Chapter 44

122 4 0
                                    

❃❃❃

EFREN POV

"Ren Ren gising na" malambing niyang sabi at patuloy pa rin na hinihila ang braso ko.

Dinilat ko naman ang dalawang mata ko at tinitigan siya ng masama.

"Labas tch" masungit kong sabi.

"Hahahahaha aba't nagsusungit ka na ngayon ahh, bakit? Dahil ginising kita?" Natatawa niyang sabi pero halata sa mata niyang umiyak siya kaya mas sinamaan ko siya ng tingin.

Binawi ko ang kamay ko sakanya at siya ang hinawakan sa braso at hinila dahilan para matumba siya sa ibabaw ko kaya agad ko namang iniyakap ang dalawa kong braso sa bewang niya.

"Hoy! Anong– hoy bitawan mo ako" gulat niyang sabi at nagpupumiglas pero dahil mas malakas ako sakanya hindi siya makawala. "Hoy Efren! Bitaw na" sabi niya at tinignan ako.

"I won't" sabi ko saka pumikit at nagkunwareng tulog kaya patuloy naman siya sa paggalaw at kumakawala sa mga yakap ko. "Ugh!" Kunwareng ungol ko dahilan para matigilan siya at nanlalaki ang matang nakatitig saaken.

*Pak*

"Salbahe ka! Bitawan mo na kasi ako kasi naman ihh" nahihiya niyang sabi bago sinubsob ang mukha sa dibdib ko kaya tumawa ako sabay palit ng posisyon namen kaya siya na ngayon ang nakahiga sa kama at ako ang nasa ibabaw niya.

Hindi ko naman idinikit ang katawan ko sa katawan niya kaya 'wag kayong mag-alala.

"H-hoy a-anong gagawin mo?" Nauutal niyang tanong habang nakatingin ng diretso sa mata ko at nakalagay ang dalawang kamay sa dibdib ko.

"I'm just going to punish you" seryoso kong sabi.

"Hoy anong punish! Anong ginawa ko?" Sabi niya.

"Pinagselos mo na naman ako"

"Ano? Bakit? Bakit naman kita pinagselos ha?"

"Nakita kita... kanina yakap mo si Nico. Bakit kayo magkayakap?" Seryoso kong tanong at bigla naman siyang natigilan at hindi makatingin saaken.

"'Yon lang?" Tanong niya.

"Anong 'yon lang? Magkayakap kayo ''yon lang?' natural 'yon yung nakita ko, tapos bakit umiiyak ka?" kunwareng naiinis kong sabi.

"Umiiyak? Ako? Hindi ako umiyak 'no! Tsaka niyakap niya lang ako kasi... kasi–"

Hindi ko naman siya pinatapos sa sasabihin niya dahil hinalikan ko na siya sa labi.

Ilang segundong magkadikit ang labi namen hanggang sa naramdaman ko na lang na niyakap niya na ang dalawang braso niya sa leeg ko dahilan para mas ilapit ko naman ang katawan ko sa katawan niya at maipulupot ko ang kaliwa kong kamay sa bewang niya bago ko ginalaw ang labi ko at ganon din ang ginawa niya.

We kissed like there was no tomorrow at naging malikot ang mga kamay ko and I slowly put my hand inside Bejay's cloth causing her to tingle. I lowered my kiss to her neck, and she turned her head to the right so that I could kiss and lick her neck properly.

Bigla naman siyang napasinghap ng mahawakan ko ang suot niyang bra kaya doon ako biglang natauhan at natigilan sa paghalik sakanya kaya agad kong inalis ang kamay ko sa loob ng damit niya at tinitigan ang mukha niya.

"Shit" tanging nasabi ko bago ko nakagat ang ibabang labi ko.

Mukhang nagulat naman siya sa ginawa namen at biglang napatitig saaken at mayamaya lang bigla siyang tumawa kaya napakurap-kurap ako.

My Probinsyana Enemy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon