66

1.6K 289 39
                                    

Kunikida Doppo đã mở mang tầm mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kunikida Doppo đã mở mang tầm mắt. Hắn không thể tin được, một đám nhóc con lại có thể khó dạy như thế.

Tính tình thì lì, chỉ muốn làm điều mình muốn. Học hành thì chữ có chữ không, mất căn bản cả đám.

Kunikida Doppo hít một hơi thật sâu, nốc ly nước giúp giảm đau ở cổ họng.

"Em Baji, em viết sai rồi."

"Sano, không được vừa ăn vừa học!"

"Mitsuya, em rất tháo vát, anh hiểu rằng em muốn chăm sóc em gái. Nhưng không nhất thiết là phải vừa đan len trong lớp vừa học! Học hành thế này không hiệu quả!"

"Hanma! Đừng có chọc bạn! Draken, không đánh nhau!"

Kunikida Doppo thở hơi lên.

Trước khi chết vì già cả, hắn sẽ chết vì đứt dây thanh quản do hét quá nhiều.

Sano Manjiro, hay còn được gọi là Mikey rất bất mãn. Từ trước đến giờ không có giáo viên nào ý kiến gì về cậu. Đây là lần đầu tiên Mikey bị răn đe trực tiếp. Cậu ta bực mình nhăn mày, khó chịu nhìn Kunikida Doppo.

"Phiền quá, tôi thấy việc học chẳng có ích gì cả. Làm bất lương thì việc học hành đâu có quan trọng."

Còn anh đây thì thấy việc học rất quan trọng! Đặt biệt với một thằng nhóc đầu đất chỉ biết oang oang mồm đi đánh nhau.

Mệt mỏi, làm ơn ai đó hãy cho tôi thiện lương đi! - Kunikida Doppo đau đầu vò tóc. Cứ cái đã này, hắn sẽ hói mất! Sầu đến trọc đầu!

Lúc Kunikida Doppo còn lo lắng cho mái tóc của mình. Cánh cửa phòng học bị mở ra một cách đầy thô bạo.

"Đứa nào nói học hành không quan trọng?"

Mọi người dựng tóc gáy nhìn Hanagaki Takemichi đạp cửa, ngạo nghễ bước lên bục giảng. Vừa thấy Hanagaki Takemichi, cả bọn vội vã cụp cái pha xuống, không dám hó hé hay phản kháng dù chỉ một lời.

"Nếu tụi bây chịu sử dụng não bộ của mình, thì sẽ không có đứa nào phải vào trại giáo dưỡng, không có đứa nào cần tao chuộc từ chỗ cảnh sát, cũng không có ai phải nằm hôn mê trong bệnh viện, không có một ông cụ nào tuổi đã lớn còn phải gồng gánh kinh tế cho gia đình."

Hanagaki Takemichi lạnh nhạt nhìn Mikey khi nói những lời này. Sano Manjiro cứng đờ người, cậu ta cắn môi, sau đó ủ rũ cúi đầu.

Mikey biết rằng Hanagaki Takemichi đang ám chỉ mình. Cho dù Mikey là nạn nhân trong chuyện này, nhưng Hanagaki Takemichi không cho phép cậu ta vịn vào cái cớ ấy để có cái tư tưởng bất lương lười biếng và si ngốc ấy. Hanagaki Takemichi lo rằng cậu ta sẽ dẫm lên vết xe đổ của Baji và Kazutora.

[Tổng/AllTakemichi] Sang Xịn MịnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ