Diễn đàn Tuổi trẻ là một diễn đàn mới nổi dạo gần đây. Chủ đề chính xoay quanh môi trường học đường theo đúng cái tên của nó.
Học đường thì có những chủ đề gì chứ?
Nhiều lắm.
Nhưng được săn đón nhất vẫn là tình yêu tuổi học trò. Hàng ngàn hàng vạn những topic mọc lên như nấm thì hơn nửa đều có nội dung là chuyện tình yêu sớm của các cô cậu đang độ trưởng thành dễ rung động mà cũng dễ phai lòng.
Bảy giờ ba mươi lăm phút tối.
Buổi tối là giờ mà những nhà hoạt động mạng thực hiện hết công suất của bản thân, cực kỳ năng động sôi nổi. Trong số ba bài viết mới được duyệt trong tối nay, có một bài viết của tài khoản thv nội dung rất thú vị.
Các vị đại nhân cho tôi hỏi, bạn cùng bàn tức giận thì phải dỗ người như thế nào?
Chưa đến mười phút, phía dưới phần bình luận đã diễn ra một trận tranh luận rất nhiệt tình, bài đăng được đẩy lên đầu trang web. Thời điểm Kim Thái tắm rửa quay trở lại giường thì số lượt bình luận đã lên đến hàng trăm.
Lầu 1: Trước tiên cho tui biết ông làm gì mà khiến người ta tức giận vậy?
Lầu 2: +1. Đúng rồi, tụi tui phải biết lí do mới cứu ông khỏi vấn đề được!
Lầu 3: Ai dô, cần gì mà chi tiết thế! Cứ bá đạo ngang tàng mà ép cậu ấy vào tường, tay chống một bên, tay còn lại nâng cằm người ta lên rồi mạnh mẽ chiếm đoạt! Hắc hắc!
Lầu 4: Thỉnh lầu trên tự trọng! Người ta hỏi nghiêm túc mà mi lại cợt nhả vậy sao?
Phía dưới là hàng loạt những phương pháp có cho tiền hắn cũng không dám làm với bạn học cùng bàn Điền Chính Quốc như đóa hoa mẫu đơn cao quý kia.
Trời ơi, hết mạnh bạo ác chiến chiếm đoạt người thì lại đến ôn nhu thâm tình dụ dỗ.
Kim Thái Hanh: "..."
Chúng tôi là mối quan hệ cùng bàn đơn thuần có được hay không? Tại sao lại thành vở kịch tình yêu thần tượng cẩu huyết rồi!?
Đọc mãi đọc mãi, Kim Thái Hanh mới nhìn thấy một bình luận khá dài nhưng thực sự có ích.
Lầu 97: Thực ra cho dù là vì nguyên nhân gì thì ông cũng cần phải xin lỗi và chuộc tội với người ta hết thôi. Ông có thể mang đồ ăn sáng cho người ta, giúp người ta chép bài, nếu ông giỏi thì giảng bài cho người ta đi. Không những hết giận mà còn full sát thương ánh sáng học bá chói lóa mù lòa luôn!
Hắn sẽ suy nghĩ về việc mang đồ ăn sáng và xin lỗi người ta, còn mấy cái chép bài giảng bài gì gì đó thì thôi đi.
Người ta không giảng cho hắn thì chớ...
Lần đầu tiên sau gần mười bảy năm cuộc đời, Kim Thái Hanh thấy có chút bất lực vì cái thành tích học tập kém cỏi này. Hu hu!
Cũng là lần đầu tiên bị người ta giận luôn. Còn là học bá top 1 server Liễu Châu, cực kỳ bá đạo luôn đó hiểu không?
Trước nay Điền Chính Quốc luôn lãnh lãnh đạm đạm mà sống, chưa gây bất hòa hay quá khích với ai bao giờ.
Nhớ lại khóe mắt hơi đo đỏ của cậu, Kim Thái Hanh thầm nghĩ đây hẳn là lần đầu tiên Điền Chính Quốc bị chọc tức ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanficTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...