59

3K 672 160
                                    

Thật ra, chuyện Kurokawa Izana và Hanagaki Takemichi giận nhau cũng không phải vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi.

Mặc dù Hanagaki Takemichi thần kinh đôi khi đứt quãng, suy nghĩ chạy sai đường. Tư duy của cậu ta đặt ở người bình thường thì có thể xem như là hai lộ tuyến ngược chiều.

Tuy nhiên, cậu ta thực ra còn khá tinh tế. Chỉ cần thân với Takemichi, cậu ta hoàn toàn có thể cho đối phương chìa khóa nhà mà không cần suy nghĩ. Đương nhiên, tiêu chuẩn chọn bạn của Hanagaki Takemichi khá cao và cậu ấy không hề dễ dãi.

Kurokawa Izana, hàng xóm, người bạn đầu tiên, người anh kết nghĩa, trúc mã. Kurokawa Izana hoàn toàn có đãi ngộ VIP đến từ vị trí phú ông Hanagaki Takemichi.

Mỗi tội, anh ta tự hủy.

Từ bé đến lớn, sinh nhật, giáng sinh, quốc tế thiếu nhi, ngày đầu năm mới, lễ tình nhân, Kurokawa Izana đều có thể nhận được quà của Hanagaki Takemichi. Cậu ấy không phải kiểu người làm màu làm mè, nhưng chắc chắn sẽ không làm mọi thứ một cách qua loa. Và Kurokawa Izana cũng sẽ làm điều tương tự đối với Hanagaki Takemichi.

Cho đến một năm, Hanagaki Takemichi vất vả tìm được địa chỉ nhà mới của Kurokawa Izana. Sau đó tung ta tung tăng cầm thiệp mời sinh nhật, muốn mời Kurokawa Izana dự sinh nhật của bản thân.

Hanagaki Takemichi đứng ngay cổng nhà Kurokawa Izana đợi suốt ba tiếng. Kết quả phát hiện, Kurokawa Izana đang vui chơi cùng đám đàn em.

Nhưng đó không phải là điều Takemichi sẽ quan tâm. Cậu ta lúc ấy hơi nghiêng đầu nhìn Kurokawa Izana, sau đó hỏi lơ thử một câu:

"Nè, anh nhớ tuần sau là ngày gì không vậy?"

Kurokawa Izana lúc ấy đang bận chơi, có hơi sửng sốt một chút, sau đó cười đáp:

"Tuần sau anh có trận chiến với đám bất lương ở Ginza. Có chuyện gì thì để sau đi."

Hoàn toàn quên sạch bách ngày sinh nhật của Hanagaki Takemichi.

Hanagaki Takemichi mặt không có biểu cảm gì khoa trương, chỉ bình tĩnh đáp:

"Ồ, ghê vậy sao. Chúc đánh lộn vui vẻ. Bai."

Đám đàn em của Kurokawa Izana bất mãn:

"Hừ, thằng nhóc tí tẹo này còn không thèm dùng kính ngữ nữa. Nhóc đừng có mà lúc nào cũng bám theo thủ lĩnh! Thật phiền!"

Kurokawa Izana: "Haha, nhóc này luôn như vậy mà, đã thế còn hay dính người nữa. Takemichi, lớn rồi thì tìm bạn chơi đi. Hiện tại anh không đủ thời gian."

Hanagaki Takemichi: "...được thôi, Izana- san."

Dùng kính ngữ đầy đủ, hơn nữa, từ đó về sau, Kurokawa Izana không bao giờ gặp lại Hanagaki Takemichi nữa. Hay nói đúng hơn là cậu ta không đi tìm anh nữa.

Những món quà nhỏ hằng năm của Kurokawa Izana đều không có. Tới ngày sinh nhật, Kurokawa Izana mới ngờ ngợ ra có điều khác thường. Khi Sano Shinichiro cùng anh mừng sinh nhật, hoàn toàn không thấy tăm hơi của Hanagaki Takemichi đâu.

Kurokawa Izana hỏi chuyện này với Sano Shinichiro, nhưng Sano Shinichiro không nói gì hết, chỉ dùng một loại ánh mắt trách móc nhìn Izana.

[Tổng/AllTakemichi] Sang Xịn MịnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ