Chương 19: Lễ kỉ niệm (7)

1.7K 158 41
                                    

Buổi chiều ngày thứ hai diễn ra bán kết 2 giữa đội lớp 11a4 và 10a1 ở đợt một, giữa lớp 12a10 và 11a6 ở đợt hai. Cả hai trận đều tổ chức ở trong nhà đa năng.

11a4 và 12a10 là hai đội mạnh, dễ dàng vượt qua đối thủ để tiến vào trận chung kết sáng ngày thứ ba.

Đêm trước thềm chung kết, Kim Thái Hanh lại rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn.

Sau khi Điền Chính Quốc nhận ra mình được hắn bế lên giữa bao nhiêu là cặp mắt, cậu liền xù lông tránh hắn cực điểm. 

Buổi chiều thi bóng rổ cũng không thèm đưa nước đưa khăn cho hắn. 

Lần này không phải là thẹn mà là giận luôn!

"Tôi xin lỗi... Tôi thấy cậu rất mệt nên mới..."

Điền Chính Quốc quay ngoắt sang lườm hắn.

"Dìu không được hả? Cõng không được hả? Tôi có phải công chúa đâu? Tôi không phải công chúa!!"

Cậu gừ gừ, vẻ đe dọa muốn cắn.

Kim Thái Hanh bật cười.

"Ừ, cậu là hoàng tử nhỏ, không phải công chúa."

Hoàng tử nhỏ của tôi.

Hắn toan kéo cậu lại thì Điền Chính Quốc lại xù lông chạy biến, ôm hai cái má nóng bừng chuồn mất.

Kim Thái Hanh ảo não ôm trán đi tìm người.

Dỗ cả đêm thì Điền Chính Quốc mới thôi cái thái độ gay gắt, cậu vẫn còn né né nhưng chịu để cho hắn ôm đi ngủ.

Chỉ có Điền Chính Quốc mới biết mình không dám đối diện hắn, cảnh tượng hắn bế cậu giữa cả nghìn người lại hiện lên. Ngại không có chỗ giấu mặt. 

Sáng dậy thì cảm giác thẹn thùng mới tạm thời vơi bớt. Kim Thái Hanh đã sớm dậy chuẩn bị, trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc tám giờ sáng và kéo dài đến mười giờ. Đội bóng 11a4 dậy lúc năm giờ sáng khởi động và luyện tập trước trận đấu quan trọng.

Tám giờ sáng, trận chung kết bóng rổ bắt đầu.

Cuộc đụng độ giữa hai đội có phong cách chơi trái ngược nhau đã làm oanh tạc toàn trường, mọi người ùn ùn đến xem như lễ hội, chật kín cả khán đài. Đội 11a4 hào nhoáng với sự xuất sắc của Kim Thái Hanh cùng cựu thành viên - người từng xuất sắc đứng đầu đội tuyển tỉnh Giang Hạo Hiên và tay ném rất đỉnh Triệu Vĩ. Đều là những tay bóng tham gia nhiều cuộc thi đấu khắp thành phố. Bên cạnh đấy thì cặp đôi Duy Minh - Vương Giải cũng là một ngôi sao sáng giá trong trường. 

Ở bên kia chiến tuyến đội 12a10 là một đội bóng giàu kỷ luật với khả năng phòng ngự ấn tượng. Ngoài sức mạnh tới từ Triệt Vân Hiên, còn có sự tinh quái tới từ Hà Từ Hoàng. Bên cạnh đó là một hàng tuyển thủ chất lượng với Phan Cảnh Liêm, Nhu Bình và Phong Âu Dương. Đều là gương mặt thân quen mà bộ ba 'tam giác quỷ' đã đừng đối đầu.

Trọng tài vừa ném bóng lên trên bắt đầu tính giờ cả hai đội đã lao lên cướp bóng. Triệt Vân Hiên giành được bóng trước, anh chuyền bóng đến cho Phan Cảnh Liêm. Hà Từ Hoàng bên cạnh nhanh chóng bắt được bóng, luồn lách qua Duy Minh tiến lại gần rổ. Nhưng ngay lập tức bị Kim Thái Hanh chặn lại, hắn và Giang Hạo Hiên phối hợp cướp được bóng từ đội bạn. 

[Taekook] Học Bá Không Thích TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ