«Khi bạn không bám lấy họ nữa»p2

2.8K 122 50
                                    

P1 đã có Kazuha, Gorou, Albedo vậy thì p2 này là Scaramouche, Xiao, Zhongli nhé.
________________
-Scaramouche-
- bỗng dưng mấy nay bạn lại nghĩ ra 1 trò để đùa Scara đó là không bám lấy anh nữa ( nói hẳn ra là cho anh ăn bơ )

Bạn hằng ngày hay ôm anh từ đằng sau nhưng hôm nay thì không. Điều này khiến anh khó chịu nhưng không lẽ anh chịu nói thẳng ra nên mặc kệ nó luôn. Bạn liên tục lơ anh khiến anh khó hiểu.

* em đùa anh đấy à t/b!? Cái trò này nó hơi bị matday đấy!? * anh thầm nghĩ khi được cô tặng chục quả bơ.

Đỉnh điểm là khi 2 bạn đang định đi ngủ. " này t/b! Em mấy nay làm sao thế? " anh hết chịu nổi nên phải quay qua hỏi bạn, bạn đang ngồi đọc sách thì dừng lại rồi nhìn anh chút xong lại đọc sách tiếp. Vâng anh bị ăn 🥑 đẹp. Lòng tự tôn của anh không cho phép bản thân bị ăn bơ như thế!! Anh hết chịu nổi nên dựt cuốn sách bạn đang cầm quăng sang chỗ khác rồi nắm lấy cổ tay bạn bắt buộc bạn phải nhìn anh. " em giận anh điều gì à!!? " anh hết chịu nổi rồi, anh thích bạn của ngày trước, bạn hay ôm anh bất ngờ, trao anh nụ hôn. Anh luôn miệng bảo không thích vậy thôi chứ trong lòng khoái lắm chứ bộ:>

Bạn thì không để vì đấy mà mất tập trung, bạn vẫn giữ nét diễn như Hollywood của mình mà nhìn anh xong nhún vai.

* 💢 *

Anh tức lắm rồi...đến đây bạn mới thấy sát khí lớn của anh và mặt anh đang tối sầm lại như đít nồi mà nhìn bạn. Cảm giác như bạn sắp niệm mất rồi.

" anh...anh..làm điều gì khiến em giận à..? Em có thể nói..ra kia mà...đừng lơ anh...nữa " anh trả lời 1 câu khiến bạn đứng hình, Scara lạnh lùng đầy sát khí hằng ngày của bạn đâu...?

* Phụt..! *
" haha..!! Ôi Scara-chan~ điều đấy khiến anh nghĩ em giận anh điều gì sao? Haha..! Sự đáng yêu của anh bây giờ khiến em chết mất! "

Tới đây thì bạn đã diễn không nổi rồi, bạn nhìn anh lúc này khiến bạn phải cười vì sự đáng yêu này! Hiếm khi cơ mà, Scara hằng ngày lạnh lùng, sát khí thế cơ mà. Sau 1 hồi bị đơ ra thì anh mới ngộ ra là bản thân bị cô đùa. " là...là em đùa anh á!!? " bạn cố gắng nín cười mà trả lời anh..." v...vâng..! " * phụtt! * " hahaha!!! Ôi ôi~ nhìn anh đáng yêu thế này em không nhịn cười nổi rồi!" /cười khúc khích/

Anh nắm chặt lấy cổ tay bạn kéo thẳng vào người anh xong rồi anh nắm lấy eo bạn rồi nói.

" đừng đùa thế nữa...anh sợ em bỏ anh lắm... " anh không giận bạn!!? Bạn sốc tại chỗ.

" v..vâng, em sẽ không bao giờ bỏ anh đâu mà Scara-chan~ "
_____________________
-Xiao-
- mấy nay Xiao rất khó chịu khi bạn cứ luôn giữ 1 khoảng cách nhất định giữa mình và anh. Nhưng bản thân bạn lại không biết điều đó. Anh khó chịu, vì lí do đó nên dạo gần đây anh hay gắt gỏng, khó chịu.

"Hừm...sao Xiao về lâu thế..."
"Hằng ngày chẳng phải về sớm lắm sao...?"

Khi bạn đang nghĩ vì sao tối nay Xiao lại về lâu đến thế thì bỗng 1 thứ gì đó vụt qua khiến tui giật mình mà định hét lên thì 1 bàn tay chặn miệng bạn.

"Ưm!!!!"
*X...Xiao!!?*

Chưa kịp phản ứng thì Xiao từ đâu ngồi trên giường và chồm lên người bạn, bạn không rõ mặt anh vì anh đeo 1 chiếc mặt nạ. "Xiao...anh sao về trễ thế !?" khi anh đưa tay rời miệng bạn thì bạn liền hỏi anh nhưng khi nhìn thì bạn thấy anh đang bị thương.

"Xiao...! Sao..sao anh bị thương thế!!?"
"Để em lấy đồ băng bó cho anh!"

Khi định rời giường thì anh liền nắm tay bạn rồi kéo bạn lại khiến bạn ngã nhào vô anh.

"?? Xiao..anh làm gì thế?"

"...anh làm điều gì sai sao..?"

"H..hả? Ý anh là sao?"

"Sao dạo này em hay giữ khoảng cách với anh vậy...?"

"...HỂ!!? Làm gì có!!?"

Anh nói câu đấy khiến bạn đơ ra...

*m...mình giữ khoảng cách với anh á? Ủa có à!?*
"Ai nói với anh điều đó thế..?"

"V..vậy em không hề bỏ anh sao..?"

"Mắc gì!? Anh đáng yêu thế ai nỡ bỏ ạ!?"
"Em yêu còn không hết mà?"

Bạn nói thế thì anh mới biết mình hiểu lầm bạn rồi nên đỏ mặt xoay qua chỗ khác.

"Hể..? Tự nhiên đỏ mặt thế..?~"
_____________________
-Zhongli-
- Bạn với Zhongli đã yêu nhau 1 khoảng thời gian rất dài, 2 bạn rất hay quan tâm và bên nhau, Zhongli là 1 người thẳng thắn nên việc mấy nay bạn hay khoảng cách với anh thì anh rất khó chịu. Thường ngày bạn đâu thế?

Zhongli chẳng để điều này lâu nên anh nói ra khi 2 bạn đang định ngủ.

"T/b!"

"Vâng?"

Bạn trả lời xong thì anh liền đè bạn xuống giường khiến bạn đơ ra tại chỗ.

"Anh...anh làm gì thế..!"

"Tại sao mấy nay em lại giữ khoảng cách với anh?"

"...ờm..ừm..."
"Em nghĩ bản thân khá phiền khi cứ đi theo mãi với anh nên...ừm..anh không cảm thấy điều đó sao ?"

Bạn phán 1 câu khiến Zhongli như hóa đá...anh đã làm gì khiến bạn nghĩ điều đó chứ? Chưa nói nhiều thì Zhongli áp môi mình vô môi bạn khiến bạn bất ngờ. Zhongli nắm lấy 2 cổ tay bạn giữ lại để tránh bạn phản kháng và...(thứ lịch sử trên gg hay bị xóa mỗi đêm:) )

* anh chưa bao giờ cảm thấy phiền khi anh bên anh cả...ngược lại anh thấy rất vui vẻ... *

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ