[Xingqiu × Reader]

1.2K 82 36
                                    

Đơn Salya_Rei
____________

Bạn đã thầm yêu cậu Xingqiu này hơn 2 năm trời, anh thì lớn hơn bạn 1 tuổi nhưng điều đó không khiến bạn bỏ cuộc. Bạn luôn đối xử tốt với anh như là thể hiện tình cảm của mình, nhưng anh thì lại lạnh nhạt, chỉ đọc sách thôi. Anh là 1 người miêu tả thì cuồng sách...anh luôn trên thư viện đến hết giờ ra chơi.

1 ngày nọ, bạn quyết định là sẽ nói ra tình cảm của mình cho anh, điều này bạn đã phải suy nghĩ hơn 2 tuần. Bạn sợ anh sẽ từ chối mình...bạn hẹn anh tan học thì ra sau trường gặp mình.

• 17 : 30 •

" a...anh tới rồi sao...Xingqiu? "

" ừm, em gọi anh ra có việc gì sao? "

" em...em... "

" em cứ nói ra đi nào, đừng ấp úng như thế "

" em thích anh..!! " [cúi mặt xuống]

" xin lỗi...anh không thích em.. "

" a..không sao đâu ! " [cười]

Khi bạn vừa định đi thì trong bụi cây bỗng có tiếng lạ, đang thắc mắc thì có khoảng 4 người nào đó đứng lên và cười lớn...

" hahaha!!! Tao đã nói là con t/b thích thằng Xingqiu rồi mà chả nghe! " [cười lớn]

" haha!! Giờ thì tin rồi này! Má ơi làm tao tưởng đùa không ý!! Ahaha..!! " [cười lớn]

" không uổng công ngồi nãy giờ! Làm kiến lửa cắn ngứa chết ! "

" bù lại được coi cảnh hay ! Mai tụi mình đi đồn khắp trường nào!!! " [Ôm bụng cười]

" nào nào Xingqiu! Mày làm gì mà đứng đó chả cảm xúc gì thế!? "

" m...mày không thấy điều này buồn cười sao? Ahaha!!! "

" có trò chơi rồi đây tụi bây ơi!! "

" tao nói cho Xingqiu rồi mà nó chẳng tin, toàn nói chỉ là bạn bè thôi! Hên tao cược với nó rồi ! "

" đúng đúng!! Bao bọn tao 1 trầu ngon miệng nhé!! "

" anh bạn à...nhớ giữ lời nhé!:) "

Cả 4 người: " hahaha!!! Vụ này hài v*i !! " [Cười lớn]

Cả 4 người bọn họ đứng cười và bàn tán về cô....cô đã làm gì sai? Tại sao cô phải chịu những lời này chứ, kể cả người cô thích cũng vậy...?

Đây là 1 điều sốc của cô...tất cả cô làm cho anh chỉ gọn lại là " bạn bè " và anh cược với bạn bè anh sao...?

" Xingqiu...anh...? "

" ... "

" coi như hôm nay chưa xảy ra chuyện gì đi... "
" em ghét anh...Xingqiu...! Cực kì hận anh... " [nói nhỏ đủ để anh nghe]

" ..!!? "
* em ấy nói..ghét và hận mình..? *

Nói rồi bạn liền chạy đi với vài giọt nước mắt còn đang chảy dần ra... Trời bắt đầu mưa lớn, sấm sét đánh mọi nơi, bạn chạy về nhà với quần áo ướt sũng...

" ôi trời ạ! T/b ! Con sao thế!? "

" con..không sao.. "

" nào vào đây mẹ lau cho! Con làm gì mà để ướt thế này thế!!? "

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ