[Zhongli × Reader] p2

1.4K 74 4
                                    

Nay ngoi lên vt p2 này =))
Cảnh báo: Xàm :)
Tại bí ý tưởng vcl luôn r:")
Xin thứ lỗi cho nô tì !:))
_________
Khi đang ngồi hưởng thức trà và nghe kể truyện thì Zhongli bỗng quay sang bạn nhìn nhìn bạn cười nhẹ và lắng nghe từng chi tiết của câu chuyện kể, mái tóc xả dài ra của bạn bay trong gió =))
Zhongli thấy vậy liền khá đỏ mặt quay sang chỗ khác để che đi khuôn mặt đỏ chót đấy của anh.
Bạn thì lắng nghe câu chuyện quá nên cũng chẳng để ý biểu cảm của anh, Zhongli cố gắng không đỏ mặt và quay lại lắng nghe để bạn không thấy kì lạ.
Cứ thế 2 bạn cùng nhau nghe kể chuyện , và thưởng thức trà 1 cách thanh lịch ✨
Đến tối 2 bạn ra về cùng nhau, trên đường 2 bạn trò chuyện rất nhiều với nhau, khi 2 bạn đã về hết thì Zhongli cảm thấy 1 cảm giác kì lạ, mỗi khi nhìn bạn thì tim anh tự động đập nhanh hơn, anh quyết định hỏi Hutao.
Hutao nghe xong liền tự tin nói Zhongli đã biết yêu rồi...
Zhongli khá ngạc nhiên. Anh cứ ngồi suy nghĩ về việc Hutao nói.
1 người 6000 tuổi như anh chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác yêu là gì, anh cứ không biết là anh có yêu bạn không?
Mà nếu có thì bạn có yêu anh?
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong đầu của Zhongli
__________
Còn phía bạn thì bạn đang nằm trên chiếc giường đầy ấm áp, bạn vẫn nghĩ nên tỏ tình anh không....
" aaaaa! Khó chọn quá! Mình nên tỏ tình Zhongli không đâyyy? Lỡ bị từ chối thì nhục lắm !! "
Bạn cứ băn khoăn mãi về việc đó...
" hay đặt cược 1 phen nhỉ? Tỏ tình thử... Mà lỡ nhưng Zhongli không chấp nhận thì sao đây? Huhu, mình sẽ đối diện với Zhongli kiểu gì:( ? "
Bạn suy nghĩ như muốn khóc cả lên... Và bạn quyết định tỏ tình Zhongli!
" hừm!! Thà nhục còn hơn đơn phương ! Bà đây không thích đơn phương, huhu! Đơn phương đau lắm thà bị từ chối còn hơn đơn phương người ta!! Cố lên nào Y/N à... Mày phải cố lên! "
Bạn thầm an ủi bản thân....
Bạn ngỏ lời hẹn Zhongli tới 1 nơi khá vắng vẻ và bạn tỏ tình Zhongli với vẻ mặt không dám ngước đầu cả lên và đỏ mặt, tim bạn đập như muốn rớt ra và nhảy xuống hố...
Zhongli khi nghe rất bất ngờ và đỏ mặt ra che nữa mặt khi bạn tỏ tình anh.
" .... Đ...-được! Ta đồng ý! "
Khi nghe xong bạn như đứng hình, ngước thẳng mặt lên nhìn Zhongli, bạn sắp ngất rồi !! Nước này bạn chưa đi...
" th...thật chứ!? Cậu không đùa tôi chứ !? "
Bạn cố gắng hỏi kĩ lại Zhongli..
" E hèm...! Ta không đùa! "
Bạn khi nghe xong thì bốc khói mà ngất tại chỗ, khiến Zhongli phải bế bạn đến nhà thuốc Bubu....
________
Ừm :) vậy đó :)
Hết rồi =)) nào :) bình chọn cho mình đi các cậu yêu =))

________Ừm :) vậy đó :)Hết rồi =)) nào :) bình chọn cho mình đi các cậu yêu =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ