1.Buổi sáng Viên Nhất Kỳ tỉnh lại phát hiện bên cạnh là một mảnh trống trải, sớm đã quen đến việc thức giấc nằm bên cạnh một Thẩm Mộng Dao, nàng đưa tay sờ một chút phát hiện độ ấm cũng đã không còn, chứng tỏ chủ nhân đã rời đi từ rất sớm.
Ngủ cùng Thẩm Mộng Dao ở thế giới này nàng còn cảm thấy giống như... không tệ lắm?
Cũng không biết vì lý do gì từ lúc chính mình cùng Thẩm Mộng Dao nói không nhớ được gì người này cũng chẳng còn dồn dập tấn công như thời điểm ngày đầu tiên, ngược lại trở nên thật dịu dàng, đối xử với nàng còn tính là tốt.
Viên Nhất Kỳ ngồi dậy, xoa xoa hai bên huyệt thái dương. Nàng là hoàn toàn không nhớ được tại sao chính mình có thể trở về được nhà, có lẽ là chú Phùng đưa nàng về. Thật lòng cảm tạ vị tài xế này, cũng quá may mắn không ném nàng ở nơi của Châu Thi Vũ, về được nhà chính là an toàn rồi.
Cảm ơn trời, cảm ơn đất.
Hôm qua rượu uống đến quá mức, nàng lúc trước làm thần tượng cũng chưa uống nhiều rượu như vậy, bữa tiệc đó nàng uống nhiều đến mức chính mình đều nghĩ rằng lượng lúc đó uống đều có thể bằng nửa năm nàng ở bên kia cộng lại.
Thật sự không phải nàng khoa trương, mà nó thật sự quá nhiều rồi...
Viên Nhất Kỳ bước xuống giường xỏ dép lẹp xẹp mà đi xuống dưới, vừa đi còn vừa suy nghĩ đến lời của nguyên chủ thế giới này nói.
Cái con người cùng tên lại giống hệt chính mình đó có đủ phiền, nàng cùng người này nói chuyện giống như chiếu gương mà nói, cảm giác vô cùng quái lạ.
Nhưng những lời người này nói nàng không phải không để trong lòng. Viên Nhất Kỳ đã bắt đầu suy nghĩ đến độ chính xác của những lời nói này. Cho nên, Thẩm Mộng Dao có phải hay không thật sự vẫn còn yêu nàng?
Viên Nhất Kỳ không dám nghĩ, nàng từ trước giờ đều chưa dám đặt ra giả thiết này, càng đừng nói can đảm cùng nó đối mặt.
Thẩm Mộng Dao mỗi lúc cùng nàng đối diện đều là một bộ không kiên nhẫn, khoảng cách cũng được bảo trì nghiêm nghiêm thực thực, nàng lại tiến một bước còi cảnh báo đã liên tục mà kéo vang lên.
Nàng không biết Thẩm Mộng Dao có hay không còn yêu nàng, nhưng nàng chắc chắn rằng Thẩm Mộng Dao là vô cùng hận nàng.
Là có bao nhiêu hận đây?
Chính là nhìn mặt một chút đều sẽ không thoải mái, cùng người nói chuyện tuyệt đối không được nhắc đến tên chính mình, lại cùng chị ấy sát vai mà qua chị ấy đều sẽ một bộ ghét bỏ đồng thời cũng chẳng mấy để ý đến nàng. Phân lượng của chính mình có bao nhiêu trong lòng Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ đều có thể tính toán được.
Viên Nhất Kỳ bỗng nhớ lại chuyện thật lâu trước kia, là vào thời điểm các nàng chỉ vừa mới chia tay không lâu. Lúc đó nhìn thấy Thẩm Mộng Dao đổ gục trên công diễn, lại rơi lệ cùng fans nói lời xin lỗi, lòng của Viên Nhất Kỳ giống như bị ai đó đem ra chơi đùa một lần. Ở khoảnh khắc đó, Viên Nhất Kỳ đột nhiên biết được ý nghĩa của bốn từ "không có tư cách" thật sự là như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] RE:TIME
FanfictionBối cảnh: Vũ trụ song song. Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không liên quan đến xox. 3. Những điều diễn ra đều là hư cấu, hoàn toàn không có thật. 4. Vì truyện có n...