Hehe qua mới quay chơi 1 lượt ở Banner thường cái quất luôn Mona =))
_____________
Như mọi ngày thì bạn sẽ bám anh, làm 7749 trò để anh chơi cùng bạn. Nhưng không như mơ, anh thậm chí chẳng quan tâm cứ đâm đầu vào đống thí nghiệm trước mặt anh, ngày ngày bạn chăm lên Long Tích để làm như vậy với ý muốn anh sẽ quan tâm bạn...làm nhiều cũng mệt nên 1 ngày bạn quyết định không lên đó vài tuần để làm việc khác rồi nữa lên phá Albedo tiếp, nhưng mấy ngày nay Albedo không thấy bạn lên nghĩ bạn bận hoặc gì đó nên anh cũng không nghĩ nhiều, nhưng cỡ 1 tuần, 2 tuần. Bạn không lên Long Tích khiến Albedo cuối cùng cũng thấy kì lạ, anh nghĩ những ngày bạn cố làm để Albedo quan tâm mình nhưng anh lại không hề quan tâm bạn dù 1 chút nên đâm ra anh nghĩ bạn hết yêu anh và định bỏ anh... Nỗi sợ hãi của anh dâng trào lên nên anh quyết định bỏ đống thí nghiệm đang dang dở 1 bên để qua nhà bạn tìm hiểu gõ sự tình...
Còn bạn? Ừ tất nhiên là ăn, ngủ, nằm, hoặc làm việc Jean giao rồi lại ngủ :)
Khi bạn đang nằm sắp nhắm mắt bỗng 1 tiếng cốc cốc mạnh vang lên , bạn lười biếng lết xác ra mở cửa, vừa mở thì Albedo ôm chặt lấy bạn không buông. Bạn khá bất ngờ....
" Al..Albedo? "
Albedo ôm 1 hồi từ từ thả lõng nhưng vẫn đủ để bạn không thoát ra được.
"Y..Y/n em giận anh à..? Anh xin lỗi vì không quan tâm em, đừng bỏ rơi anh..!"
Nhưng lời Albedo thốt ra làm bạn đứng hình tại chỗ...
Bạn chỉ không gặp anh vài tuần thôi mà ??
" e...em bỏ anh đâu? L..là sao? "
Albedo không nói gì cả ôm bạn, và để đầu vô hõm cổ bạn thít lấy mùi của bạn...
" đừng bỏ rơi anh.. "
Um và từ đó Albedo luôn quan tâm đến bạn và luôn chơi cùng bạn và Klee...
___________
Bạn Simpyuuta đặt đơn Zhongli NSWF á nên mình sẽ cố gắng nghĩ ra nhanh nhất nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact × Reader] Our love
Romance=> Author: Si_Anna's => [Genshin Impact × Reader] Our Love - Tình Yêu Đôi Ta Tựa Như Đại Dương Bao La Sâu Thẳm Ngoài Chân Trời Kia. 𝙀𝙢 Là Ngọn Gió Mát Mẻ Từ Nơi Phương Xa Mang Đến Cho Tôi...! - Hơi Thở Của 𝙀𝙢 Là Hơi Thở Của Tôi, Tôi Yêu Em...! ...