Chương 26: Chính Quốc nhận ra chưa?

2.1K 132 4
                                    

Trời mưa lã chã.

Cao Trung Liễu Châu đón một ngày đông đầy mưa và ẩm ướt. Chính Quốc nhìn đăm đăm từng đợt sét đánh ngang trời như phẫn nộ, mà hỉ nộ ái ố bên trong tâm trí cậu cũng chẳng tài nào phân biệt nổi.

Dù ngoài trời đang mưa, nhưng đầu óc trống rỗng không thể tiếp thu một chút kiến thức nào mà lại chỉ nghĩ đến bãi cát vàng óng ả như mái tóc người con gái cùng màu mắt xanh trong veo tựa nước biển mát lạnh.

Grace Martin.

Grace Martin à...

Chính Quốc nhớ lại giọng nói ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiểu thư khi cô gái ấy giới thiệu bản thân ngày hôm đó. Một màu giọng rất đẹp, mà khi cất tiếng gọi 'Anh Hanh' mới nịnh tai làm sao.

Grace đến từ một gia đình người Úc gốc Trung, nhưng khuôn mặt lại không mang nét Trung nào. Thay vào đó, cô có khuôn mặt trong veo, hiền hòa và yên bình như vịnh Byron nổi tiếng.

Cái tên mỹ miều của Grace đã thể hiện hoàn toàn con người cô thông qua ý nghĩa của nó - sự ân sủng và say mê.

Con cưng của làng mẫu quốc tế với những bước sải mạnh mẽ và nội lực khác hẳn khuôn mặt babydoll. Bước đi mang vẻ đẹp của một cơn sóng, đi đến đâu liền quét sạch đến đấy.

Các nhà mốt tranh nhau đón tiếp hậu hĩnh, ra deal trên trời khiến Grace vô cùng đắt show. Cô kể rằng mình quen Thái Hanh một năm trước, khi cô tham dự party sau sự thành công của bộ sưu tập Thu Đông của nhà thiết kế Thẩm Huyên, hay cũng chính là mẹ của Thái Hanh.

Grace vừa gặp liền nhất kiến chung tình với cậu nhóc điển trai kém mình tận hai tuổi cùng hành động tinh tế che người giúp cô khi cô gặp sự cố trang phục. Thẩm Huyên rất yêu thích Grace và cô thậm chí còn là mẫu yêu thích của bà. Grace rất cố gắng đồng ý tham gia vô điều kiện mọi show, mọi sự kiện, mọi bộ sưu tập của Thẩm Huyên chỉ vì yêu thích Kim Thái Hanh và mong muốn được gặp hắn.

Nhưng mọi nỗ lực dường như công cốc khi Kim Thái Hanh chỉ đối xử bằng sự lịch sự của mình với Grace, thậm chí còn chẳng nhớ nổi cô là ai nếu không được mẹ nhắc. Hắn cũng chẳng tham gia thêm bất kỳ sự kiện nào của mẹ suốt một năm trời. Hai lần hiếm hoi họ gặp nhau sau đó là khi cô được Thẩm Huyên mời đến bữa tiệc của đại gia đình vào giữa tháng Hai và cuối tháng Chín.

Grace nhớ nhung buồn bực, bèn sắp xếp mọi công việc chu toàn, lấy lí do du lịch rồi bay về Trung Quốc tìm gặp Kim Thái Hanh.

Đáng buồn hơn là hắn khá nhiệt tình đối đãi cô vì biết đây là bé cưng của mẹ mình, hắn hoàn toàn không muốn làm mẹ tức giận chỉ vì một cuộc gọi điện thoại cằn nhằn từ Grace về thái độ của hắn.

Cậu nhớ rất rõ cái cách mà cô ấy ôm chặt cứng lấy Kim Thái Hanh, bằng một cách đầy thân mật hôn mặt hắn như cái cách người phương Tây thường chào hỏi. Nhớ rõ cái giọng điệu hào hứng vui vẻ biết bao của Grace khi nói về hai người họ đã có những sự tương tác vụn vặt ít ỏi nào nhưng thật đáng giá.

Grace Martin.

Chính Quốc cũng chẳng biết mình nên bày ra vẻ mặt nào đối diện với cô ấy khi ngày ngày cô đều đứng ở trường để tìm gặp Kim Thái Hanh, luôn luôn bắt gặp cậu đang đi cùng hắn, vừa trò chuyện vừa lên tiếng mang ý tứ đuổi khéo cậu đi.

[Taekook] Học Bá Không Thích TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ