Bốn ngày rồi họ chưa nói gì với nhau.
Chẳng ai né ai.
Tự động im lặng.
Kim Thái Hanh thấp thỏm không dám mở lời sợ cậu còn giận.
Điền Chính Quốc tự ôm suy đoán của mình mà đặt cược vào cái ngày đang đến gần.
Sinh nhật Kim Thái Hanh.
Ngày mai thôi.
Hôm nay, hắn lấy hết dũng khí nói với Chính Quốc.
"Mai là sinh nhật tôi! Tổ chức ở nhà, lúc tám giờ tối. Cậu có muốn tham dự cùng tôi chứ?"
Nhận được cái gật đầu đồng ý của Chính Quốc, Kim Thái Hanh hớn hở phát điên. Hắn lắp bắp dặn dò.
"Cậu cứ ăn mặc thoải mái không cần câu nệ. Bảy rưỡi tài xế sẽ đến đón chúng ta."
Bảy rưỡi tối ngày ba mươi tháng mười hai, xe hơi nhà Thái Hanh đúng giờ dừng trước cổng. Hội bốn con người phòng 403 túc tắc lên xe, khởi hành đến nhà Thái Hanh.
Nói là nhà, thực ra là một biệt thự đắt đỏ nằm ở khu trung tâm thành phố. Cũng dễ hiểu thôi, mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng, bố là doanh nhân thành đạt, nhà hổ báo chút âu cũng là điều dễ hiểu.
Chính Quốc lóa mắt nhìn dàn siêu xe đậu trước cổng, sân trước nhà được trang trí thành một bữa tiệc rượu, quy tụ dàn nhân vật mà cậu mới chỉ từng thấy trên báo hay qua ti vi. Những cảnh xa hoa này ngỡ như chỉ thấy trên tiểu thuyết, nay được trực tiếp tham dự khiến cậu hơi hồi hộp. Đúng là nhà có tiền có quyền mà.
Thái Hanh nhận ra ánh mắt của cậu. Hắn khẽ nắm lấy bàn tay đang rịn một tầng mồ hôi mỏng mà trấn an.
"Đừng lo, cứ nghĩ đây chỉ là bữa tiệc sinh nhật bình thường bao gồm bốn đứa tụi mình thôi."
Chính Quốc ngẩng mặt nhìn hắn, dù cũng chẳng bớt hồi hộp hơn bao nhiêu nhưng quả thật tim cậu đã đập chậm đi đôi chút.
Họ vừa xuống xe liền gặp Grace và mẹ Thẩm Huyên đang nói chuyện với nhau. Grace vẫn xinh đẹp và tỏa sáng, cô mặc một chiếc váy babydoll nhẹ nhàng đơn giản, đủ toát lên vẻ trẻ trung nhưng vẫn tinh tế thướt tha.
Ngược lại, người làm Chính Quốc ngạc nhiên là mẹ Thẩm Huyên. Nếu không phải được Thái Hanh giới thiệu trước, có khi cậu còn nghĩ đây là một cô nào đó tầm hơn ba mươi tuổi chứ không phải là bà mẹ xấp xỉ năm mươi. Thẩm Huyên với mái tóc bob ngắn nhuộm nâu cùng bộ suit kiểu cách thời thượng mà không kém phần sang trọng, quyền lực.
Điền Chính Quốc hơi mất tự nhiên đối diện với hai người phụ nữ xinh đẹp trước mặt, cậu cúi đầu chào lễ phép và nhận được một cái vỗ vai thiện chí từ dì Thẩm Huyên.
"Cháu là cậu bé học rất giỏi mà a Hanh vẫn thường nhắc đúng chứ? Cảm ơn cháu đã chịu đựng thằng nhóc này lâu nay!"
"Cảm ơn cảm ơn." Thái Hanh cười đùa hùa theo mẹ, chiếm chút tiện nghi choàng vai Chính Quốc.
"Cười cái gì? Oai lắm đấy! Lo mà cải thiện bản thân đi. Hôm nay là trưởng thành rồi chứ có còn bé bỏng gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanfictionTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...