[Kazuha]

1.7K 116 36
                                    

" Thân Mật Với Người Khác...
Em Khiến Tôi Khó Chịu Đấy,
Tình Yêu Nhỏ "
1.12.22 ( 23 : 00 ) - ( 23 : 45 )
____________

- ở Cảng Liyue... Có 1 cặp đôi hoàn hảo ở Liyue khiến người người hằng ao ước có được, cầu nguyện mãi hiếm để có được. Và cặp đôi đấy là bạn là Kazuha.

- tình yêu hai bạn ngọt như benzoic sulfimide vậy... ( theo hiểu biết chút ít thì nó là chất làm ngọt nhân tạo )

- nhưng khắc sâu trong anh thì hoàn toàn khác biệt với anh của hiện tại, đó là 1 chàng trai đầy sự chiếm hữu...

- sự chiếm hữu anh che giấu bao lâu nay... Không ai có thể biết điều này cả, họ chỉ biết anh là người hòa đồng, điềm tĩnh thôi. Không ai nghĩ ngợi anh điều gì cả... Không điều gì cả.

- và yêu thì việc ghen khi người yêu mình thân với người khác cũng bình thường thôi, anh cũng không ngoại lệ chỉ là không thể hiện trực tiếp. Anh sẽ nói cả hai có việc bận và kéo bạn đi, sau mỗi lần đó bạn sẽ có vết đỏ như muỗi đốt khiến bạn phải che giấu vết đỏ đó lại... Ai thấy chỉ ngại chết mất.

- đôi khi anh cũng có vài cử chỉ là thường xuyên ôm lấy eo bạn và vùi đầu vào hõm cổ bạn mà hít lấy mùi của bạn. Nhưng khi anh ghen thì cử chỉ nhẹ nhàng đó sẽ khá mạnh bạo...-

- như là nắm chặt cổ tay bạn kéo vào lòng và siết chặt lấy eo của bạn, cắn vào xương quai xanh khiến nó rỉ máu mới dừng lại và liếm láp chỗ đó xong rồi thì luồn lưỡi mình vào môi bạn, khám phá bên trong như con rắn đanh thăm dò khu vực nào đó vậy.

- thời gian trôi qua như gió thổi nhẹ qua vậy, bạn phải về Mondstadt vì có 1 số công việc bận. Ban đầu anh không muốn lắm nhưng cũng cho bạn đi và quy định đúng 1 tháng sau bạn phải về lại Liyue.

- thời gian đó, bạn làm quen với 1 nhà lữ hành Aether, khi được biết cậu đến từ thế giới khác không phải Teyvat này vì đã bị "vị thần vô danh" cướp đi em gái của mình và bị phong ấn toàn bộ sức mạnh.

- và bạn cũng đồng thời biết được tình trạng của Mondstadt nên sẽ giúp họ với cương vị là kỵ sĩ cũ. ( Kỵ Sĩ Sao Đêm )

- bạn giúp họ và biết được chàng Venti đây là phong thần Barbatos, mà bạn cũng không bất ngờ lắm vì cậu giống với vị thần đó nên sớm đa nghi rồi.

- bạn và Aether cùng làm với nhau trong nhiều nhiệm vụ, và cũng hay hùa nhau với cậu chọc Paimon nữa cơ!

- bạn cũng hay thường gửi thư cho Kazuha, và tất nhiên đầu bên kia cũng đọc rất kỹ từng dòng chữ đó, và nở nụ cười méo mó và sát khí tràn ngập thuyền Ngôi Sao Chết Chóc khiến nhiều người phải sợ hãi khi thấy anh như vậy

- sau 1 tháng thì bạn cũng quay về Liyue, và Kazuha là người đầu tiên xuất hiện.

- và tất nhiên là bạn phải thi hành hình phạt khi thân mật với ai đó...

- " Thân Mật Với Người Khác... Em Khiến Tôi Khó Chịu Đấy, Tình Yêu " 

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ