[Đón giao thừa cùng họ]

1.3K 104 10
                                    

Đơn của Snow_TramKem

Cạn kiệt ý tưởng về ba người nên chia ra nhé;-; xin thứ lỗi.

Muốn có p2 0 do độc giả :)
_____________

" đón năm mới cùng em
là điều ta vui nhất "

Đón giao thừa năm mới cùng họ !~

Ngày đăng : CN.22.01.23
______________

Xiao

Xiao sẽ không bao giờ có thời gian bên bạn nhưng hôm nay anh sẽ cùng bạn đón giao thừa, cả hai đan tay nhau rồi ngước nhìn bầu trời. Xiao lén ngước nhìn bạn hai đôi má chợt đỏ lên.

" Xiao! Anh xem kìa! Năm mới tới rồi !! " Bạn háo hức xoay qua nhìn anh.

" ừm... "

" ể? Nhạt vậy sao? " Bạn trưng vẻ mặt nhăn nhó nhìn Xiao.

Anh chỉ nói nhỏ nhưng bạn nghe xong thì không biết :))

" điều... Ta vui nhất là ở cùng em... " Xiao vừa dứt lời thì liền xoay mặt che đi sự ngại ngùng của mình...

Cả hai ngắm nhìn cho đến khi bạn gục lên gục xuống. Xiao liền kéo bạn vào lòng ngực rắn chắc của mình.

" ngủ đi... "

Bạn chỉ cười rồi nằm lên đùi anh rồi chìm vào giấc ngủ... Xiao khẽ lấy những lọn tóc ra khỏi mặt bạn.

" Ta... Yêu em " Anh hôn nhẹ vào đôi má của bạn rồi ngước nhìn bầu trời đầy sao.

___________

Albedo

Một nhà giả kim như Albedo thì anh luôn trú trong Long Tích như cắm cọc nơi đó là nhà của mình vậy.

Bạn đã phải ngồi năn nỉ anh lắm thì anh mới quyết định đi đón giao thừa cùng bạn. Anh thấy rõ sự vui vẻ trên nụ cười của bạn, nghĩ đi thì anh cảm thấy có lỗi với bạn khi chẳng thể dành thời gian cho bạn. Có vẻ sau đêm giao thừa này thì anh sẽ dành nhiều thời gian cho bạn đây.

Bạn hôn vào má anh rồi nói với giọng điệu vui vẻ.

" hôm nay anh đón giao thừa cùng em thì em vui lắm đấy!! Cả Klee nữa! "

Klee giờ đây đã gục trên lòng bạn rồi.

Ai nhìn vào chắc hẳn sẽ nghĩ đây là một gia đình nhỏ đây.
___________

Scaramouche [Wanderer]

Bạn phải năn nỉ anh như Albedo vậy, nhưng rồi anh cũng phải mềm lòng mà chấp nhận. Bạn dẫn anh qua Liyue thông qua sự đồng ý của Nahida.

Tối đêm đó cả vùng Liyue vui vẻ với bầu trời đêm, pháo hoa bắn thẳng lên bầu trời đầy vì sao hôm đấy, chắc hẳn các vì sao ấy cũng muốn ngắm nhìn Tết Hải Đăng.

Bạn vui vẻ nhảy lên, có vẻ như bạn chẳng đTramKemuôn mặt đỏ ửng của anh. Anh âm thầm vòng bàn tay sau eo bạn rồi kéo vào lòng mình, bạn cũng khá bất ngờ nhưng rồi vẫn vui vẻ trở lại.

" Kuni! Anh xem kìa, pháo bông hôm nay rất đẹp hơn năm trước đấy ! "

" chả thể đẹp bằng em..- " Anh nói nhỏ nhất có thể nhưng bạn vẫn nghe nhưng giả vờ chẳng nghe gì cả.

" heh..? Anh nói gì thế Kuni..?? "

" chả có gì đâu! "

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ