[Tighnari × Reader]

1.7K 82 10
                                    

Theo thay đổi của bà thì tui sẽ làm vậy nhé =)) Kết : SEHarukiAoi_118_________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo thay đổi của bà thì tui sẽ làm vậy nhé =))
Kết : SE
HarukiAoi_118
_________

" t/b! "

" Lumine? "

" cậu biết mai là ngày Sumeru tổ chức lễ hội chưa? "

" lễ..hội? "

" đúng vậy, lễ hội tổ chức ở Sumeru, nhân dịp này tớ thấy cậu nên thử trước đi! "

" thử? Là sao..? "

" thì là cậu nên hỏi cưới cậu người yêu thẳng tính của cậu đi, định để lâu mới cưới à? "

" ...tự nhiên con gái hỏi cưới con trai nghe sao sao á.. "

" không sao đâu, Cậu nên mở lòng trước đi! "
- Lumine
" à..để tớ suy nghĩ "

Bạn và nhà lữ hành Lumine đang nói về lễ hội "Hoa Lá Nở Rộ" (tự nghĩ•-•) ở Sumeru, ngày mai là lễ hội sẽ tổ chức, Lumine khuyên bạn là nên hỏi cưới Tighnari.

Mà bạn thì nghe xong thì thấy cứ sai sai ở đâu ý, tự dưng người bạn gái hỏi cưới người bạn trai..?

* ...không lẽ thật trời..? *
* nên không nhỉ? *
* thôi thử vậy =)) *

Thế là bạn quyết định hẹn anh ở lễ hội vì có điều quan trọng cần nói, bạn về phòng thì khóa chặt cửa lại và chuẩn bị cho ngày mai...

- sáng hôm sau -
• 18 : 00 •

" wa!! Lễ hội này đẹp vượt cả tưởng tượng! "

" lễ hội này đẹp và đầu tư nhỉ? "

" hehe, Paimon sẽ ăn hết đồ ăn chỗ này !! "

" hazz.. "
* túi tiền của mình.. *[bất lực]

Lumine và Paimon hiện đã tới nơi lễ hội, nơi này đẹp ngoài sức tưởng tượng của cô và Paimon, hoa lá cũng rất nhiều và nó khiến lễ hội càng thêm sự thiên nhiên đã vốn có của nó dần tăng lên...

Còn Tighnari thì anh đã tới chỗ bạn hẹn anh ra và đợi bạn, còn chỗ bạn thì bạn đang chạy lên đường tới đó...

Trên đường đi thì bạn đụng chạm phải Nấm Quỷ, bạn rất dễ để diệt chúng nhưng số lượng lần này lại...đông hơn mọi ngày, nếu số lượng này thì cộng lại bằng số lượng mà 2 tuần qua bạn đã diệt chúng.

Bắt buộc bạn không đường chạy nên cần phải ở lại chiến đấu tới cùng...

- quay lại nơi lễ hội -

" hehe, món này ngon quá trời!! "

" Mora của tôi mà..chả ngon sao được.. "[Bất lực]

Lumine và Paimon đang đi thì thấy Tighnari đang dựa vào 1 cái cây và như đang đợi ai đó vậy, thấy thế Lumine và Paimon liền qua đó hỏi thử...

" Tighnari!!! "

" Paimon, Lumine? "

" cậu làm gì ở đây thế? "

" à tôi đang đợi t/b "
" em ấy hẹn tôi ở đây và...chưa tới "

" hẹn cậu? "
* cậu ấy định..? "

" ừm "

" cậu đợi bao lâu rồi? "

" tôi không chắc nhưng từ khi tôi đi là 18h thì tôi nghĩ giờ đã là 19h rồi "

" hể!? Lâu vậy rồi sao !? "

" tôi thấy điềm không lành.. "

" chúng ta đi tìm t/b đi! "

" ừm "

Vì quá đợi lâu nên 3 người quyết định đi tìm bạn, họ đầu tiên đi khắp nơi lễ hội sau đó là đi ra ngoài đường vào lễ hội hỏi người ngoài đó có thấy bạn không...

- chỗ bạn -

* cuối cùng..đã diệt xong đám này rồi... *[loạng choạng]

Do chỗ bạn đứng cũng gần với 1 cái vực và bên dưới rất sâu nên bạn không may đã rơi thẳng xuống đó mà chưa kịp phản ứng gì cả...

Cả 3 khi tìm không thấy manh mối gì về bạn thì liền đi xa chút hơn thì Paimon nhìn xuống vực thì thấy gì đó..

" Lumine!! "

" chuyện gì thế Paimon? "

" nhìn xuống xem! "[Chỉ xuống vực]

Lumine và Tighnari nghe Paimon nói thì liền cẩn thận nhìn xuống đó...

Lumine và Tighnari thấy gì đó nhưng không rõ nên cả 3 cùng xuống đó để coi thử...

Khi xuống thì Lumine mở to mắt ra nhìn cảnh tượng trước mắt mình...

Tighnari khi thấy thì liền đen mặt lại..

Paimon thì phải hét toáng lên...

Trước mắt 3 người là 1 cảnh tượng kinh dị chả tả nổi bằng từ...

Là bạn...phải..là bạn

Bạn đang nằm trên 1 vũng máu lớn, đầu thì ở trên 1 tảng đá to dính đầy máu, người thì ở dưới do vết thương từ Nấm Quỷ và cú rơi thẳng xuống vực đó gây nên, mái tóc màu ___ của bạn xả ra, chúng đã nhộm màu máu..bộ đồ xinh đẹp được may chỉ để dành cho bạn cũng đã từ trắng thành đỏ...1 cảnh tượng không tả thành lời...bạn chết và đầu nghiêng về họ, mắt thì không nhắm lại...thanh kiếm bạn cầm giờ đã cắm thẳng xuống đất và nhộm thành máu.

" t..t/b...? "

" là..là t/b!! Cậu..cậu ấy!? "

- 1 năm sau -

Từ vụ đó thì anh không tài nào ngủ nỗi mỗi khi nhìn cảnh tượng người mình yêu đã rời khỏi cõi đời..anh lúc đó chỉ biết ôm chặt cơ thể lạnh lẽo của bạn mà từng nước mắt của anh rơi ra...

Vào ngày đó là ngày lệ hội đẹp nhất của mọi người nhưng là ngày tồi tệ nhất của ai đó...

Trời lúc đó cũng đã mưa gió...sấm sét đánh đùng đùng liên tục...có lẽ...Ông Trời tiếc thương cho bạn và cả tình yêu đẹp đẽ này..?

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ