1.
Từ ngày được trở lại thế giới của chính mình, Viên Nhất Kỳ là vô cùng hưởng thụ. Dù sao vẫn là ở nơi này tốt, nàng ở thời không kia vì Thẩm tiểu thư rơi xuống không biết bao nhiêu nước mắt, lại vì cái vị Viên Tổng kia tốn đi bao nhiêu nước bọt để đem người mắng một trận, nghĩ thôi Viên Nhất Kỳ đều cảm thấy mệt mỏi.
Nhưng dù có là như thế nào, nàng vẫn mong rằng ở thời không kia, vị Thẩm đại minh tinh kia có thể tìm được hạnh phúc mới cho chính mình, sớm một chút mà quên đi con người mà đến tên nàng cũng không muốn nhắc.
Phiền toái thật, Viên Nhất Kỳ nghĩ, rõ ràng cùng nàng lớn lên một dáng vẻ, lại cùng tên với nàng, nhưng "Viên Nhất Kỳ" kia so với chính mình lại khác biệt hoàn toàn.
"Viên Nhất Kỳ, tập luyện."
Cửa phòng được gõ vang lên để Viên Nhất Kỳ nhớ đã đến giờ bước ra khỏi phòng. Giọng nói của Trương Hân mang theo ý nhắc nhở vang lên sau cánh cửa kia lập tức kéo nàng ra khỏi những chuyện kia. Mặc kệ đi thôi, nàng lại nghĩ cũng không thể nào giải quyết được.
"Ra ngay đây."
Viên Nhất Kỳ hô lên một tiếng, chạy vội về phía cửa, cùng Trương Hân đến phòng tập.
Không khí phòng tập hôm nay có phần kì lạ. Khi Viên Nhất Kỳ cùng Trương Hân cùng nhau bước vào phòng tập, toàn bộ ánh nhìn dường như đổ dồn về phía này.
Viên Nhất Kỳ vừa muốn tiến thêm một bước, Vương Dịch giống như đã sớm chờ sẵn, đợi người vừa đến đã ngay lập tức kéo ra.
"Nói chuyện đi." Giọng Vương Dịch gần như không mang theo một chút độ ấm nào, lúc đi qua còn cố tình đụng mạnh vào vai Viên Nhất Kỳ một cái.
Viên Nhất Kỳ trong đầu đã xuất hiện một nghìn dấu chấm hỏi, nàng không đắc tội với Vương Dịch... đúng không?
Viên Nhất Kỳ đi cùng Vương Dịch đến sân thượng, đợi cánh cửa sân thượng vừa khép lại, nàng đi đến muốn vỗ vai mà hỏi Vương Dịch có chuyện gì, lại không kịp đề phòng mà bị người này nhấc lên cổ áo.
"Tôi cảnh cáo cậu rồi đúng chứ? Cậu lại làm tổn thương Thẩm Mộng Dao tôi tuyệt đối sẽ không để yên cho cậu!"
Nhìn đôi mắt dồn nén lửa giận của Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nàng làm gì Thẩm Mộng Dao rồi?
"Có bệnh đi Vương Dịch, tôi lại không làm gì, đừng phát điên!"
Viên Nhất Kỳ cũng không chịu thua mà quát lại một tiếng, hai tay bám chặt kéo lấy tay Vương Dịch ra khỏi người mình.
"Chuyện của tôi cùng Thẩm Mộng Dao lại liên quan gì đến cậu? Cậu là dùng tư cách gì đến cùng tôi nói chuyện này chứ?"
"Tôi chính là thay chị gái tôi cảm thấy bất công, tôi thay chị tôi đau lòng, được sao?"
Vương Dịch một bước áp sát Viên Nhất Kỳ, đăm đăm mà nhìn người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] RE:TIME
FanfictionBối cảnh: Vũ trụ song song. Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không liên quan đến xox. 3. Những điều diễn ra đều là hư cấu, hoàn toàn không có thật. 4. Vì truyện có n...