38

6.2K 1.2K 165
                                    

Mitsuya mất ngủ cả đêm.

Có hai lý do để khiến người con trai ôn nhu điềm tĩnh này mất ngủ. Thứ nhất là vì kế bên đang bị một con gấu koala ôm cứng ngắc. Vẫn là mùi sữa tắm thơm phức mà chỉ cần ngửi thấy là trong đầu Mitsuya lại tự nhảy số những câu chuyện về tình dục của mấy chị gái ở nhà thổ

Thứ hai, đoạn đối thoại ngắn ngủi vào buổi ban chiều cứ liên tục vang vọng trong đầu Mitsuya. Giọng nói Takemichi là âm thanh của chiếc radio cũ, kiên nhẫn phát đi phát lại giai điệu nọ.

Mitsuya cảm thấy mình bị điên rồi. Lẽ nào anh thật sự trổ póng sao? Lẽ nào nhà Mitsuya phải mất giống từ đây? Lẽ nào anh thật sự sẽ trở thành nàng dâu như trong miệng Takemichi sao?

Khoan đã!

Mitsuya nghiêm túc suy nghĩ, anh khó khăn, gỡ Takemichi ra khỏi người. Cậu ta nhíu nhíu mày, lèm bèm cái gì đó rồi trở mình ôm chăn cứng ngắc.

Mitsuya ngồi dậy, mở ra tạp chí về đồng tính mà anh đã tình cờ đem về từ chỗ nhà Draken. Do một chị gái trêu chọc đã nhét nó vào đống tập vở của Mitsuya.

Mitsuya lật ra, nghiêm túc nghiên cứu vấn đề đồng tính.

Mối quan hệ có hai vai trò, top và bot. Top phía trên, cầm cương chủ động. Còn bot thì đóng vai trò "em", thông thường là các chàng trai yếu đuối hơn người còn lại.

Nếu nhìn sơ thì Mitsuya phải công nhận anh có tính nết rất giống bot... Nhưng làm quái gì có ai bắt buột tính nết như thế là không được làm top đâu?

Mitsuya cất tạp chí vào một chỗ, sau đó chui vào trong chăn. Quả nhiên, chỉ mất mấy giây sau, người đang ngủ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể phía sau lưng liền vứt chăn, xoay người ôm lấy Mitsuya cứng ngắc.

Mitsuya sướng tê người, kích động dùng tay che miệng.

Quả nhiên Kazutora nhắc không sai, Takemichi có thói ôm người khi đi ngủ!

Mitsuya kéo chăn lên đàng hoàng cho Takemichi. Người nọ cứ dụi dụi đầu vào người anh, xem Mitsuya như một cái gối ôm ấm áp mà cọ cọ.

Mitsuya nén lại đôi bàn tay đang run lẩy bẩy của mình, cuối cùng cũng khống chế được tay hư, dùng nó mà ôm lấy Takemichi bằng cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Mitsuya mỉm cười vuốt lấy lưng người đang ngủ say như một con mèo.

Nếu là Takemichi thì không có vấn đề gì.

***

***

Sáng hôm sau, Mitsuya theo thói quen dậy sớm. Nấu bữa sáng, giặt đồ rồi lại dọn dẹp nhà cửa. Bỗng dưng anh thấy Takemichi đầu tóc còn dựng đứng lộn xộn, mặc đồ ngủ, rối tinh rối mù chạy vào nhà tắm sửa soạn bản thân.

Mitsuya tò mò nhìn cậu đang thay đồ bằng tốc độ nhanh nhất. Anh không hài lòng khi Takemichi xỏ giày, dắt xe đạp muốn chạy đi ra ngoài. Mitsuya tự nhiên thấy bực bội càu nhàu:

"Mày đi đâu? Ăn sáng đã."

"Xin lỗi Mitsuya, nhà tao có chuyện lớn rồi. Tao phải giải quyết gấp, lần sau đi nhé."

[Tổng/AllTakemichi] Sang Xịn MịnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ