1.Từ buổi chiều ngày hôm đó quan hệ của Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao cũng trở nên kì diệu. Thẩm Mộng Dao cũng không gay gắt cùng Viên Nhất Kỳ nữa, mặc kệ Viên Nhất Kỳ muốn đi hay muốn ngồi, chỉ cần giữ khoảng cách ở một phạm vi nhất định Thẩm Mộng Dao cũng sẽ không cho thêm ý kiến.
Viên Nhất Kỳ trong lòng vui vẻ, cảm thấy Thẩm Mộng Dao có nghiêm túc mà nghe vào lời của chính mình, hoặc nói đúng hơn là nghe vào lời của Viên Nhất Kỳ vốn dĩ thuộc về thế giới này.
Hơn nữa, nàng còn cảm thấy hai người này cũng không phải chỉ đơn thuần gói gọn ở mối quan hệ "bạn gái cũ" như vậy. Nàng có thể rõ ràng mà từ ánh mắt của Thẩm Mộng Dao ý hận lại xen lẫn mấy phần tình yêu, cho nên nàng còn rất chắc chắn người này với "Viên Nhất Kỳ" quan hệ là thật sự không hề đơn thuần nhìn một lần có thể nói hết được.
Viên Nhất Kỳ mất hơn một tuần để tiêu hoá những giả thuyết về thế giới song song, cuối cùng mới có thể hoàn toàn mà tiếp thu chính mình không biết bằng cách nào mà vượt qua không gian, xuất hiện ở thế giới này.
Thần kì, là vô cùng thần kì.
Cho nên nói, là thật sự tồn tại một thế giới song song, mà Viên Nhất Kỳ ở thời không này sắm cho mình thân phận thần tượng, cũng lại dây dưa không dứt cùng một người cũng tên là Thẩm Mộng Dao.
Quả nhiên là vận mệnh sắp đặt, Viên Nhất Kỳ không thể không cảm thán, nàng dù là ở bất cứ nơi nào đều có thể cùng Thẩm Mộng Dao có mối liên hệ, triền miên không cách nào cắt đứt được. Nàng ở một thân phận khác, vẫn giống như vậy mà yêu Thẩm Mộng Dao.
Nàng bỗng nhiên nhớ đến Thẩm Mộng Dao ở thế giới của chính mình, lại nghĩ một "Viên Nhất Kỳ" khác đến nơi đó, tên kia sẽ như thế nào mà sống cùng với Thẩm Mộng Dao chứ?
Thật sự muốn gặp người kia một lần, không biết có thể hay không giống hệt như nàng.
2.
Thẩm Mộng Dao thay Viên Nhất Kỳ chỉnh lại cổ áo của bộ lễ phục, sau đó còn rất tỉ mỉ mà vuốt phẳng một lần, hiền huệ giống như một cô vợ nhỏ.
Viên Nhất Kỳ nhất thời xuất hiện một loại ảo giác là nàng cùng Thẩm Mộng Dao đã kết hôn thật nhiều năm, nàng mỗi buổi sáng rời nhà Thẩm Mộng Dao sẽ ân cần mà chỉnh lại trang phục cho chính mình, sau đó trao cho mình một cái hôn tạm biệt, cuối cùng mới không nỡ mà rời đi.
Buổi chiều nàng sẽ đến nơi Thẩm Mộng Dao công tác, các nàng sẽ giống như những cặp đôi yêu đương khác, cùng nhau hẹn hò, cùng nhau nắm tay, cũng cùng nhau hôn môi.
"Chú Phùng mười phút sẽ đến đây đón em, sau đó đưa em đến chỗ của Châu tiểu thư."
Giọng nói của Thẩm Mộng Dao để Viên Nhất Kỳ chợt thức tỉnh khỏi những huyễn tưởng, nàng nhìn người trước mặt, vẫn là dáng vẻ nhu hoà như thường ngày, đoán không ra người này là đang suy nghĩ điều gì.
Nhìn gương mặt giống hệt người trong trí nhớ, Viên Nhất Kỳ vẫn có chút hít thở không thông.
Quá giống rồi, nói đây là Thẩm Mộng Dao của chính mình, nàng cũng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] RE:TIME
FanfictionBối cảnh: Vũ trụ song song. Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không liên quan đến xox. 3. Những điều diễn ra đều là hư cấu, hoàn toàn không có thật. 4. Vì truyện có n...