[Tighnari × Reader]

2K 88 24
                                    

Nay quất Tighnariii :>
Simp chúa ẻmmm =))
__________
" hể..hôm nay chúng ta phải đi tuần tra nữa sao..? "

" ừm, đi nào t/b "

" chán... "

" thôi nào.. "
_________________

- bạn và Tighnari là 1 cặp đôi hoàn hảo ở Sumeru, hôm nay 2 bạn phải đi tuần tra nữa vì bạn là thành viên trong đội kiểm lâm của Tighnari. Và tình yêu 2 bạn bắt đầu từ đó.

" .... "

" em sao thế t/b? "

" em..rất lười... " [chán nản]

" ... " [cạn lời]

- suốt dọc đường đó sẽ bình thường cho tới khi bạn mãi mê ngắm trời đất và...

" này t/b!!!! "

* BỊCH *

- bạn té thẳng xuống 1 cái núi trong sự hốt hoảng của Tighnari và các thành viên kiểm lâm ở đó. Mọi người đều hoảng hốt kêu tên bạn nhưng đáp lại là sự yên tĩnh đến nhường nào...

- Tighnari và các nhân viên kiểm lâm khác nhanh chân chạy xuống đó xem tình hình bạn ra sao. Hên cái núi đó không cao...

- còn phía bạn thì.. -

" ..... Chân bị..bông gân rồi... "
* đau... * [khóc thầm trong lòng]

- khi bạn đang ngồi ở đó với gương mặt...không mấy cảm xúc gì...nhưng trong lòng là 1 dòng sông thì 1 tiếng bước chân của ai đó... , có vẻ họ đang vội? Và nhiều bước chân khác , bạn nhìn ra hướng kia và thì ra là Tighnari và các nhân viên kiểm lâm khác , bạn nhìn họ với vẻ mặt không mấy quan tâm lắm...

- Tighnari nhanh chóng chạy lại chỗ bạn mà hỏi tình hình hiện tại của bạn hiện có ổn không , như là " em ổn chứ? " " em có đau ở đâu không ? " ,...

- đối với anh thì quan tâm người yêu anh là hạng nhất:>

" em..ổn "

" vậy thì tốt, hôm nay chắc chúng ta dừng cuộc tuần tra ở đây thôi "

* ...phải do mình không nhỉ...? *

" chúng ta đi nào t/b "

- vừa đứng lên thì bạn liền té xuống với vài hạt nước mắt nhỏ nhẹ , có lẽ bạn đã cố gắng không để nó rơi ra...

" t/b! Em ổn chứ!? "

" ...em..ổn " [vài hạt nước mắt đang rơi]

" ... Để anh coi bàn chân em nào "

- đúng như anh nghĩ..bạn bị bông gân, nhìn bạn với tình trạng này có lẽ bạn đã quá chịu đựng cơn đau này. Bạn là 1 người cực kì sợ đau, nói với bạn thì nỗi sợ này là đáng sợ nhất.

- anh đành phải bế bạn lên và kêu các nhân viên kiểm lâm khác đi về...

* .....cảm thấy tội lỗi làm sao ấy nhỉ? *

- về nhà thì anh nhẹ nhàng đặt bạn lên giường mà kiểm tra mắt cá chân của bạn 1 cách cẩn thận. Anh lấy 1 túi đá và để bên mắt cá chân của bạn và ấn mạnh vào...

- điều đó khiến bạn phải hét lên để kêu anh dừng lại, nhưng anh nào nghe, càng nói anh càng ấn mạnh vào khiến bạn như chết đi sống lại.

" a!!! Tig...Tigh..Tighnari!!! Anh dừng lại đi mà!!! Nó đau quá!! A!! Tig..Tighnari!! "

[Không quan tâm]
|ấn mắt cá chân bạn vào túi đá|

" éc!!! Tighnari!!! Em đauuu!!! " [la hét trong vô vọng]

- anh liên tục làm như thế trong 4 giờ đầu, xong rồi thì nhẹ nhàng đặt chân bạn lên chỗ cao và bảo bạn nghỉ ngơi.

" may cho em là em chỉ bị bong gân nhẹ thôi "

" ý gì đây? "

- bạn chả quan tâm anh nữa mà trốn vào chăn chỉ để lộ đôi chân đang bị thương của mình thôi, còn lại mà kín mít.

" sai lầm khi để anh chữa vết thương cho em.. " [nói nhỏ]

" chỉ cần em không bất cẩn nữa thôi "

[Giật bắn mình]
__________
Alo =)) có ai chơi Genshin không =)) sv TW , HK , MO  hay là Asia ý =))

[Giật bắn mình]__________Alo =)) có ai chơi Genshin không =)) sv TW , HK , MO  hay là Asia ý =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Acc Asia của tui nè =)) acc phụ hơn 5 tháng chưa cày:))

Uid TW , HK , MO: 904659170

Uid Asia : 859571541

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ