Quỹ thời gian buổi sáng vô cùng eo hẹp, bình thường phòng 507 đều do Khương Nguyên phụ trách gọi ba tên đam mê ngủ ngày còn lại dậy. Có điều hôm nay Điền Chính Quốc giật mình một cái liền tỉnh, lật điện thoại xem xong, vừa nằm xuống lại cảm thấy quá vô vị, thế nên vinh dự trở thành người dậy sớm nhất.
Điền Chính Quốc trở mình đứng dậy, hắn vẫn mặc bộ quần áo mới thay tối qua, hiện tại thời tiết nóng nực, cả phòng đều mở điều hòa quấn chăn, lúc ngủ cũng không cần thay áo phông quần đùi, sáng dậy còn có thể tiết kiệm thời gian mặc quần áo.
Hắn mơ màng gấp vội chăn, ngồi bên mép giường dưới không có ai nằm để đi giày. Khương Nguyên phía đối diện cũng đã tỉnh, cậu ta vẫn nhắm mắt, miệng thì hô to, "Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc, Trịnh Hiệu Tích, RỜI —— GIƯỜNG ——!"
Điền Chính Quốc nheo mắt ngẩng đầu nhìn cậu ta, cảm thấy bộ dáng kia của Khương Nguyên rất giống con marmota, có hơi hài hước, hắn liền bật cười, sau đó đạp đạp đôi giày mới xỏ xong và đứng dậy.
(*Marmota: là một loài động vật có vú trong họ Sóc, bộ Gặm nhấm.)
Khương Nguyên vừa mở mắt đã phát hiện Điền Chính Quốc đi vào nhà tắm, cậu ta vội vàng gấp chăn xuống giường. Chuông báo thức ngừng kêu, cả dãy ký túc lại phát nhạc liên hồi, là bài hát giúp học sinh xua tan cơn buồn ngủ. Bình thường nếu xuống lầu sau 3 bài hát tầm 5 phút có lẽ sẽ hơi gấp, còn phải ăn sáng, trường quy định phải đến lớp trước bảy giờ.
Điền Chính Quốc làm việc tốc độ, chẳng mấy chốc đã xong, trong lúc chờ mấy người còn lại hắn quét sàn một lượt.
Cuối cùng cả lũ cũng dậy để ra ngoài, Trịnh Hiệu Tích tắt điều hòa và đóng cửa phòng.
Chỗ ngồi nhà ăn phân chia theo lớp, mỗi lớp một khu, có điều đông người dễ loạn, cho nên ngồi khác lớp cũng không bị giáo viên phát hiện.
Bốn người cùng giải quyết bữa sáng tại nhà ăn, vừa hay đuổi kịp đám đông đi về khu lớp học. Giữa dòng người, ngẩng đầu sẽ thấy trời quang đằng xa, xuyên qua toà khoa kỹ*, phía trước chính là khu lớp học, học sinh lớp trực tuần đã đeo sẵn thẻ trực ngồi dưới chân tòa nhà chờ những bạn học tới trễ.
(*khoa kỹ: khoa học kỹ thuật.)
Ban nghệ thể là hai lớp cuối cùng trong khối, mỗi tòa nhà đều xếp bốn lớp một tầng, mỗi khối gồm mười hai lớp, ban nghệ thể được chia thành lớp 11 và lớp 12.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] BLUE
Fanfic[Beta-ing...] "BLUE, cậu biết ý nghĩa của nó là gì không? ... Because Love U Everyday." "Điền Chính Quốc, BLUE còn một ý nghĩa nữa....." Pairing: Điền Chính Quốc x Phác Trí Mân Tác giả: Thâu nhất khẩu điểm thố Thể loại: Trước học đường, sau trưởng t...