Chương 23: Tắm

2.3K 152 8
                                    

Kim Thái Hanh một tay băng bó, một tay đặt trên đùi đang lo lắng đến đổ mồ hôi lạnh.

Chủ nhật, hắn còn đang tự nhủ đến hết tuần sau rồi hẵng về.

Hôm nay thứ ba đã bị người đến tận cửa hộ tống.

Điền Chính Quốc ngồi bên cạnh sắc mặt hầm hầm không tốt hệt như ngày đầu hai người ngồi cùng bàn. Hoàn toàn không cho hắn chút mặt mũi nào.

Kim Thái Hanh cũng không biết vì sao chuyện mình bị gãy tay lại truyền tới tận tai Điền Chính Quốc, Triệu Vĩ chỉ lắc đầu bày tỏ rằng 'Tôi không phải loại bán đứng anh em'. Mục tiêu chuyển sang Giang Hạo Hiên.

Chuyện là, Giang Hạo Hiên dạo này hơi mất trí. Bên cạnh việc ngoan ngoãn ngồi vào bàn học hàng ngày lại còn biết đường nịnh nọt tán tỉnh nữ sinh, nói chính xác hơn thì chính là Khâu Vu Đình.

Nguồn cơn cũng hơi phức tạp, Giang Hạo Hiên cứ giấu diếm anh em không tiết lộ tí xíu gì. Hôm qua còn nổi cơn điên đi kể chuyện Kim Thái Hanh cho Khâu Vu Đình nghe. Nói cái gì mà 'Cậu xem, bạn thân tôi thật bất cẩn. Hắn ngã một cái liền gãy cả tay. Phải như tôi đây này, vô cùng cẩn thận.'

Chính cái mồm 'cẩn thận' của cậu ta và cái sĩ diện mõm mà chuyện từ tai Khâu Vu Đình được mách lẻo đến tai Điền Chính Quốc.

Kết quả là.

Sau giờ học, hoàng tử nhỏ đem theo hai cu li sai vặt đi bắt tên cu li còn lại ở thành phố A cách một giờ rưỡi đi xe.

Tổng thời gian đi đi về về tốn hết gần bốn tiếng đồng hồ, lúc họ về kí túc xá cũng đã sắp đóng cửa. Kim Thái Hanh còn chưa kịp nói tiếng nào với quản lí liền bị bưng lên xe khởi hành.

Điền Chính Quốc quăng lại trách nhiệm hết lên đầu Triệt Vân Hi rồi bye bye từ biệt.

Từ đầu chí cuối cả đám không ai dám ho he lấy một tiếng, cả thở cũng phải tiết chế dù mệt như chó.

"Chính Quốc..."

Kim Thái Hanh khều khều cái tay đang khoanh lại nghiêm nghị bên cạnh mình. Tất cả những gì hắn nhận lại chỉ là một cái quay ngoắt đi kênh kiệu, hoàng tử nhỏ còn chăn ném cho Kim Thái Hanh nổi một cái liếc mắt bố thí. 

Hắn biết chắc chắn Điền Chính Quốc sẽ giận hắn, chuyện chưa rõ ràng chưa giải thích gì đã chối bay chối biến đi biệt tăm hơn một tuần trời.

Có phải những cô vợ chanh chua đanh đá sẽ bắt chồng mình quỳ vỏ sầu riêng. Nhưng Điền Chính Quốc không phải vợ hắn, mà có chăng thì cũng không đến mức tàn nhẫn như vậy.

Điền Chính Quốc chỉ đuổi hắn khỏi phòng thôi...

"Ôi đừng mà Quốc Quốc! Cho tôi vào phòng với! Nhiều muỗi quá trời nè!"

Tiếng đập cửa bình bình bình không dứt. Giang Hạo Hiên điên máu mở cửa ra nhét Kim Thái Hanh vào phòng rồi đá đít hắn.

"Mày hâm hả!?"

Kim Thái Hanh định đưa tay xoa cái mông đau điếng rồi mới chợt nhận ra tay đang bó bột. Hắn đổi tay xoa xong liền cười hì hì chạy đến trước mặt Điền Chính Quốc.

[Taekook] Học Bá Không Thích TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ