Hehe nay chơi Girllove xíu nhe =)))
__________
Khi lệnh bế quan tỏa cảng bị gỡ bỏ, bạn cũng biết là nhờ công ai, bạn nhanh chóng kiếm nhà lữ hành và Paimon để cảm ơn vì giúp người dân Inazuma thoát khỏi bóng tối bao nhiêu năm ,đi 1 hồi thì bạn thấy nhà lữ hành và Paimon đang ở đền Narukami đi ra, bạn nhanh chóng chạy lại...
" AETHER !!!! "
Aether bị tiếng hét làm cho giật mình và Paimon cũng không kém phần...
" hihi chào Aether và...Pai mắm? "
Paimon khi nghe từ đó thì tức như muốn nổ tung, liền hét lên:
" tớ là Paimon!!! Paimon!! "
Bạn cười khúc khích bảo:
" hahaha!! Rồi rồi Pai m...- à không Paimon :)) "
* Paimon tức Paimon không nói.. *
Aether thấy không khí căng thẳng liền nói tiếp:
"A..-à mà Y/n này! Cậu kiếm 2 chúng tớ có gì thế? "
Y/N đang chọc Paimon nghe liền nhớ ra chuyện chính.
" à tớ kiếm các cậu để cảm ơn vì mấy cậu đã giúp Ei thay đổi suy nghĩ "
Aether thấy vậy liền bảo:
" à đó trách nhiệm của bọn tớ, thấy chuyện bất lành mà!.. *
Cậu nghe thế nhưng thấy chưa đủ lắm nên đã đề nghị đi tham quan Inazuma.
Aether cũng đang rảnh nên cũng chấp nhận đi dạo cùng Y/N.
Khi đang đi và nói chuyện thì Paimon lại suy nghĩ vì thấy Y/N và Ei rất thân nhau từ chút 1, nên Paimon nghĩ 2 người đó yêu nhau....
Y/N thấy Paimon say đắm vào gì đó nên hỏi
Paimon nói ra thì làm bạn bốc khói... ////
Aether cũng sốc với lời nói Paimon..
" t...-tớ với Ei kh...không c..có yêu nhau đ..đâu! //// "
Bạn vừa nói vừa lắp bắp ...
Aether cũng khá nghi ngờ và hỏi kĩ xíu ...
Okay và kết quả làm bạn ngất ngay ở Rừng Chinju luôn...
Aether cảm thấy tội lỗi với sai lầm khi hỏi bạn chi giờ phải bế bạn về...
______
Trùng hợp là hôm nay Ei định đi dạo hít thở không khí ở Ina cùng Yae, trùng hợp thấy bạn đang được Aether bế với tình trạng mặt đỏ và bất tỉnh nhân sự...
Không hiểu sai lầm gì mà khiến Ei hiểu lầm và ghen lên, Yae thấy mùi không ổn nên âm thầm chuồn đi và chúc Paimon và Aether bình an vô sự...
Ei chạy lại đó và giật bạn từ tay Aether sang tay mình rồi lườm Aether cái xong đi về...
Aether tội nghiệp bị oan và bị sốc với cảnh trước mắt , Paimon thì sốc tới hóa đá luôn...
Tối bạn đã giật mình tỉnh lại thì thấy bản thân trên giường , nhìn kĩ lại thì là phòng Ei!? ( tôi không biết Ei có phòng không nên bịa trúng thì trúng =)))) )
* cạch * tiếng cửa vang lên
Đó là Ei? Bạn định lên tiếng thì Ei từ đầu đã trên giường và chòm người tới chỗ bạn và nguyên tố lôi và mùi nguy hiểm nồng nặc cả căn phòng...
Ei hỏi với giọng như đang kìm chế ....
" em tại sao lại đi với Aether..!? "
Bị hỏi ngay tích khắc bạn liền bất ngờ nhưng vẫn trả lời
" à à em chỉ định đi dạo xíu v...- "
Định nói tiếp nhưng Ei đã hôn bạn 1 cách mãnh liệt khiến bạn không thể nói tiếp ...
Yae và Nhà lữ hành Aether, Paimon lại coi bạn tỉnh chưa thì thấy cảnh tượng trước mắt liền đóng cửa lại và đứng hình tại chỗ...
1phút
2phút
3phút
Bạn khi đã hết dưỡng khí liền đấm nhẹ lưng Ei, Ei thấy vậy cũng rời môi bạn ra...kéo theo sợi chỉ bạc mỏng..~
Ei thầm vào tai bạn bảo:
" Tôi Cấm Em Đi Với Ai Ngoài Tôi...! Nếu Không Tôi Sẽ Phạt Em... "
Dứt câu nói đó khiến bạn đỏ ửng cả lên...
Chỉ biết cúi đầu xuống đáp nhẹ:
" V...-vâng "
_______________
Ehe :)))
Mê Ei quá nên vậy :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact × Reader] Our love
Romance=> Author: Si_Anna's => [Genshin Impact × Reader] Our Love - Tình Yêu Đôi Ta Tựa Như Đại Dương Bao La Sâu Thẳm Ngoài Chân Trời Kia. 𝙀𝙢 Là Ngọn Gió Mát Mẻ Từ Nơi Phương Xa Mang Đến Cho Tôi...! - Hơi Thở Của 𝙀𝙢 Là Hơi Thở Của Tôi, Tôi Yêu Em...! ...