[Yae Miko × Reader]

1.6K 78 5
                                    

Bạn và Miko đã quen nhau từ lần gặp mặt cùng nhà lữ hành ở đền Narukami. Bạn và Miko rất thân thiết với nhau, nhiều người nhìn còn tưởng 2 bạn yêu nhau cơ.

Lúc đầu bạn bất lực vì bị Miko khịa lên khịa xuống. Nhưng dần rồi bạn cũng quen và bị lây tánh Miko nên cũng hay khịa lại cô.

Bạn có 1 sở thích chính là ngủ trên cây Anh Đào Thần. Ừm bạn hay bị Miko bắt xuống... Nhưng tánh xấu của bạn thì đời nào mà hết nhanh...

Miko hay xoa đầu bạn, Miko thích mái tóc mượt mà của bạn, Miko rất thích nhìn cách bạn đỏ mặt khi bị xoa đầu...

Bạn: -Miko-sama!!!/đỏ mặt/

Yae Miko: -haha, nào nào~ nhìn cách cưng đỏ mặt lại khiến chị càng thích thú đấy !*trêu bạn* /cười khúc khích/

Bạn: -.../bất lực/

Bạn được rất nhiều người yêu quý, và Miko là người chiều chuộng bạn nhất ở đền Narukami.

Miko thích bạn, Miko thích tính ngây thơ của bạn. Nhìn vậy chứ Y/N ngây thơ lắm đấy...!

Miko đã có tình cảm với bạn, Miko thích bạn về mọi mặt, nhất là lúc bạn ngủ trong lòng Miko, Miko hay tranh thủ điều đấy mà xoa đầu bạn, vuốt ve mái tóc mượt mà của bạn.

Miko cũng đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Y/N, Y/N thì cũng có chút tình cảm với Miko, nhưng đời nào cô đi thổ lộ...?

Bạn: -Miko-sama! /chạy đến chỗ Miko/

Yae Miko: -hửm? Có việc gì sao bé?

Bạn: -ừm... Tôi thấy bản thân cũng đã...ế lâu năm rồi á... Nên định kiếm 1 nữa cho bản thân!

Bạn: -ngài thấy như nào? Hửm? /chờ ý kiến của bên kia/

Yae Miko: ..../mặt tối sầm lại/

Bạn: -.... Miko-sam...-

Khi bạn chưa nói xong thì Miko đã nắm lấy tay bạn mà hôn bạn, dù là 1 nụ hôn ngắn nhưng nó khiến bạn đơ ra. Miko rời môi bạn ra với khuôn mặt thỏa mãn.

Bạn thì chưa kịp hoàn hồn thì Miko đã nói thêm...

Yae Miko: -hửm..?~ bé cưng sao đơ rồi? /cười nhẹ/

Bạn: -n..ngài..!! Vừa hôn em á!!!? * hoàn hồn * /đỏ mặt/

Yae Miko: -đúng thế ~ sao vậy bé cưng?

Bạn: -um...nhưng chúng ta...?

Yae Miko: khuông quan trọng, nhưng bây giờ cưng là của chị~

Bạn: -ng...ngài...!!? /bốc khói/

Yae Miko: -hửm...?~ sao đấy?

Bạn ngất tại chỗ luôn....
.
.
.
Sáng hôm sau...

Bạn: - * bật dậy * hở..? Mình đã ngủ ở đây sao..?

Bạn bật dậy thì thấy bản thân đã ở trên giường rồi.

Yae Miko: -em tỉnh rồi à? * bước vào *

Bạn: -Miko-sama..?

Yae Miko: -nào...! Chúng ta yêu nhau rồi cơ mà? Gọi chị đi nào~

Bạn: -e...em chấp nhận đâu..!? /đỏ ửng mặt/

Yae Miko: -thế bây giờ em chấp nhận không nào? Bé cưng ? /cười/

Bạn: -.... Giờ thì em mới chấp nhận này!

Yae Miko: -vậy thì coi là em đã thành vợ của chị rồi đấy nhá *kéo bạn vào lòng ôm*

Vì thân hình bạn nhỏ nhắn nên đã gọn vào lòng của Miko...

Bạn: -v..vâng..! /ôm lại/

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ