Điền Chính Quốc đang vô cùng, vô cùng buồn bực.
Cậu tưởng mọi chuyện cứ thế quay lại quỹ đạo trước kia, an ổn sống yên bình.
Nhưng không!
Kim Thái Hanh càng ngày càng có những thái độ và hành động quá trớn. Đôi khi nó khiến cậu khó chịu và thu hút sự chú ý của mọi người.
Điển hình của điển hình chính là, hắn ôm rịt lấy cậu suốt ngày.
Không sai, cũng không đọc nhầm đâu.
Sáng dậy mới sớm tinh mơ, cậu còn chưa kịp tỉnh ngủ thì đã bị Kim Thái Hanh xốc cho bằng dậy.
Hắn kể rằng lúc ở trong đội tuyển tỉnh, ngày nào cũng phải dậy từ năm giờ sáng tập luyện.
Nên bây giờ liền hâm hâm ngộ ngộ dở hơi cám lợn mới năm rưỡi sáng đã ôm cậu ngồi dậy, đặt xuống đất.
Cứ hễ Điền Chính Quốc muốn nằm quay về giường thì Kim Thái Hanh lại xốc nách cậu đứng lên.
Mệt.
Hôm nay đã là ngày thứ hai cậu bắt đầu chạy bộ vào buổi sáng rồi.
Khác với những học bá khác, Điền Chính Quốc lại không có thói quen dậy sớm cho lắm. Cậu có thể thức rất khuya, thậm chí thâu đêm không ngủ. Nhưng một khi đã ngủ thì cứ đúng sáu rưỡi mà dậy, không hơn không kém.
Đồng hồ sinh lí bị đảo lộn, tâm trạng của Điền Chính Quốc cực kì kém và uể oải. Tuy vậy, không biết bằng một thế lực nào đó mà cậu vẫn lê chân đi theo Kim Thái Hanh chạy bộ.
Hoặc có thể nói, thế lực nào đó ở đây chính là sự lì hơn trâu của Kim Thái Hanh. Điền Chính Quốc chắc chắn luôn, nếu cậu không chịu dậy thì hai giây sau hắn sẽ có cách kéo cậu ra khỏi giường.
Còn kéo bằng cách quỷ quái nào thì Chính Quốc nhỏ bé không có can đảm đùa với lửa.
Riêng việc hắn một giây cũng đều sẵn tay sẵn chân sẵn sàng ôm lấy cái thế lắc lư thiếu ngủ của cậu cũng đủ thấy lửa cực kỳ lớn! Không dám đùa, cảm ơn.
Quay lại chủ đề chính, luận điểm được nêu ra chính là Kim Thái Hanh rất thích ôm cậu.
Dẫn chứng cụ thể thì xin mời theo dõi 'vlog một ngày đi học cùng ba anh em siêu nhân'.
Cho dù tâm có sắt đá đến mấy thì cũng phải gục ngã trước hai tiết ngữ văn. Kim Thái Hanh trợn mắt nhìn giáo viên bước ra khỏi lớp. Ngay sau khi tà áo vừa khuất bóng lều sụp cả mí trườn ra bàn như con rắn.
Được một lúc lại ngồi dậy, quay sang nhìn chằm chằm Điền Chính Quốc.
"Gì thế? Sao lại nhìn tôi như vậy...?"
Cậu lấy tay che cái ánh mắt lờ đờ đờ đẫn như hít đá đang nhìn mình một cách quái dị kia đi. Kim Thái Hanh bị che mắt cũng không phản kháng, hắn theo đà gục xuống vai cậu dụi dụi.
"Khùng hả? Dậy đi dậy đi dậy đi! Sắp vào tiết rồi."
Kim Thái Hanh vẫn không trả lời, hắn chôn đầu vào cần cổ trắng trắng còn vương mùi sữa tắm thơm như sữa bột. Một lúc sau mới giơ tay phải lên khua khua trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanficTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...