Đau đầu thật.
Sách của Điền Chính Quốc quá nhiều, cậu và Kim Thái Hanh vừa quay lại nhà lấy nốt vì Chính Quốc sực nhớ vẫn còn hai thùng carton ở nhà.
Bàn học của ký túc xá có chút nhỏ, căn bản tài liệu học tập của cậu không thể để lên hết. Trừ bỏ sách giáo khoa cùng đề kiểm tra hàng ngày đều để trên lớp thì Điền Chính Quốc vẫn còn một thùng rưỡi sách chưa có chỗ để.
"Hay cứ để sang bàn của tôi đi. Bàn tôi có bao nhiêu sách đâu, tôi bế cả cậu đặt lên vẫn còn dư chỗ ấy chứ."
Điền Chính Quốc len lén đỏ mặt, âm thầm mắng Kim Thái Hanh chỉ biết nói mấy lời gian xảo thiếu đứng đắn. Nhưng vẫn ngoan ngoãn xếp từng chồng sách lên kệ bàn của hắn.
Xếp xong xuôi nhìn đẹp mắt hơn nhiều, bây giờ cậu mới có thời gian nhìn một lượt kí túc xá mà mình sắp gắn bó hai năm trời.
Bước từ cửa vào là nhà tắm và tủ quần áo. Nhà tắm và nhà vệ sinh được xây riêng đặt ở phía bên tay trái còn tủ đồ bên tay phải. Vì tiết kiệm không gian nên phòng tắm trừ đặt vòi hoa sen và chậu rửa mặt thì cũng chỉ vừa cho hai người chen chúc.
Nhà xí thì khỏi nói, đặt vừa đúng một cái mông.
Tủ quần áo đối diện chia làm hai tủ chính, hai người một tủ. Tủ không rộng nên chỉ treo vài cái áo cùng quần đồng phục. Phía dưới có bốn ngăn tủ ngang khá rộng rãi để đặt vài bộ thường phục. Ngoài ra đều phải xếp vào va li nhét dưới gầm giường.
Bên cạnh tủ đồ là giỏ đựng quần áo bẩn, kế đó là bốn chiếc bàn học được xếp ngay ngắn cạnh nhau.
Bàn của Điền Chính Quốc ở ngoài cùng gần ban công, kế đó theo thứ tự là bàn của Kim Thái Hanh, Giang Hạo Hiên và Triệu Vĩ.
Hai cái giường tầng được xếp cạnh nhau tương ứng đối diện với bàn học, chừa một lối đi nhỏ ở giữa. Giường của Giang Hạo Hiên và Triệu Vĩ ở trong, còn giường của Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc ở ngoài. Hắn lười trèo lên tầng trên nên nằm tầng dưới cho tiện, vì vậy Chính Quốc chỉ có thể xí cái giường duy nhất còn lại trong phòng.
Ngoài ban công không rộng lắm, đặt được một cái máy giặt là hết cỡ, dưới đất có vòi nước và hai cái chậu, còn có bột giặt. Trên thành ban công có đặt hai chậu xương rồng nho nhỏ, trông rất có mĩ cảnh. Trên cao đặt hai cái xà ngang dùng để treo quần áo, hiện tại còn đang vất vưởng mấy cái móc con con và áo đồng phục của tên nào đó.
Xà ngang được gia công không chắc chắn, nhưng team Rocket vẫn gan lì lên xà nâng cao sức khỏe, chuyện này mấy ngày sau khi hoàng tử nhỏ biết đã bị cấm tiệt trong thời gian dài.
Điền Chính Quốc gật gù ngắm nghía.
Trông cũng không tệ, còn có điều hòa âm trần nối ống thông gió tiết kiệm không gian mát rười rượi.
Rất nhanh đã dọn dẹp xong đâu vào đấy, lúc này bụng đều đã đói meo, kêu gào ầm ĩ. Giang Hạo Hiên túm cổ cả đám đi xuống căn tin.
Vì họ đến muộn nên cũng không còn nhiều đồ ăn ngon, bốn người nhanh chóng ăn cho xong bữa rồi tập trung tại lớp học tiết tự học buổi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanfictionTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...