[Jean × Reader]

912 58 0
                                    

Girllove =))
_________

* ...chị ấy vẫn cứ đâm đầu vào công việc, chả dành thời gian cho mình dù chỉ...1 chút... *

- và Jean là 1 cặp đôi rất có tiếng ở Mondstadt. Dù là người yêu nhưng Jean không dành thời gian cho bạn, dù bạn luôn ngỏ lời muốn đi chơi với Jean nhưng lại bị từ chối chỉ vì công việc.

- vẫn như mọi ngày, bạn đi quanh Mondstadt với vẻ mặt thất vọng vì bị cô từ chối, yêu nhau 2 năm rồi nhưng hiếm lắm 2 bạn mới đi chơi với nhau, nhưng dù đi chơi nhưng chỉ chưa đầy 1 tiếng thì cô lại phải quay về đội Kỵ Sĩ làm công việc.

" Jean suốt ngày chỉ công việc, công việc... "
" chị ấy chưa bao giờ dành thời gian cho mình hay là ngỏ lời mời mình... "

- khi đang buồn thì bỗng 1 người cao hơn bạn khoảng 6-7cm đứng trước mặt bạn, người đó có Vision là băng, mái tóc xanh đứng đấy và... " ô chào t/b ".

" ... Kaeya ? "
" anh làm gì ở đây thế? "

" rảnh quá nên tôi quyết định đi quanh Mondstadt ấy mà, còn t/b? "

" nói lại buồn, Jean suốt ngày cứ mãi công việc, chả dành 1 chút thời gian cho tôi "
" nói mà chán "

" nhân tiện tôi đang rảnh, đi chơi chứ? "

" ...ừm "

- từ lần gặp mặt đó, bạn và Kaeya đã thân nhau hơn, thường xuyên đi chơi cùng nhau. Ngày nào cũng vậy, đi chơi từ sáng đến chiều, chậm hơn là tối. Lúc đầu Jean không thấy kì lạ nhưng ngày ngày điều thấy bạn như thế, khác với thường ngày. Hằng ngày bạn luôn luôn qua chỗ cô để ngỏ lời đi chơi với cô.

- Jean thắc mắc nên không tìm hiểu thêm và thay vào đó là hỏi thẳng bạn. Lúc đang đi kiếm bạn thì Jean thấy bạn và Kaeya đang đứng nói chuyện cùng nhau 1 cách đầy...thân mật?

* Kaeya và t/b đang làm gì ở đây thế? *
* ..cách nói chuyện thân mật nhỉ..? *

- Jean khi thấy cảnh bạn và Kaeya nói chuyện 1 cách đầy thân mật thì liền đi ra để xem bạn và Kaeya sẽ nói như nào...

" thân nhỉ? "

/giật bắn người/
" !!?..ch..chị Jean!? "
" chị làm gì ở đây thế !? "

" ô Jean! Hình như cô hết công việc rồi nhỉ ? Đi chơi chứ? "

" tôi đang đi kiếm t/b thì thấy cảnh này đây..chuyện gì mà 2 người nói chuyện với nhau có vẻ..khá thân mật nhỉ? "

* sao mình thấy bầu không khí hơi... *
" à Kaeya! Tôi đi với Jean nhe gặp sau! " /quay đầu lại vẫy tay + chạy lại chỗ Jean/

" ừm..hẹn gặp lại nhé..t/b ! "

- nói rồi thì bạn vừa chạy lại chỗ Jean thì Jean liền nắm lấy cổ tay bạn kéo đi.

" au!! Đau !! Chị bỏ em ra! Đau!! Jean!!! " /vùng vẫy/

" tốt nhất nếu em không muốn rướt họa vào thân ! "

- nghe vậy thì bạn liền không vùng vẫy nữa, Jean là 1 người thẳng tính chỉ cần chọc giận cô thì kết quả chẳng tốt gì...

- Jean kéo bạn đến văn phòng rồi ép cô vào tường tra hỏi

" em với Kaeya có quan hệ ra sao!? "
" tại sao em lại nói chuyện với cậu ta? "

" ... Chị có bao giờ quan tâm em!? Suốt ngày công việc, công việc, chúng ta là người yêu nhau đấy! Chị biết em buồn cỡ nào không !? "
" Kaeya là người mà luôn bên cạnh em khi em chán đấy "
" nếu hỏi em như thế thì sao chị không hỏi là tại sao chị suốt ngày cứ công việc !? "

" ... "

- đến lúc này thì Jean nhận ra là bản thân quá vô tâm đến bạn, không bao giờ nghĩ đến cảm giác của bạn, đến giờ Jean mới nhận ra...

- Jean vòng tay qua eo bạn mà ôm thật chặt như không muốn mất bạn vậy...

" chị..xin lỗi.. "

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ