[Albedo × Reader]/NSFW/

3.3K 106 8
                                    

Cảnh báo🚫
- có NSWF (R18,H+)
- vài từ ngữ sẽ mang tính chất nhạy cảm
- cân nhắc trước khi xem
Khi tới đoạn NSWF mình sẽ thay nói chuyện bằng cái này " "
* * : suy nghĩ
" " : nói chuyện
________________
Bạn là Y/N, 1 người luôn được người dân trong thành Mondstadt yêu quý, cô luôn giúp đỡ mọi người, với việc ăn nói khéo léo khiến ai cũng biết đến cô và yêu quý cô cả. Cô sở hữu 1 Vision Băng, cô thích lên Long Tích Tuyết Sơn và kiếm 1 cái hồ nước rộng lớn và chạy lên băng do cô tạo ra và nhảy.

Cũng như mọi ngày, cô lên Long Tích và tìm 1 cái hồ nước và nhảy, nhưng do nhảy nhập tâm quá nên cô không để ý 1 con Vua Giáp Băng đằng sau đang tiến tới mình. Lúc nhận ra thì không kịp nữa.

Bạn: * tiêu rồi..! *
.
.
.
.
Bạn: * s..sao không đau nhỉ * /mở mắt/

Bạn: !? C..cậu là...?.

Cô mở mắt ra thì thấy con Vua Giáp Băng đã thành không khí và trước mắt cô là 1 chàng trai có mái tóc màu nhạt và mang 1 bộ đồ khá giống miêu tả của Jean và nhưng người trong thành.

Họ bảo là có 1 chàng trai nghe nói chuyên về Thuật Giả Kim, bạn cũng khá thích về Thuật Giả Kim nên hỏi Jean về người đó và được miêu tả về chàng trai đó.

Bạn: * hình như Jean bảo người đó tên là Albedo... *

Bạn: -... Cậu là Albedo đúng chứ?.

Albedo: -đúng vậy, sao cô biết tên tôi?.

Bạn: -haha...là từ Jean đấy!.

Albedo: -Đội Trưởng Đại Diện Jean sao...?.

Bạn: -đúng thế! Cũng cảm ơn cậu vì giúp tôi nhé! /cúi đầu/

Albedo: -à không sao đâu, tôi vô tình đi ngang thấy nên giúp ấy mà...! Mà sao cô lại ở đây? Chả phải nơi đây lạnh lắm sao?.

Albedo thắc mắc hỏi và được cô kể về sở thích khá kì lạ của mình...

Bạn: -hình như cậu chuyên về Thuật Giả Kim..?

Albedo: -à đúng vậy.

Và từ đó bạn và Albedo quen nhau, cô thường lên Long Tích để thăm Albedo, và cô còn quen được 1 cô gái hướng nội tên là Sucrose, và cô bé thích chơi bom Klee. Klee rất thích chơi cùng cô, ngày nào Klee cũng dẫn cô đi nhiều nơi, đến nỗi Klee còn muốn cô làm bạn gái của Albedo và thường gọi cô là "chị dâu" khiến bạn đỏ mặt cả lên /Albedo không ngoại lệ/.
.
.
.
.
.
.1 tháng sau.

Klee: -huhu!! Em không chịu đâu!!!! Hức hức!!!! /khóc/

Jean: -thôi nào Klee! Y/N chỉ đi 1 tháng rồi sẽ quay về thôi mà!. /cố gắng dỗ Klee/

Kaeya: -Y/N sẽ mua thật nhiều quà cho em mà...Klee?.

Lisa: -em muốn đọc sách không nào..?

Amber: -chúng ta đi trinh thám nhé Klee!

Klee: -huhu!! Em không chịu!!! Em muốn chị Y/N ở đây chơi với em thôi!!!!! /vùng vẫy/

Albedo: -thôi nào...Y/N em ấy chỉ đi Sumeru khoảng 1 tháng thôi! Rồi em ấy sẽ về chơi với em! /vỗ Klee/

Klee: -t..thật chứ anh Albedo...?

Albedo: -tất nhiên rồi mà!

Bạn: -chị sẽ về và mua nhiều quà cho em nhé! Đừng khóc nữa nhé Klee!

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ