Suốt cả quãng đường về ký túc xá, Điền Chính Quốc ngoan ngoãn được Kim Thái Hanh dắt đi. Ban đầu còn có chút ngại ngùng, nhưng khi đi đến sân thể dục liền từng chút từng chút ôm rịt lấy cả cánh tay người ta.
Về đến phòng liền thấy Giang Hạo Hiên và Triệu Vĩ đang ngồi ôm gối chơi game. Mỗi ngày đều có giáo viên đi kiểm tra nên họ không dám chơi quá lâu và quá ồn ào.
Sau khi nhìn thấy Điền Chính Quốc về liền tự sinh ra cảm giác rén mà nhanh chóng kết thúc trận rồi chui vào bàn học.
"Tụi mày tắm chưa?"
Kim Thái Hanh vừa lấy quần áo cho mình, vừa tiện tay lấy luôn một bộ đồ ngủ dài tay bằng lụa trơn thoải mái trong tủ đồ của Điền Chính Quốc đưa cho cậu.
"Hai đứa bây làm gì đi lâu quá, tao với lão Giang tắm được mười lần rồi."
Triệu Vĩ có ý thức học hành hơn Giang Hạo Hiên nhiều, vì nhà hắn không quá khá giả. Điểm số trước nay vẫn đều đặn ở mức trung bình, an toàn xếp hạng giữa lớp.
Hắn ta nhanh chóng ngồi ngay ngắn giải toán, còn Giang Hạo Hiên chịu sự đốc thúc cũng ngồi vào bàn ngáp ngắn ngáp dài.
Gia đình Giang Hạo Hiên thì tốt hơn nhiều. Nhà hắn làm kinh doanh khá lớn. Tiền tiêu vặt hàng tháng đủ cho hắn sắm thêm đôi giày hàng hiệu. Vì lẽ đó mà quý công tử sinh ra lười biếng, lúc cha mẹ hắn nhận ra tình hình học tập của con mình xuống dốc trầm trọng thì đã quá muộn.
Chẳng qua dạo gần đây, vì sự xuất hiện của Khâu Vu Đình, hắn đều ngoan ngoãn ngồi học không dám trốn tiết. Cũng không biết sự chăm chỉ này xuất phát từ tâm tư gì, đến chủ nhiệm Trương cũng phải gật gù cảm thán quyết định đổi chỗ thật đúng đắn.
Đến kẻ như Kim Thái Hanh suốt ngày đội sổ cũng biết đường quay đầu là bờ, đến nay đã học thuộc được hết các bài thơ cổ có trong chương trình lớp mười một. Chỉ có môn tự nhiên tiến bộ khá chậm do kiến thức từ cấp hai không quá vững, không thể bổ túc lại trong chốc lát. Chẳng qua, Điền Chính Quốc đã sớm ấp ủ một kế hoạch gì đó.
Kim Thái Hanh đẩy cậu vào phòng tắm trước, chính mình xếp lại đồ còn bỏ dở trong va li cho cậu. Xong xuôi lại ôm cặp cả hai để ngay ngắn trên bàn, va li cũng đẩy xuống gầm giường.
Giang Hạo Hiên cắn bút nhìn một loạt động tác này, không nhịn được nhớ lại cảnh ôm ấp ban nãy vô tình nhìn thấy liền kéo tay Kim Thái Hanh hỏi nhỏ.
"Này, mới mấy ngày mà mày đã đem người đến tận cửa rồi hả? Tao biết bây giờ đồng tính đã thoáng hơn nhiều, tao cũng không kì thị nên mày cứ thoải mái ôm ấp, không cần phải lén lút lợi dụng giờ tự học ít người..."
Kim Thái Hanh nghe không nổi nữa, bịt mỏ hắn lại trước khi Điền Chính Quốc kịp ra khỏi nhà tắm.
"Ngậm cái mồm mày lại, đừng ăn nói linh tinh."
Điền Chính Quốc bước ra chỉ thấy Triệu Vĩ an ổn ngồi làm bài, còn hai người kia đang mắt to trợn mắt nhỏ thì thầm gì đấy, vừa thấy cậu liền giật mình tách ra.
Nhìn là biết mờ ám.
Điền Chính Quốc nheo nheo mắt phán xét.
Cả hai lập tức dựng tóc gáy quay về bàn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học Bá Không Thích Tôi
FanficTác giả: lthg06 Thể loại: Đam mỹ, Đồng nghiệp văn (Fanfiction), Hiện đại, Vườn trường, Tình hữu độc chung, 1x1, HE Nhân vật: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Độ dài: Chưa xác định Giới thiệu: Người ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã...