Đây là đâu?
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Tự nhiên thèm thịt gà quá...
Điền Chính Quốc mơ màng tỉnh, đau nhức từ não bộ truyền đến khắp thân thể. Cậu ôm đầu nhớ lại từng việc vừa xảy ra.
Hình như mình đang ngắm Kim Thái Hanh, nhầm, nhìn người ta chơi bóng, xong ngất luôn. Thì ra môn thể thao này nguy hiểm như vậy...
Cục cưng từ chối tiếp nhận!
Kim Thái Hanh từ đâu xuất hiện, giọng nói bỗng truyền xuống từ đỉnh đầu đau nhức: "Cậu tỉnh rồi à?"
Hỏi ngộ, mắt mù không thấy hả?
Suy nghĩ là vậy nhưng Điền Chính Quốc vẫn điềm tĩnh đáp lại: "Ừm..." Xong bỗng nhớ đến điều gì, cậu tiếp tục mở lời: "Chuyện gì xảy ra với tôi vậy?"
Ặc...
Kim Thái Hanh còn chưa dỗ người thành công, hắn đâu thể nói huỵch toẹt ra là "Tôi đập bóng vỡ đầu cậu" được...
Hắn tận lực nói giảm nói tránh thoát tội: "Ờm, lúc đó có một cậu bạn chơi xấu, nên tôi trượt tay mới ném bóng về phía cậu, ha ha..."
'Không có cậu bạn chơi xấu nào cả': "..."
Nhổ nước miếng giùm đi, mồm thúi hoắc!
Điền - theo dõi từ đầu trận đấu - Chính Quốc: "..."
Ừ, cậu đâu cần bốc phét một bãi to tướng vậy.
Kim Thái Hanh nhận ra ánh mắt kì quặc của cậu, mới ủ rũ nhận lỗi: "À, tôi... Tôi bị lé!" Hình như hắn cảm thấy mình biện lí do quá đỉnh, tự bổ sung: "Đúng, chính là như vậy! Tôi không nhìn rõ rổ bóng nên ném trật."
Thôi được rồi.
Điền Chính Quốc dùng ánh mắt như nhìn một thằng ngu mà nhìn hắn. Cậu xua tay, nằm xuống ý bảo mình mệt rồi và giờ tôi cần được giải thoát khỏi cậu.
Nhưng Kim Thái Hanh không thấy ánh mắt cầu cứu của Điền Chính Quốc, đầu vẫn đang tận lực suy nghĩ lí do để thoái thác tội.
Thấy cậu nằm bẹp xuống chỉ nghĩ là, ôi vãi, mình ném bóng mạnh vậy cơ à? Trời ơi có ảnh hưởng đến não bộ của học bá hay không?
Kim Thái Hanh cảm thấy tội lỗi vô cùng.
Hắn không viện cớ nữa, quỳ bên giường chân thành xin lỗi:
"Xin lỗi."
Điền Chính Quốc dỏng tai lên nghe tên ngốc này định nói cái gì, nhưng chờ nửa ngày vẫn không thấy động tĩnh.
Có vậy thôi hả?
Chắc điểm văn của cậu ta ít đến đáng thương. Vốn từ nghèo vô vùng.
Điền Chính Quốc 145 điểm văn xoay người lại nhìn tên ngốc đang giương mắt cún chòng chọc mình. Trên mặt hắn thiếu điều ghi thêm chữ "Mau mau khen tôi, tha thứ cho tôi, đến nựng tôi đi! Khà khà!"
Kim Thái Hanh tiếp tục bổ sung: "Điền Chính Quốc, tôi sẽ dồn cả chuyện tôi làm hôm qua và hôm nay, đến bây giờ chính thức nói một lời xin lỗi đàng hoàng với cậu. Mong cậu bỏ qua cho tôi!" Rồi cười hề hề như tên ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanfictionTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...