40

6.6K 1.1K 149
                                    

* Có vài bạn hỏi rằng, fic này ooc Takemichi quá.

* Thực tế, ngay từ đầu fic này đã ảo ma canada rồi.

* Mấy bạn có thể hiểu, Hanagaki Takemichi bị tách thành hai phần linh hồn.

* Phần Hanagaki là phần nhân tính và ý chí hoàn chỉnh, tồn tại ở thế giới hiện đại Tokyo Revengers.

* Phần Takemichi là phần sở hữu sức mạnh, tồn tại ở dị giới khác.

*Hanagaki ý chí cao, có nhân tính, đậm tình cảm nhưng thiếu khuyết sức mạnh, có phần yếu ớt.

* Takemichi có sức mạnh cao, đầu óc tốt, nhưng bản thân không có nhiều tình cảm, không có ý chí. Nếu đọc chương đầu, Takemichi thật sự khá thờ ơ với mấy cái chết chóc.

* Khi cả hai trở lại làm một, ưu điểm bù trừ lẫn nhau. Chúng ta có Hanagaki Takemichi vừa tấu hài của phần Hana, nặng tình nặng nghĩa. Đồng thời cũng có kỹ năng chiến đấu, đầu óc tinh tế, sâu sắc của phần Take.

* Kèm theo đó là nỗi đau nhìn mọi người chết đi trước mặt mình, từ Hana cho đến Take.

* Sắp tới, chen vào sự kiện Shinichiro và những cú ponk. Thiên sẽ bắt đầu xoáy sâu vào phần quá khứ của phần Takemichi ở dị giới.

* Không nhiều lắm, ngược nhẹ thôi, như kiến cắn ấy mà =>>>

***

***

Cả đám nhìn chằm chằm cô gái trước mắt, Almira đứng trước mặt họ. Cô bé căng thẳng xoắn xoắn góc váy, sau đó cúi đầu xin lỗi Takemichi.

"Lần đó là em không hiểu chuyện, xin lỗi mọi người."

"...À, cũng không có gì. Bỏ đi."

Takemichi gãi đầu, người ta đã xin lỗi mà mình còn làm tới thì không phải phép lắm. Chuyện cũng chả có gì to tát, ai chẳng ngông cuồng một lần trong đời, biết sai là được rồi.

Nhưng mà không ngờ được Almira lại tự dưng thích Ema.

"Tại chị ấy ngầu."

Takemichi mắt cá chết nhìn Almira cả người quắn quéo như con đuông dừa, mặt đỏ bừng bừng.

Ema bình tĩnh đưa tay từ chối: "Xin lỗi, tôi có đối tượng rồi."

Almira quỳ xuống bám lấy chân Ema: "Không, có đối tượng kệ chị. Cho dù chị có bồ em cũng bám theo."

Ema: "..." Chắc tôi sút con bé lên cây ổi quá...

Thật ra Ema chưa có đối tượng, nhưng cô bé thật sự thẳng, Ema thích con trai. Cô định nói dối để Almira từ bỏ, nhưng con bé lì dữ.

Ema nhìn sang Takemichi, muốn Takemichi đóng giả làm đối tượng của mình. Đồng tâm hiệp lực khiến Almira nản lòng thoái chí.

Nhưng mà Takemichi là anh trai cùng cha khác mẹ với Almira. Ema cũng không muốn mối quan hệ giữa hai người xấu đi ngay khi vừa ổn thỏa. Với lại Takemichi có một mẩu, hù không được con bé này.

Ema trầm mặc một tí, sau đó nói:

"Em không phải gu chị."

"Em có thể thành gu chị!"

[Tổng/AllTakemichi] Sang Xịn MịnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ