Phác Trí Mân tai đỏ mặt lạnh đọc bản kiểm điểm xong liền vội vàng chạy xuống.
Điền Chính Quốc đọc bản kiểm điểm kia... lần này cả trường đều biết chuyện Nghiệp Kỳ đòi cưỡng hôn cậu rồi, Phác Trí Mân da mặt mỏng, không thể vô liêm sỉ, thế mà hắn còn tỏ ra ngầu lắm ấy.
Sau khi ăn trưa hội 507 cùng rời nhà ăn, giữa đường đụng độ một em gái khối dưới xông tới chặn đường.
Cô gái vừa thẹn thùng vừa căng thẳng, sau khi gọi họ lại thì trực tiếp nhét vật gì đó vào ngực Điền Chính Quốc rồi bỏ chạy, ngay cả cơ hội để phản ứng cũng không cho.
Nhóm người sửng sốt mấy giây, Kim Thái Hanh và Trịnh Hiệu Tích phản ứng nhanh, bắt đầu đùa giỡn, ngân giọng "Oaaa" một tiếng dài cực kỳ ngứa đòn. Có điều đùa giỡn như vậy cũng xoa dịu bầu không khí lúng túng hơn nhiều, Điền Chính Quốc nhíu mày, hắn cúi đầu nghiên cứu hộp bánh quy gắn kèm mảnh giấy nhỏ trong ngực, sau đó quay sang nhìn Phác Trí Mân.
Phác Trí Mân không nhìn hắn mà đang nói chuyện với Khương Nguyên.
Điền Chính Quốc ngoảnh đi.
Tất cả tiếp tục đi tới phòng học, vừa vào lớp Điền Chính Quốc liền bí mật chia bánh quy và đồ uống cho Kim Thái Hanh cùng Trịnh Hiệu Tích, dù sao trong mảnh giấy cũng là chuyện riêng tư, hắn đọc một lượt rồi vứt. Trên đó chỉ đơn giản viết mấy câu đại loại kiểu "Đàn anh, chào anh, em là xxx, em không biết anh thích ăn gì, hy vọng anh mỗi ngày đều vui vẻ".
Điền Chính Quốc không muốn trả lời, hắn trước giờ hành động luôn dứt khoát, thích thì dứt khoát, không thích cũng dứt khoát, cho nên không hề có ý định chừa lại bất cứ cơ hội nào cho em gái khóa dưới kia.
Lần sau gặp thì trực tiếp từ chối là được.
Tiết đầu buổi chiều là môn thể dục, sau giấc ngủ trưa, Điền Chính Quốc mê mang bò dậy khỏi bàn, mắt chưa mở rõ đã vô thức liếc về phía Phác Trí Mân, thấy người nọ đang ngồi tại chỗ cúi đầu viết viết vẽ vẽ gì đó liền yên tâm, hắn tự lấy lại tỉnh táo, rồi tới nhà vệ sinh rửa mặt, sau đó quay lại.
Hầu như trong lớp chẳng còn ai, Khương Nguyên cũng kéo Trịnh Hiệu Tích và Kim Thái Hanh đi trước, chỉ còn lại Điền Chính Quốc và Phác Trí Mân. Thiếu niên đi vào từ cửa sau, vòng ra sau lưng Phác Trí Mân, cụp mắt nhìn cậu hí hoáy viết lách, "Cậu đang viết gì thế?"
Phác Trí Mân không để ý tới hắn, nhanh tay viết nốt chữ cuối rồi lập tức gập sổ lại, ném bút và đứng dậy.
"Sao lại bơ tôi rồi?" Điền Chính Quốc bám sau mông cậu tới chỗ đặt tủ lớp, nhìn Phác Trí Mân mở ngăn tủ ra, tháo vòng tay xuống, đeo băng cổ tay lên.
"Khương Nguyên nói lát nữa chơi bóng rổ." Phác Trí Mân lãnh đạm mở miệng.
"Ò." Điền Chính Quốc gật đầu, thấy vậy cũng bắt chước tháo vòng, thuận tay bỏ vào tủ Phác Trí Mân để chung một chỗ với vòng của cậu. Sau đó về tủ mình lấy băng cổ tay, cũng đeo vào, ngoảnh lại phát hiện Phác Trí Mân đang chuẩn bị đóng cửa tủ.
Điền Chính Quốc bước tới, thình lình tựa đầu lên vai Phác Trí Mân, "Cậu sao vậy?"
Phác Trí Mân nhíu mày, cậu rút vai nhích sang một bên, "Đừng dựa vào tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] BLUE
Fanfiction[Beta-ing...] "BLUE, cậu biết ý nghĩa của nó là gì không? ... Because Love U Everyday." "Điền Chính Quốc, BLUE còn một ý nghĩa nữa....." Pairing: Điền Chính Quốc x Phác Trí Mân Tác giả: Thâu nhất khẩu điểm thố Thể loại: Trước học đường, sau trưởng t...