muốn ngủ sô pha vậy thì cút về phòng mình mà ngủ!"
"A?" Viên Nhất Kỳ cau mày, cáu kỉnh mà trả lời, "Tôi là người bệnh, chị đối xử cùng người bệnh như vậy sao?"
"Vậy em đi tìm Trương Hân," Thẩm Mộng Dao vừa nói vừa chỉ về phía cửa, "Bước ra khỏi căn phòng này, rẽ trái."
Viên Nhất Kỳ trong đầu hiện lên hình ảnh con người hết mực đu bám chính mình kia, lòng không khỏi đánh một cái rùng mình, nàng mới không đi tìm cái tên phiền toái đó!
Thẩm Mộng Dao nhìn thấy Viên Nhất Kỳ im lặng, nghĩ rằng Viên Nhất Kỳ đã khuất phục, chính mình cũng bắt đầu cảm thấy dễ chịu.
"Như thế nào, không muốn ngủ sô pha thì mời em ra ngoài, thu nhận em đã là tốt lắm rồi, còn ở nơi này chơi đại bài?"
Thẩm Mộng Dao vừa nói xong, một chồng chăn gối đã được vứt ngay đến trước mắt Viên Nhất Kỳ.
"Một, nơi này có hai người là tôi và Vương Dịch, tôi giường dưới Vương Dịch ở giường trên, không có chỗ giành cho em."
"Hai, em chỉ xuất hiện trong căn phòng này vào buổi tối, còn lại em thích đi đâu thì đi đến đó, không ai cản."
"Ba, ở những thời điểm có chụp ảnh hoặc quay phim, em tốt nhất cách xa tôi một chút, đừng tìm phiền phức đến cho cả hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] RE:TIME
FanfictionBối cảnh: Vũ trụ song song. Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không liên quan đến xox. 3. Những điều diễn ra đều là hư cấu, hoàn toàn không có thật. 4. Vì truyện có n...