Minseok không phải là không tin Alpha nhà mình. Đơn cử như lúc này, khi căn phòng đã toàn là hương trà xanh nồng nặc, cậu vẫn ngoan ngoãn quỳ bò nâng mông lên để cho hắn khuếch trương. Beta tinh tế để ý được rằng dường như đây là một chuyện liên quan đến tự tôn Alpha, nếu như cậu không cho hắn làm thì chắc hắn sẽ suy sụp mất thôi.
- Minhyungie, cậu đổ bôi trơn ra.
Alpha ngố tàu không cho bôi trơn lên tay mà đổ thẳng lên mông cậu luôn, chất lỏng mát lạnh đột ngột tiếp xúc với lỗ nhỏ rồi tràn xuống hai hòn bi bên dưới làm Minseok rùng mình, ngứa miệng muốn mắng hắn nhưng cố nhịn lại.
- ...lên tay nữa, nhiều một chút.
Hỗ trợ nhỏ cảm giác được ngón tay dính đầy chất lỏng trơn trượt đang sỗ sàng xoa ấn miệng huyệt, cậu lén lút nương theo đẩy hông ra phía sau nhiều hơn. Nhịp độ chậm chạp này đang khiến cả cậu và Minhyung sắp phát điên. Beta thò tay ra phía sau đẩy tay hắn ra, thử dùng một ngón tay ấn vào nơi bí ẩn, thuận lợi đưa vào trong, rề rà rút ra đâm vào.
- Ah... nhìn cho kĩ, đẩy ngón tay vào trong như thế này... Sau đó, sau đó, ấn xung quanh, ha... mở rộng...
Cảm giác lạ quá, không giống như Minseok tự chơi đằng trước, nơi phía sau nhạy cảm hơn, cảm nhận được từng cử động của ngón tay cậu mà co bóp, làm cậu chẳng thể ngăn được hơi thở rối loạn của mình. Minhyung nhìn cậu chằm chằm, trong mắt hắn Beta đang tự dùng ngón tay chơi cửa hậu trước mặt dâm đãng không biết kể sao cho hết. Hình như cậu chơi đến nghiện quên luôn cả hắn, hỗ trợ nhỏ lần đầu ngửi được trái cấm lại càng bạo gan muốn tìm hiểu nhiều hơn, cậu đẩy ngón tay vào đến đốt trong cùng, khều khều gãi gãi vách thịt bên trong rồi tự mình ưm ưm trong cổ họng, làm như người đến kì không phải hắn mà là cậu. Hắn nóng máu giữ chặt cổ tay Minseok, cưỡng ép cậu rút ngón tay ra khỏi lỗ nhỏ rồi ấn vai cậu xuống để bờ mông nâng lên cao hơn. Minseok rầm rì mất mát, miệng huyệt chưa từng bị chơi cứ thế khép lại, nhưng cảm giác ngứa ngáy ngược lại vấn vương không rời.
- Mình đã nói gì nào?
Hắn bóp lấy xương cánh bướm sau lưng Minseok, tay trượt xuống thắt lưng rồi giữ cậu chặt cứng. Mùi trà xanh mang tư vị kiềm hãm bao bọc lấy cậu, nhưng một Beta chỉ có thể ngửi mùi thoang thoảng, tính áp chế không hề có tác dụng. Alpha nhận ra được điều đó, điên cuồng ấn cậu xuống mạnh mẽ hơn nữa.
- Xin lỗi...
- Minseokie hư.
Ngón tay lớn hơn lúc nãy một vòng dính đầy bôi trơn cứ thế xộc thẳng vào bên trong, Minseok gấp gáp cắn môi, xương bướm căng thẳng gồng lên. Minhyung cũng là lần đầu cảm nhận được sự kì diệu của nơi này, ngón tay theo bản năng khuấy động bên trong làm phát ra tiếng lép nhép. Hắn thêm một ngón rồi lại một ngón, di chuyển lộn xộn ma sát lung tung lên vách thịt mềm, lâu lâu quét ngang điểm nhạy cảm làm Minseok tê dại khắp sống lưng.
- Myeong... cắm tới, cắm tới... Hng~~ Giỏi quá, sướng muốn chết rồi... Myeongie muốn được thưởng không...
Minhyeong như được bật công tắc nào đó, cơ tay gồng lên, điên cuồng cắm, chính xác dùng đầu ngón tay miết lấy điểm ngọt ngào bên trong với tốc độ đáng sợ, Minseok đột nhiên bị Alpha dùng ngón tay thao làm, chỉ kịp hức lên một tiếng rồi từ đó chỉ biết a a rên rỉ. Tiếng nỉ non càng ngày càng lên cao hòa cùng tiếng lách nhách ẩm ướt, Alpha tàn ác thả chậm động tác, mạnh mẽ từng hồi từng hồi dùng ba ngón tay dộng vào lỗ dâm ướt nhẹp. Khoái cảm không vì thế mà dừng lại, thậm chí còn dần dồn dập, Minseok dùng sức lắc hông, chân dạng ra càng nhiều, rồi khi cậu còn cách cao trào một li, Minhyeong cứ thế dùng một tay nắm chặt lấy gốc rễ gậy thịt của cậu, tay kia rút ra phát một cái thật mạnh lên gò mông căng đầy đã lan tràn màu hồng nhạt do hứng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanfictionSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.