[Kazuha × Reader]

1.8K 91 43
                                    

Hazz...mấy nay mưa thời tiết thay đổi 360 độ không kịp thích ứng nên sốt:') nghỉ trên trường 2 ngày liên tục... Quay lại là trầm cảm:<
Mà tin vui là tui có người yêu rồiii <33 🙈💖✨
___________________
Mà chap hôm nay cũng nói về bạn khi sốt thì Kazuha sẽ bên bạnnnn =)👏
______________

Dạo này do mùa bão nên mưa thường xuyên đổ xuống, thời tiết cũng thế mà từ cái nóng thành cái lạnh lẽo như Bắc Cực khiến bạn chẳng thể nào thích ứng kịp.

" t/b..dạo này thời tiết đang thay đổi đấy, em nên giữ ấm cơ thể đi đấy...!.....t/b? "

Kazuha bước vào phòng thì thấy bạn đang ngồi trên bàn, cửa sổ thì mở ra, gió cũng theo đó mà luồn vào khiến mái tóc của bạn bay trong cơn gió lạnh lẽo ấy. Kazuha đã không thích việc bạn mở to cửa sổ như thế trong thời tiết này rồi thì bạn lại không giữ ấm cả cơ thể mình, bạn để đầu lên bàn tay đang trên bàn và đầu gục xuống bàn tay ấy.

" t..t/b? " Kazuha nói nhưng không thấy bạn đáp lại thì thấy không lành liền chạy lại chỗ bạn mà lay người bạn. Anh liên tục lay người bạn, miệng không ngừng gọi tên bạn. Anh đã hoảng còn hoảng hơn khi bạn ngã nhào vào người anh, cơ thể bạn lạnh lẽo, trán thì nóng cả lên. Bạn sốt mất rồi...

* em ấy sốt rồi..! Tch..! *

Kazuha liền bế bạn lên rồi để lên giường rồi nhanh chóng đắp chăn lên người bạn xong chạy lại cửa sổ mà đóng lại, anh vừa lo lắng vừa trách bạn tại sao không giữ gìn sức khỏe. Anh trách bạn vì bạn như thế thì anh rất lo lắng bạn. Với tư cách là người yêu bạn thì đối với anh điều anh luôn muốn là sức khỏe của bạn.

Anh nhanh chóng lấy khăn làm ướt rồi đắp lên trán bạn, bản thân thì làm ấm bạn hết sức có thể. Rồi thì đi nấu cháo cho bạn trong khi đợi bạn tỉnh giấc.

Bạn cứ ngất vậy đến ngày hôm sau...

" ưm... "
* m..mình nhớ bản thân đã... *

Bạn tỉnh giấc và ngồi dậy nhìn lại xung quanh 1 chút thì đã ổn định lại và thấy bản thân đã trên giường. Bạn cảm thấy bàn tay mình có chút ấm thì nhìn xuống, là Kazuha..? Anh ấy đã thức cả đêm chỉ để chăm sóc cho bạn?

Bạn cử động nhẹ tay thì Kazuha tỉnh giấc dậy, anh nhìn thấy bạn đã tỉnh thì liền ôm chầm lấy bạn, hình như anh vui lắm.

" t/b!...cuối cùng em đã tỉnh rồi!! "

" K..Kazuha... "

Bạn chưa kịp phản ứng gì cả, anh ôm chặt lấy thân bạn. Bạn không cảm thấy đau, ngược lại là 1 sự ấm áp..

" Kazu...khụ khụ " /ho/

" a...em còn đang sốt đấy, để anh hâm nóng lại cháo cho em nhé. Đợi anh chút, đừng đi đâu đấy! "

Khi anh đã ra rồi thì bạn ngồi ở đó đợi anh mà suy nghĩ.

* ...anh ấy chăm mình vậy thì... *

• Két • /tiếng cửa mở/

" hửm..?...Kazuha..! " /nhìn anh/

" ừm..anh quay lại rồi đây! "

Vừa dứt lời thì anh nhanh chóng lại giường mà đưa muỗng cháo lên mà thổi vào muỗng liên tục để giảm bớt nóng rồi đưa lại miệng bạn. " em ăn đi nào, anh làm cháo giảm độ nóng hơn rồi! "

" ....anh không sợ bị lây bệnh bởi em à? "

Bạn ăn muỗng cháo anh đút trước miệng bạn rồi hỏi anh.

" không! Dù lây bệnh nhưng anh không thể để em 1 mình được, hiểu chứ công chúa nhỏ? "

" vâng... " /cúi mặt xuống + 2 má ửng đỏ/

" nếu em không muốn thì giữ gìn sức khỏe của mình đi chứ? Nếu anh không phát hiện em sốt mà ngất ra thì làm sao đây ? "

" .... " bạn cứng họng mà chỉ im lặng, anh cũng biết mà cũng im lặng mà đút cháo cho bạn ăn. Có thể nói lúc anh thấy bạn sốt thì anh rất lo lắng trong lòng vì sợ bạn xảy ra điều gì ngoài ý muốn...
____________
Dạo này thời tiết thay đổi thất thu thường lắm các cô ơii, tui ăn 1 cây kem thôi mà sốt với họng tui đau liên tục luôn ý, cảm giác thật đau đớn =)) hồi đó cũng từng đau họng nhưng cái này lạ quá :) đau liên tục luôn á mấy bà:) khóc thétttt =')
Các cô cũng nên giữ gìn sức khỏe đi nhá, nay mưa rào rào, đang sợ vì mai mà ngập là trầm cảm =) 😢

[Genshin impact × Reader] Our loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ