" Tao còn chẳng dám làm đau nó mà mày đã có quyền đó à ?? "
Thật ra tôi định làm Zhongli hoặc Childe nhưng lại làm Scara vì quá vã ổng r :)👍
Ngày đăng: 01/01/2023
Chap này xưng t/b là em cho hợp xíu nhé :))
WARNING : CÓ TÍNH CHẤT BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
______________Em và Scara là 1 cặp yêu nhau nhưng bạn vẫn còn ở tuổi đi học nhưng anh thì đã ra trường rồi... Ở trường Scara là 1 hotboy ( kiểu nam thần ) của mọi nữ sinh trong ngôi trường đó.
Nhưng chả hiểu là một người nào đó đã phát hiện em và Scara yêu nhau liền đăng lên trang mạng của trường, điều đó tất nhiên khiến nhiều nữ sinh ganh ghét tột độ.
Em thì vẫn như mọi ngày, sửa soạn và lên trường như bình thường nhưng em cảm thấy một linh cảm chẳng tốt lành cho ngày hôm nay... Mọi ánh mắt đổ dồn vào em, nói sao nhờ... Em thấy 1 tấm ảnh được dán đầy trên khắp hành lang liền lại coi.
Em giật bắn mình khi đó là tấm ảnh Scara đang nắm tay em còn hai người cười nói vui vẻ. Em nhìn xung quanh là những ánh mắt khinh bỉ, ganh ghét đến muốn tẩy chay em...
Suy nghĩ nhiều trong đầu em khiến em chỉ biết cúi đầu xuống lấy nón của áo khoác chùm lên đầu mà chạy thẳng vào lớp. Cứ ngỡ sẽ được giải thoát nhưng khi mở cửa thì một xô nước ào xuống đầu em khiến cả người em ướt đẫm ra, em cầm lấy cái xô ra khỏi đầu và thứ em nghe là những tiếng cười sỉ nhục của nhiều người.
" hahah!! Nhìn nó kìa! "
" nhìn thật hãm hại làm sao! "
Những tiếng cười khắp tai em khiến em chỉ biết che lấy tai mình mà về chỗ, bỗng 1 bàn chân đưa ra làm em vấp ngã thẳng xuống sàn. Điều đó càng góp thêm nhiều tiếng cười hơn...
* mình...mình đã làm gì sai..?! *
Suốt tiết học em chỉ mong tan về sớm nhưng khi trống đánh ra về thì bạn tưởng bản thân sẽ không bị gì cho đến khi 1 nhóm học sinh nữ vây quanh em.
" này, làm thế có quá không? "
" quá ? Mày điên à? Nó cướp mất anh Scara của tao đó!! " 1 nữ sinh quát lớn lên khiến bạn ả im lặng mà nghe theo.
Sự sợ hãi dồn lên não khiến em chỉ biết lùi xa lại nhưng ả đi lên nắm mạnh lấy tóc em đá thẳng chân em xuống, giờ đây em bị nắm lấy tóc, quỳ xuống trước 1 nhóm nữ sinh và người thì đầy vết thương từ bé đến lớn.
Người cầm đầu thấy nhẹ nên liền nắm mạnh lấy tóc em giật mạnh liên tục rồi nắm mạnh tóc em đập mạnh vào bàn giáo viên... Vài người ở đó thấy thế liền sợ run người...
" mày định giết nó à!!? " 1 người sợ hãi mà hét lên.
" thì sao? Vậy càng bớt 1 tình địch, èo... " Ả thấy nhìn gương mặt em mà cũng hơi giật mình.
" trời! Đầu nó đầy máu ra rồi kìa! "
Ả cầm đầu kia thấy thế liền vứt mạnh em vào bàn học bên cửa sổ rồi rời đi, vài người nhìn em với ánh mắt sợ hãi với khá tiếc thương...
" tao sợ bị phát hiện quá mày ạ... "
" thôi làm ngơ đi!! "
Cứ thế mọi người bỏ mặt em đang hấp hối ở đó...
Em chỉ biết gượng ép bản thân mà đứng dậy, chân thì đau do quỳ quá lâu với cú đá mạnh vào đôi chân ban nãy, tay và đầu thì cũng không khá chút nào...
Đầu em càng nhiều máu chảy ra hơn... Em chỉ biết cắn răng chịu đựng ra mà lấy balo đi về.
Ở nhà thì có 1 người ngồi đợi em với tâm trạng tức giận. Vâng, đó là Scaramouche.
Anh vừa lo lắng vừa tức giận vì sao tới giờ này em vẫn chưa về...
Còn em thì đang cố gắng đi về bỗng gặp 1 người hàng xóm kế bên nhà, cô ấy thấy em như thế liền hốt hoảng mà chạy lại phía em...
" trời ơi t/b!! Cháu làm sao thế?! Đầu cháu nhiều máu quá..! "
" cháu... " Em chưa kịp nói xong thì ngất lịm đi vào lòng cô hàng xóm...
Nhanh chóng em được đưa vào bệnh viện và Scara cũng nhận được tin nên liền chạy vào đó...
Luồn sáng chiếu vào mắt em khiến em nheo mắt lại mà hé mở mắt ra... Bỗng cảm thấy có 1 cánh tay nắm chặt lấy em xoay lại ngạc nhiên vì đó là Scara...
Anh đã ngủ gục nhưng tay vẫn nắm chặt lấy em.
Khi cố lấy tay anh mở ra thì Scara tỉnh giấc, khi thấy em đã tỉnh thì anh liền ôm chặt lấy người em nhưng vẫn thả lỏng vì sợ em đau...
" em...em làm anh tỉnh giấc sao..?? "
" không... Không phải đâu...! Em ổn chứ?! "
" em ổn mà...! "
Khi anh tra hỏi em liên tục thì em đã kể hết ra, khi nói xong thì anh đen mặt lại bảo em cứ nằm nghỉ...
____________Nhóm đánh em khi đang đi chơi cười đùa vì việc đánh hả hê em thì 1 người đi tới trước mặt nhóm đó.
" hm..? " Ả cầm đầu nhìn người đó...
" aaa!!~ anh Scaraa!! " Ả ta chạy lại chỗ Scara nhưng bỗng tắt nụ cười và dừng chân lại." ai đánh em ấy? "
" ý anh là sao..?? "
" tao còn chẳng dám làm đau nó mà mày dám à ? "
" có vẻ như mày chê cái sự sống đúng chứ ? "Còn việc sau Scara làm gì với nhóm đó thì có Trời mới biết...
____________Qua năm mới rồiii ! Mấy cô có định đi chơi gì chứ? Còn tôi thì vẫn ở nhà vã Scara và Sinestrea, Keera ~ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact × Reader] Our love
Romance=> Author: Si_Anna's => [Genshin Impact × Reader] Our Love - Tình Yêu Đôi Ta Tựa Như Đại Dương Bao La Sâu Thẳm Ngoài Chân Trời Kia. 𝙀𝙢 Là Ngọn Gió Mát Mẻ Từ Nơi Phương Xa Mang Đến Cho Tôi...! - Hơi Thở Của 𝙀𝙢 Là Hơi Thở Của Tôi, Tôi Yêu Em...! ...