Phác Trí Mân lưu về toàn bộ tin nhắn Lục Minh Uyên gửi cho mình, thỉnh thoảng lại lấy ra đọc. Cậu muốn gặp Điền Chính Quốc, muốn nói vài lời với hắn, dù không thể vui vẻ thân thiết như trước cũng được, giống như những người bạn cũ bình thường nhất, khó khăn lắm mới gặp lại sau ngày tốt nghiệp.
Chỉ là không biết phải mở lời thế nào.
Phương thức liên lạc vẫn không xóa, nhưng dường như cả hai đều không thích chia sẻ bài đăng trên mạng, trang chủ trống trơn. Hoàn toàn không tìm được đề tài nào để nói, Phác Trí Mân cũng không có gan làm phiền.
Kể từ lần gặp mặt trong phòng thẩm vấn ở sở cảnh sát ấy, cậu chưa bao giờ gặp lại Điền Chính Quốc, giờ đây hai người sống trong hai thế giới, một kẻ là thần tượng, triệu người ngưỡng mộ, tranh giành bảo vệ, một kẻ là cảnh sát, lặng lẽ bảo vệ cho hàng triệu con người.
Phác Trí Mân không biết mình còn có thể gặp Điền Chính Quốc bằng cách nào đây.
Album mới đã được phát hành, thành tích tốt hơn lần trước rất nhiều, mọi người cùng ra ngoài ăn mừng, cũng đăng bài cảm ơn người hâm mộ. Bạch Vũ Hàm phát giác gần đây tâm trạng Phác Trí Mân có vẻ không tốt, thế nên, giúp Phác Trí Mân vui cũng là một phần nguyên do của bữa liên hoan hôm nay.
Mọi người cùng uống rượu, ăn cơm, chơi game, ai thua sẽ uống rượu cùng đại mạo hiểm, Phác Trí Mân duy trì im lặng, thường xuyên thất thần ngẩn người. Nhưng vẫn theo kịp trò chơi, rượu cũng nói uống là uống.
Có điều vì luôn mất tập trung, thỉnh thoảng lại thất thần, bất giác uống không ít rượu, men rượu bắt đầu xâm chiếm não bộ, đầu Phác Trí Mân có chút choáng váng.
Cậu lại thua một ván nữa, Ngô Hàng rót rượu cho cậu, một thành viên ngồi cạnh cũng ngà say, vì cả đêm nay Phác Trí Mân đã uống gấp đôi rượu thay cho mấy trò đại mạo hiểm xấu hổ, lần này hắn thông minh, đề ra một yêu cầu vô cùng đơn giản, "Nào, lên mạng cập nhật bài mới xem nào, nói mùa đom đóm sắp qua rồi, mình vẫn chưa được ngắm đóm đóm, muốn tìm một người ngắm cùng."
Một thành viên khác ngồi kế cũng hô hào theo, "Việc này đơn giản thôi, Trí Mân, đăng! Không đăng không phải đàn ông!"
Phác Trí Mân nheo đôi mắt hơi say, cạn lời lườm bọn họ, sau đó rút điện thoại mở khóa, thuận tiện nhét vào tay Bạch Vũ Hàm, "Tớ choáng rồi, viết không rõ, cậu làm đi."
Bạch Vũ Hàm: "..."
Viết thì viết.
.
Điền Chính Quốc về nhà sau giờ tan làm, đánh chén lẩu cùng Khương Nguyên, Khương Nguyên lôi một chai rượu thanh mai* nhỏ mẹ cậu ta gửi ra, kêu Điền Chính Quốc cũng uống một chút.
(*Rượu thanh mai: rượu ngâm từ quả thanh mai.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] BLUE
Fanfiction[Beta-ing...] "BLUE, cậu biết ý nghĩa của nó là gì không? ... Because Love U Everyday." "Điền Chính Quốc, BLUE còn một ý nghĩa nữa....." Pairing: Điền Chính Quốc x Phác Trí Mân Tác giả: Thâu nhất khẩu điểm thố Thể loại: Trước học đường, sau trưởng t...