Hyeonjoon đã thuận lợi vào được phòng cách ly với sự giúp đỡ của Minhyung (nó vẫn luôn miệng hỏi sao thằng Hyeonjoon lại lên cơn sớm thế). Sanghyeok, với bước chân vội vàng, đi thẳng đến phòng mình, nhanh chóng đóng cửa lại.
- Sanghyeokie à, tự nhiên gọi cho tao thế?
Giọng Junsik vang lên trong điện thoại. Sanghyeok thở phào như trút được gánh nặng. Anh thều thào:
- Bae Junsik, qua phòng stream của tao, nhanh lên.
Cúp máy, anh mặc vội cái áo khoác rồi chạy ào ra cửa.
_______________________________________
- HÁ HÁ HÁ, ô hô, ô hô hô, hô hô hô hố hố =))))))))))
Tại sao Junsik lại đem cả Jaewan qua, Sanghyeok cũng không biết nữa. Tiếng cười của thằng bạn vang vọng khắp hành lang, làm anh muốn độn thổ luôn rồi.
- Mày be bé cái mồm lại được không?
- Ối giồi ôi, socola bé socola to cơ~~
- Hyeonjoon bảo đó là mùi của nó á?
- Chắc là vậy rồi, nếu là mùi của Alpha khác thì thằng bé phải bài xích chứ đâu có kề vào mà ngửi như vậy.
Đầu Sanghyeok quay mòng mòng khi nghe cuộc hội thoại của hai người bạn. Kể ra được thì nhẹ nhõm đấy nhưng không làm anh bớt lo lắng thêm chút nào.
- Thằng bé có nói gì nữa không?
- ...Tế nhị lắm. Alpha của nó không biết liêm sỉ là gì. Tao khá chắc Hyeonjoonie biết tao là Omega rồi, nhưng đó không phải là vấn đề. Vấn đề là...
- Là mày với Hyeonjoon sẽ ôm nhau tối ngày chứ gì. - Jaewan không kiêng kị nói hoạch toẹt ra - Mày thử nói mày không thích mùi của thằng bé xem, nói mày chết mê chết mệt nghe còn có lý hơn. Giờ ở ngay sát bên không lẽ để nó đi hiến pheromone xong mày đi lấy về à?? Rảnh hơi vậy?
Sanghyeok vò đầu rối tung như ổ quạ, úp mặt suy nghĩ một hồi lâu. Omega của anh vẫn chưa quên được những động chạm thân mật vừa rồi, làm anh mỗi lần nghĩ đến Hyeonjoon là cả người lại run lên phấn khích. Tệ thật đấy, cậu còn chưa dùng đến pheromone mà vẫn có thể làm anh thảm đến độ này. Jaewan chờ anh suy nghĩ lâu quá nên đã bỏ đi lấy vài bịch snack để quay lại vừa ăn vừa hóng chuyện tiếp. Sanghyeok ngập ngừng liếc qua Junsik.
- Ê này, vì mày là Alpha nên tao mới hỏi...
- Hả?
Junsik rời mắt khỏi điện thoại chờ Sanghyeok nói tiếp.
- Nếu như Alpha trong kì mẫn cảm mà nói là, nói là...
- ...Nói cái gì?
- Nói muốn chịch đến khoang sinh sản ấy, thì là nói sảng à?
Jaewan vừa cầm bánh đi tới cửa thì lại làm rơi lộp bộp xuống đất.
________________________________________
Hyeonjoon dành trọn 3 ngày trong phòng cách ly. Kì mẫn cảm chết tiệt làm đầu cậu như có hồ dính, chỉ còn hình ảnh Sanghyeok lảng vảng trong tâm trí. Đã bao lần cậu ngồi trên giường, tay tuốt dương vật Alpha dữ tợn khi nghĩ về nụ cười ngọt ngào của anh. Sanghyeok lạnh lùng nhưng dễ mềm lòng, Sanghyeok ngồi trọn trong vòng tay cậu, vòng eo mảnh khảnh và khung xương nhỏ nhắn. Sanghyeokie nuông chiều cậu lắm, Hyeonjoon biết và sẽ nắm lấy cơ hội đó. Nhưng kì mẫn cảm này đặc biệt hơn một chút, trước khi được Minhyung dìu vào phòng cách ly, cậu đã kịp nhớ lấy mùi hương của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanfictionSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.